+Aa-
    Zalo

    Chiếm top 1 hàng loạt bảng xếp hạng, 'Em là niềm kiêu hãnh của anh' vẫn hứng 'mưa' lời chê

    ĐS&PL Trong 'Em là niềm kiêu hãnh của anh', cảm giác mà hai diễn viên chính mang đến cho khán giả vẫn là “mặt ai nấy đẹp, vai ai nấy diễn”.
    em la niem kiem hanh cua anh duong duong chu dong hon dich le nhiet ba 3
    Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba trong phim mới. 

    Em là niềm kiêu hãnh của anh là bộ phim ngôn tình được mong đợi nhất năm 2021 bởi sự kết hợp của 2 đại visual xứ Trung: Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba.

    Nhìn vào bảng xếp hạng, fan Dương Dương, Nhiệt Ba hẳn sẽ nở mày nở mặt. Ngày đầu tiên phát sóng, Em là niềm kiêu hãnh của anh đãcán mốc 100 triệu lượt xem. Sau 2 ngày lên sóng, tổng lượt xem đã vượt 250 triệu lượt.

    Tuy nhiên, bên cạnh những lời nhận xét có cánh, vẫn có nhiều khán giả đánh giá không tốt về bộ phim này.

    Cốt truyện ‘buồn ngủ’

    Tiểu thuyết ngôn tình của Cố Mạn có một đặc điểm chung là rất nhẹ nhàng, bình lặng và mang màu sắc “chữa lành” nhiều hơn là kiểu tình yêu chấn động tâm can, ngọt sủng hay ngược tâm. Chính bởi vậy nên các bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết Cố Mạn cũng thường được liệt vào dòng phim lãng mạn, dịu dàng như Sam Sam Đến Đây Ăn Đi, Bên Nhau Trọn Đời…

    Em là niềm kiêu hãnh của anh được nhận xét là bám sát nguyên tác đến 90% bởi vì tác giả Cố Mạn chính là biên kịch của phim. Nhưng vấn đề lại là do “bám sát” nguyên tác nên nội dung phim bị nhiều người chê là “nhạt”.

    em la niem kieu hanh cua anh sao rong 1
    Tình tiết phim bị nhận xét nhàm chán.

    Em là niềm kiêu hãnh của anh kể về nữ minh tinh Kiều Tinh Tinh từng thích cậu bé Vu Đồ và tỏ tình với cậu khi còn học trung học. Tuy nhiên, cô nàng bị Vu Đồ từ chối. 10 năm sau, Kiều Tinh Tinh trở thành đại minh tinh, Vu Đồ đang chán nản sự nghiệp, định từ bỏ ước mơ của mình thì gặp lại bạn học cũ. Hai người gặp nhau vì game Vương Giả Vinh Diệu.

    Kiều Tinh Tinh là người phát ngôn của game và đã nhận những bình luận tiêu cực vì chơi game quá tệ. Vì vậy, cô bắt đầu tập luyện. Chính qua game này mà Kiều Tinh Tinh và Vu Đồ dần sát lại gần nhau.

    Quảng bá game lộ liễu và quá nhiều

    Được biết, Em là niềm kiêu hãnh của anh do Đằng Tấn và game Vương giả vinh diệu phối hợp sản xuất. Thế nên, hai bên bắt tay để quảng bá cho nhau.

    Trong phim có rất nhiều tình tiết nhắc đến chiếc game này, các nhân vật thường xuyên bàn luận về nhân vật, cách chơi trong game, thậm chí chiếm rất nhiều thời lượng trong 1 tập.

    Đối với phía bên game Vương giả vinh diệu lại yêu cầu người chơi phải xem Em là niềm kiêu hãnh của anh ít nhất 5 phút mới hoàn thành nhiệm vụ trong ngày và đạt được những phần thưởng trong game.

    em la niem kieu hanh cua anh sao rong 4
    Chi tiết quảng cáo game quá nhiều.

    Theo quy định, khán giả xem bộ phim hơn 5 phút mỗi tập là được tính cho 1 view. Thế nên, với quy định có phần cưỡng ép này từ phía nhà sản xuất đối với game thủ đã giúp Em là niềm kiêu hãnh của anh tăng một lượng lớn lượt xem vào mỗi ngày.

    Rất nhiều dân mạng và game thủ chỉ trích động thái này từ nhà sản xuất game Vương giả vinh diệu và cho rằng ekip Em là niềm kiêu hãnh của anh đã giở chiêu trò gian lận, vì thành tích mà bất chấp tất cả.

    Kỹ năng diễn xuất

    Theo đúng nguyên tác gốc vai kỹ sư hàng không vũ trụ Vu Đồ là một người rất ngầu và đẹp trai, nếu xét về ngoại hình thì Dương Dương dư thừa điều này.

    Tuy nhiên, ngay khi mở màn ra mắt Dương Dương vô cảm và nhíu mày. Hay khi thảo luận về việc chơi game anh ấy vẫn giữ nguyên biểu cảm đó. Khi uống rượu và trò chuyện, lông mày của Dương Dương vẫn cau lại.  Biểu cảm cau có này xuyên suốt tất cả các tập đã phát sóng.

    Trong  những phân cảnh Dương Dương và Nhiệt Ba ở cạnh nhau, netizen lại thấy đây giống như một cuộc đọ visual hơn là đang đóng phim tình cảm.

    em la niem kieu hanh cua anh sao rong 5
    Dương Dương, Nhiệt Ba vẫn bị chê diễn xuất không tiến bộ.

    Có lẽ bởi vì Dương Dương và Nhiệt Ba đều đẹp đến hoàn hảo, nên thành ra chung một khung hình lại giống đang “ganh” nhau hơn là “yêu” nhau. Cảm giác mà 2 người mang đến cho khán giả vẫn là “mặt ai nấy đẹp, vai ai nấy diễn”.

    Đối với người qua đường, những tập đầu tiên của Em là niềm kiêu hãnh của anh thực sự không có nhiều điểm nhấn. Nếu thay diễn viên bởi 2 người mới vô danh thì phim khó đạt được kết quả như hiện tại.

    Mặc dù chất lượng Em là niềm kiêu hãnh của anh không thực sự nổi bật nhưng nhờ Dương Dương, Nhiệt Ba, bộ phim này được đánh giá là một trong những phim ăn khách nhất hè 2021.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chiem-top-1-hang-loat-bang-xep-hang-em-la-niem-kieu-hanh-cua-anh-van-hung-mua-loi-che-a508697.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan