+Aa-
    Zalo

    Chở bạn gái lên phố cổ rồi đỗ xe giữa đường, thanh niên xăm trổ nhận "cái kết đắng"

    • DSPL
    ĐS&PL Chở bạn gái lên phố cổ, thanh niên xăm trổ để xe ô tô giữa đường đã bị cơ quan công an lập biên bản xử phạt 900.000 đồng.

    Chở bạn gái lên phố cổ, thanh niên xăm trổ để xe ô tô giữa đường đã bị cơ quan công an lập biên bản xử phạt 900.000 đồng.

    Sự việc xảy ra vào trưa ngày 28/4, tại ngã 3 Phùng Hưng- Hàng Bông, thuộc phường Hàng Bông, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

    Theo đó, vào thời điểm trên, nhiều người tham gia giao thông qua khu vực rất bức xúc khi một chiếc ô tô mazda màu trắng mang BKS 30F-512... đỗ ở gần giữa ngã ba đường. Chiếc xe đã gây cản trở giao thông khiến các phương tiện qua khu vực bị ùn ứ.

    Lực lượng chức năng xử lý vụ việc. Ảnh: Báo Giao thông

    Nhận được tin báo, lực lượng công an phường Hàng Bông đã kịp thời có mặt, gọi loa yêu cầu người điều khiển ô tô 30F-512... ra giải quyết vi phạm và cho xe di chuyển để đảm bảo lưu thông cho các phương tiện khác.

    Tuy nhiên, hơn 20 phút sau vẫn không thấy chủ nhân của chiếc xe ra giải quyết vi phạm. Khi lực lượng chức năng tiến hành gọi xe cẩu cứu hộ đến để đưa phương tiện này về bãi tạm giữ thì xuất hiện 1 thanh niên xăm trổ, có một cô gái đi cùng nhận là xe của mình, xin bỏ qua vi phạm.

    Công an phường Hàng Bông yêu cầu thanh niên này xuất trình giấy tờ để xử lý theo quy định. Thanh niên ngỏ ý xin nhưng không được, đã xuất trình GPLX mang tên Nguyễn Anh Q. (SN 1997, ở phường Bạch Mai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội).

    Sau đó, tổ công an phường Hàng Bông lập biên bản đối với tài xế Nguyễn Anh Q. với hành vi vi phạm “đỗ xe nơi đường bộ giao nhau trái quy định, gây cản trở giao thông”. Với lỗi trên, Nguyễn Anh Q. sẽ bị phạt tiền 900 nghìn đồng theo qui định.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cho-ban-gai-len-pho-co-roi-do-xe-giua-duong-thanh-nien-xam-tro-nhan-cai-ket-dang-a363998.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan