+Aa-
    Zalo

    Chia sẻ bí quyết trị rụng tóc sau sinh hiệu quả cho mẹ

    • DSPL
    ĐS&PL Rụng tóc sau sinh là nỗi lo lắng phổ biến của rất nhiều mẹ. Hiện tượng này kéo dài lâu dễ làm ảnh hưởng đến sắc đẹp và tâm lý

    Rụng tóc sau sinh là nỗi lo lắng phổ biến của rất nhiều mẹ. Hiện tượng này kéo dài lâu dễ làm ảnh hưởng đến sắc đẹp và tâm lý không tốt trong thời gian chăm sóc bé. Để giúp chị em phụ nữ có thể cải thiện tình trạng này, dưới đây là một số bí quyết giảm rụng tóc sau sinh an toàn cho các mẹ.

    Gãy rụng tóc - nỗi ám ảnh của phụ nữ

    Nỗi ám ảnh rụng tóc sau sinh ở phụ nữ

    Rụng tóc sau sinh là hiện tượng mà đa số các bà mẹ gặp phải. Nguyên nhân chủ yếu của tình trạng này đó là sự thay đổi về nội tiết tố sau thai kỳ. 

    Vào thời gian mang thai, lượng lượng progesterone, oxytocin, estrogen và prolactin trong cơ thể mẹ có những thay đổi đáng kể. Estrogen tăng cao và lượng máu vận chuyển oxy sang cơ thể thai nhi giúp cho tóc chắc khỏe và dày dặn.

    Tuy nhiên sau khi sinh thì lượng hormone estrogen giảm dần, một số vitamin và sắt cũng đột ngột giảm theo khiến cho các nang tóc không được cung cấp đủ chất dinh dưỡng. Từ đó, mái tóc của các mẹ bị khô và xơ hơn, dễ gãy rụng mỗi khi gội đầu, chải tóc hay kể cả khi đang ngủ.

    Bên cạnh đó, việc stress, căng thẳng cũng như tâm lí tự ti về ngoại hình sau sinh cũng là một nguyên nhân khiến cho chị em càng rụng tóc nhiều. Dần dần, nếu như không được chữa trị kịp thời có thể khiến mẹ bị trầm cảm sau sinh.

    Giải pháp giúp mẹ điều trị rụng tóc sau sinh an toàn và hiệu quả

    Từ những nguyên nhân trên, các mẹ hoàn toàn có thể cải thiện tình trạng rụng tóc chỉ trong một thời gian ngắn. Dưới đây là một số mẹo cho bạn tham khảo.

    Điều chỉnh chế độ ăn uống cũng làm giảm thiểu gãy rụng

    Bổ sung chế độ dinh dưỡng 

    Một chế độ dinh dưỡng tốt không chỉ giúp mẹ có thêm sữa cho bé mà còn cải thiện da và tóc hiệu quả. Trong thời gian cho con bú, các mẹ hãy bổ sung thật nhiều các loại rau củ có màu xanh đậm và màu vàng. Bên cạnh đó hãy sử dụng trái cây hàng ngày cũng như các loại hạt để cung cấp thêm các vitamin cần thiết, giúp bảo vệ nang tóc chắc khỏe từ bên trong.

    Bổ sung vitamin cần thiết

    Ngoài những chất vitamin có sẵn trong rau củ quả, cũng có một số loại vitamin quan trọng khác ít tổng hợp được từ những loại thực phẩm thông thường. Do vậy, các mẹ hãy tham khảo lời khuyên của bác sĩ và bổ sung một số các loại vitamin dạng uống như Vitamin E, B, C, biotin, kẽm,...

    Luôn giữ tinh thần lạc quan, giảm stress, lo lắng

    Tâm lý bất ổn sau khi sinh khiến cho các mẹ dễ cáu gắt, lo lắng và nhạy cảm hơn bình thường. Do vậy, trong thời gian này điều quan trọng là mẹ cần dành thời gian thư giãn cho bản thân, đọc sách, nghe nhạc hoặc dành thời gian tập yoga mỗi ngày để giải tỏa căng thẳng, đồng thời cũng cải thiện sức khỏe.

    Sử dụng sản phẩm chăm sóc tóc

    Ngoài dầu gội và dầu xả thông thường, các mẹ hãy tham khảo những loại tinh dầu để cung cấp dưỡng chất và bảo vệ nang tóc từ bên ngoài lẫn bên trong. Bộ đôi xịt tinh chất và dưỡng tóc 7 Days Anti Hairlost là một bộ tinh chất và xịt đến từ thương hiệu chăm sóc sắc đẹp từ thiên nhiên Mini Garden. Luôn đặt sự an toàn và thân thiện với khách hàng lên hàng đầu, đây là một sản phẩm lành tính và đạt hiệu quả trị rụng tóc tối ưu chỉ sau 7 ngày sử dụng.

    Sản phẩm 7 Days Anti Hairlost phương pháp giúp giảm rụng tóc hiệu quả

    Một số thành phần chính có trong 7 Days Anti Hairlost:

    • Chiết xuất mầm đậu nành, mầm lúa mạch, rễ cây hoàng cầm: Chứa nhiều protein, flavonoid, lipid, carbohydrate và các khoáng chất giúp cân bằng sự phát triển của sợi tóc, ngăn ngừa rụng tóc và kích thích sự phát triển của các nang tóc mới.

    • Chiết xuất tràm trà và cây liễu: Chứa Terpinen – 4 – ol,  dẫn xuất polyphenols, flavonoid và salicylic giúp cải thiện tình trạng hình thành các mảng gàu lớn, ức chế các vi khuẩn gây nấm, trị ngứa da đầu hiệu quả.

    • Willow Extra: Cấp ẩm nhẹ cho da đầu và ức chế quá trình sừng hóa của da đầu.

    • Sphinganine: Hoạt chất bằng công nghệ lên men hoàn toàn lành tính và thân thiện với môi trường giúp sợi tóc khỏe mạnh hơn và cung cấp độ ẩm, dưỡng chất cho mái tóc luôn dày dặn và bóng khỏe, không bị khô hay chẻ ngọn. 

    Với thành phần 100% từ thiên nhiên, 7 Days Anti Hairlost chính là trợ thủ đắc lực giúp các mẹ bầu cải thiện tình trạng tóc rụng thưa thớt, khô xơ hiệu quả. Sản phẩm cũng được chứng nhận cực kỳ an toàn cho phụ nữ có thai và cho con bú, vậy nên chị em có thể yên tâm sử dụng mà không lo bị ảnh hưởng đến chất lượng sữa cho em bé.

    Với thành phần 100% từ thiên nhiên, 7 Days Anti Hairlost chính là trợ thủ đắc lực giúp các mẹ bầu cải thiện tình trạng tóc rụng thưa thớt

    Nhờ tính an toàn và hiệu quả tức thì chỉ sau 7 ngày sử dụng, bộ đôi xịt tinh chất và dưỡng tóc 7 Days Anti Hairlost đã nhận được rất nhiều cảm tình từ chị em phụ nữ ngay khi vừa mới ra mắt. Đây xứng đáng là sản phẩm đứng top đầu trong danh sách sản phẩm chăm sóc tóc cho phái đẹp.

    Hoài Anh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chia-se-bi-quyet-tri-rung-toc-sau-sinh-hieu-qua-cho-me-a349164.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.