+Aa-
    Zalo

    Chi tiền triệu thuê studio chụp kỷ yếu, lớp học ở TP.HCM "khóc ròng" khi nhận thành phẩm trên tay

    ĐS&PL Một lớp học tại TP.HCM đã "mạnh tay" chi 3 triệu đồng để thuê studio chụp ảnh kỷ yếu, tuy nhiên lúc nhận được thành phẩm trên tay tất cả phải "khóc ròng.

    Ảnh kỷ yếu không chỉ là nơi lưu giữ kỷ niệm thời học sinh, sinh viên, đánh dấu bước trưởng thành mà còn là công cụ để chính các bạn trẻ thể hiện sự sáng tạo của mình.

    Chính vì lưu giữ kỷ niệm và để không thua chị kém em, các lớp học đã rất đầu tư cho việc chụp kỷ yếu từ chọn studio, thuê quần áo, lựa concept... Nhưng chuẩn bị kĩ càng đến mấy mà chọn phải studio dở ẹc thì cũng đi tong ngay.

    chi tien trieu thue studio chup ky yeu lop hoc o tp hcm khoc rong khi nhan thanh pham tren tay dspl 1
    Bộ ảnh kỷ yếu không thể trọn vẹn khi từ màu ảnh, bố cục cho đến phông chữ đều mắc nhiều lỗi.

    Mới đây, tình huống dở khóc dở cười đã rơi vào một lớp học tại TP.HCM. Nhóm học sinh sau đó đã "bóc phốt" studio kỷ yếu chụp ảnh cho lớp mình xấu tệ.

    Được biết, tiền công cả lớp học bỏ ra để chụp ảnh kỷ yếu là 3 triệu đồng, xong thành phẩm nhận về lại là những bức ảnh bị sai bố cục, có những kiểu dáng pose chẳng ra đâu với đâu...

    Qua video "bóc phốt" có thể thấy bộ ảnh này không được ưng ý cỡ nào.

    chi tien trieu thue studio chup ky yeu lop hoc o tp hcm khoc rong khi nhan thanh pham tren tay dspl 2
    Ảnh tập thể không đẹp mà ảnh cá nhân cũng xấu nốt.

    Chia sẻ trên Pháp luật và Bạn đọc, cô bạn Khánh Linh, cựu học sinh lớp 12A1 trường THPT Marie Curie (TP.HCM) - người đăng tải video cho hay, cả lớp chọn concept picnic với tông màu sáng.

    Song khi nhận lại, ảnh tập thể có bố cục xấu, font chữ sai lung tung. Còn ảnh cá nhân cũng chẳng được một điểm nào, kiểu pose dáng không bị lố thì cũng chưa được chỉnh lại mặt.

    "Lúc nhận ảnh, tụi mình khá bất ngờ vì hình chụp không như mong đợi. Ban đầu hơi hoang mang nhưng sau đó lại thấy vui vì những khoảnh khắc có 1-0-2. Tụi mình xem mãi thôi và để đó làm kỉ niệm hài hước", Linh chia sẻ.

    chi tien trieu thue studio chup ky yeu lop hoc o tp hcm khoc rong khi nhan thanh pham tren tay dspl 3

    Khánh Ly cũng cho biết thêm dù ảnh kỷ yếu khá xấu xong lớp học này không có ý định "bóc phốt" studio. Đơn giản 10x chỉ muốn đăng lên làm kỷ niệm vui cho lớp, bên cạnh đó cũng có một số kiểu ảnh được coi là đẹp.

    Trước đó, bộ ảnh kỷ yếu theo phong cách "xấu lạ" của nhóm học sinh Bắc Ninh cũng gây "bão" cộng đồng mạng.

    Nhìn vào loạt hình ảnh khó đỡ, chắc hẳn ai cũng "té ngửa" vì hóa ra, sau các thước ảnh kỷ yếu xinh xắn thì học trò cũng có những pha chụp ngẫu nhiên "xấu lạ" đến vậy.

    chi tien trieu thue studio chup ky yeu lop hoc o tp hcm khoc rong khi nhan thanh pham tren tay dspl 4

    Người đăng tải bộ ảnh là bạn Hoài An (cựu thành viên lớp 12A1 trường THPT Lý Nhân Tông, Bắc Ninh) cho biết, cô nàng đã dành đến nửa ngày chỉ để lọc ra những khoảnh khắc chụp vội của các bạn trong lớp từ 3000 kiểu ảnh kỷ yếu.

    Nhìn vào loạt hình ảnh khó đỡ, chắc hẳn ai cũng "té ngửa" vì hóa ra, sau các thước ảnh kỷ yếu xinh xắn thì học trò cũng có những pha chụp ngẫu nhiên "xấu lạ" đến vậy.

    chi tien trieu thue studio chup ky yeu lop hoc o tp hcm khoc rong khi nhan thanh pham tren tay dspl 5

    Chỉ sau vài giờ đăng tải, hai bộ ảnh "dìm hàng" của lớp 12A1 đã nhận về hơn 100.000 lượt like và hơn 10.000 lượt chia sẻ. Nhiều người tỏ ra hào hứng với những ý tưởng "có một không hai" này.

    Nhiều người cho rằng khi nhìn đống ảnh khó đỡ này thì học trò còn thấy thích thú hơn bộ ảnh kỷ yếu đắt tiền vừa chụp.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chi-tien-trieu-thue-studio-chup-ky-yeu-lop-hoc-o-tp-hcm-khoc-rong-khi-nhan-thanh-pham-tren-tay-a510184.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan