+Aa-
    Zalo

    Chi Pu chụp ảnh quảng cáo nội y, ở căn hộ sang trọng khiến "dân mạng" đua nhau phân tích mối liên quan

    • DSPL
    ĐS&PL Giữa nhiều đồn đoán quanh việc Chi Pu bất ngờ sang Mỹ du học, những tập đoàn kinh tế nổi tiếng có liên quan tới nữ ca sĩ cũng bắt đầu được cư dân mạng mang ra "mổ xẻ", bàn luận.
    moi lien he giua chi pu va tap doan nghin ty son kim group 01
    Mới đây, Chi Pu thu hút nhiều sự chú ý khi bất ngờ thông báo đang ở chuẩn bị nhập học và làm việc bên Mỹ. Đáng chú ý, giọng ca Anh ơi ở lại còn đăng tải loạt ảnh check-in ở trường Đại học Harvard nổi tiếng bậc nhất thế giới khiến nhiều người không khỏi xôn xao.
    moi lien he giua chi pu va tap doan nghin ty son kim group 02
    "Trong lúc chờ nhập học và làm việc thì Chi cũng tranh thủ thăm gia đình và đi du lịch luôn ạ. Thực sự đây là khoảng thời gian quý báu Chi muốn làm mới bản thân và học hỏi thêm nhiều thứ mới ở vùng đất mới", nữ ca sĩ thông báo trên trang cá nhân tối 27/9.
    moi lien he giua chi pu va tap doan nghin ty son kim group 03
    Trước thông tin trên, nhiều người bày tỏ sự ủng hộ cho quyết định của Chi Pu, hi vọng cô nàng có thể gặt hái được thành tích tốt trong quá trình học tập.
    moi lien he giua chi pu va tap doan nghin ty son kim group 04
    Tuy nhiên, trên mạng xã hội sau đó lại lan truyền tin đồn cho rằng Chi Pu không đi một mình mà còn có sự đồng hành của bạn trai bí mật. Theo như nhiều cư dân mạng lan truyền thì bạn trai Chi Pu là đại thiếu gia của một tập đoàn kinh tế lớn tại Việt Nam, sống khá kín tiếng.
    moi lien he giua chi pu va tap doan nghin ty son kim group 05
    Hiện tất cả mới chỉ dừng lại ở đồn đoán nhưng những tập đoàn kinh tế nổi tiếng có liên quan tới Chi Pu bắt đầu được cư dân mạng mang ra "mổ xẻ", bàn luận.
    moi lien he giua chi pu va tap doan nghin ty son kim group 06
    Đầu tiên, với vẻ ngoài ngọt ngào cùng thân hình vô cùng nóng bỏng, Chi Pu vào năm 2020 đã nhận lời chụp quảng cáo cho nhãn hiệu nội y Vera, một thương hiệu thời trang của tập đoàn Sơn Kim Group. Bộ ảnh được đăng trên tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam vào tháng 1/2021 và nhận được rất nhiều sự quan tâm bởi mức độ nóng bỏng của nữ chính.
    moi lien he giua chi pu va tap doan nghin ty son kim group 07
    Dù bộ ảnh có sự góp mặt của nhiều người đẹp nổi tiếng làng mẫu như Mâu Thủy, Khánh My, tuy nhiên, Chi Pu vẫn được xếp ở vị trí trung tâm và không kém cạnh về độ nóng bỏng, gợi cảm.
    moi lien he giua chi pu va tap doan nghin ty son kim group 08
    Đến tháng 8/2021, trong khi nhiều người than phiền vì khó khăn do dịch bệnh, thì Chi Pu được cho là mới tậu một căn villa cực xịn, có cả hồ bơi và view nhìn ra trung tâm thành phố.
    moi lien he giua chi pu va tap doan nghin ty son kim group 09
    Nhiều nguồn tin cho biết, nhà mới của Chi Pu nằm trong khu căn hộ sang trọng bậc nhất nằm giữa Quận 3, TP.HCM và cũng thuộc sở hữu của Sơn Kim Group.
    moi lien he giua chi pu va tap doan nghin ty son kim group 10
    Khu bất động sản này được vì như "thiên đường nghỉ dưỡng" của giới thượng lưu. Mỗi căn tầm trung cũng có giá trị khoảng vài chục tỷ đồng, thậm chí để sở hữu 1 penthouse trong khu này người mua phải bỏ ra trên dưới 100 tỷ đồng.
    moi lien he giua chi pu va tap doan nghin ty son kim group 11
    Sơn Kim Group được sáng lập bởi bà Nguyễn Thị Sơn, một nữ cường nhân của giới kinh doanh Việt Nam. Sơn Kim Group hiện được biết đến là một tập đoàn kinh doanh đa lĩnh vực, nắm trong tay nhiều dự án bất động sản nghìn tỷ ở vị trí đắc địa.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chi-pu-chup-anh-quang-cao-noi-y-o-can-ho-sang-trong-khien-dan-mang-dua-nhau-phan-tich-moi-lien-quan-a514582.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan