+Aa-
    Zalo

    Chiêm ngưỡng vòng 1 như "chực rơi" của nữ hoàng trượt băng bị cầu thủ buông lời khiếm nhã

    • DSPL
    ĐS&PL Không ngần ngại chụp những bức ảnh táo bạo để khoe thân hình bốc lửa, cựu VĐV trượt băng Anna Semenovich nhanh chóng thành công trong với sự nghiệp người mẫu.

    Không ngần ngại chụp những bức ảnh táo bạo để khoe thân hình bốc lửa, cựu VĐV trượt băng Anna Semenovich nhanh chóng thành công trong với sự nghiệp người mẫu.

    Anna Semenovich, một VĐV trượt băng nổi tiếng tại Nga từng đứng hạng 15 tại giải vô địch thế giới. 

    Trong sự nghiệp trượt băng nghệ thuật, Anna Semenovich từng giành thành tích cao vào các năm 1994, 1995, 1999 và 2000. Tuy nhiên do gặp phải một chấn thương nên cô đã phải sớm giã từ sự nghiệp vào cuối năm 2001 và chuyển sang nghề người mẫu. 

    Nhờ ngoại hình quyến rũ, đặc biệt là đôi gò bồng đảo ngoại cỡ, thế nên không khó để Semenovich thành công trong lĩnh vực mới.

    Semenovich không ngần ngại chụp những bức ảnh táo bạo, gợi cảm để khoe thân bốc lửa với số đo 3 vòng 97-60-92. Điều này giúp người đẹp càng nhanh chóng chiếm được sự quan tâm từ phái mạnh.

    Hồi tháng 2 vừa qua, Semenovich bất ngờ vướng vào lùm xùm tranh cãi với cầu thủ bóng đá Vladimir Bystrov.

    Người đẹp sinh năm 1980 vô cùng bức xúc trước những lời lẽ khiếm nhã của cầu thủ này khi anh bình luận rằng cô nên "cắt bớt ngực" để có thể tiếp tục sự nghiệp thể thao.

    Cựu nữ hoàng trượt băng gay gắt chỉ trích Bystrov và cho rằng lời khuyên của anh là "vô đạo đức", đồng thời bày tỏ ý định kiện cầu thủ này.

    Bystrov chẳng phải tay vừa khi tiếp tục buông ra những lời nói cay nghiệt và đầy thách thức. Thậm chí, cầu thủ này còn viết trên trang cá nhân rằng: "Hãy mời Anna đến gặp tôi nhưng bảo cô ấy không mặc áo lót. Điều đó thật thú vị với những người xem".

    Hiện vụ việc vẫn chưa có dấu hiệu lắng xuống và tất cả đều chờ xem Semenovich sẽ có hành động gì sau khi Bystrov không hề tỏ ra ăn năn.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chiem-nguong-vong-1-nhu-chuc-roi-cua-nu-hoang-truot-bang-bi-cau-thu-buong-loi-khiem-nha-a358747.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan