+Aa-
    Zalo

    Cho chàng trai độc thân thuê trọ, chủ nhà sững người khi nhận lại “chuồng lợn” sau 3 tháng

    ĐS&PL Chủ nhà đến dọn dẹp sau khi khách thuê chuyển đi, vừa nhìn vào trong căn phòng liền cảm thấy hãi hùng.

    Hôm 16/9 vừa qua, một chủ nhà đến từ thành phố Giang Âm, tỉnh Giang Tô (Trung Quốc) đã chia sẻ đoạn video ghi lại cảnh bên trong căn phòng trọ mình cho thuê, gây xôn xao mạng xã hội vì quá kinh hãi.

    cho-chang-trai-doc-than-thue-tro-chu-nha-sung-nguoi-khi-nhan-lai-chuong-lon-sau-3-thang.mp4

    Theo lời kể của chủ nhà, 3 tháng trước đó, một chàng trai độc thân đã liên hệ và thuê căn phòng này. Gần đây, do có việc riêng, chàng trai đã trả phòng và chuyển đến nơi khác sinh sống.

    Thấy chàng trai đã chuyển đi, chủ nhà tới dọn dẹp lại căn phòng để tiếp tục cho thuê, chẳng ngờ lại phát hiện cảnh tượng “nổi da gà bên trong”. Các loại rác thải chất đầy bên trong căn phòng, rải rác từ phòng khách vào tới tận phòng vệ sinh.

    Quá sợ hãi trước “núi rác” mà chàng trai để lại, chủ nhà lập tức gọi điện cho anh để tìm hiểu nguyên nhân. Chàng trai lúc này thú thật với chủ nhà rằng anh biết bản thân ở bẩn, trước khi chuyển đi đã âm thầm liên hệ với một công ty vệ sinh để dọn dẹp. Tuy nhiên, hai bên có bất động về chi phí dọn dẹp, cuối cùng chàng trai quyết định bỏ đi, để lại đống rác chất “cao như núi” cho chủ nhà.

    Đoạn video sau khi chia sẻ không lâu đã thu hút sự chú ý rất lớn của cộng đồng mạng, nhiều người không khỏi phẫn nộ trước cách hành xử của chàng trai kia. Một số người lại cảm thấy rùng mình trước mức độ ở bẩn của chàng trai, ví căn phòng không khác nào “chuồng lợn”.

    Việc khách thuê rời đi, để lại cho chủ nhà căn phòng trọ ngập rác không còn là chuyện hiếm. Trước đó, một sự việc tương tự đã xảy ra ở Đài Loan (Trung Quốc). Cụ thể, thấy cô gái họ Trần xinh xắn, ăn mặc sạch sẽ, chủ trọ đồng ý cho thuê phòng ngay lập tức.

    Chủ trọ vốn nghĩ cô gái như vậy chắc chắn là một người hiểu chuyện, sống gọn gàng và ngăn nắp. Ngờ đâu, suốt 3 tháng sống tại đó, Trần viện đủ cớ để xin khất tiền phòng, thậm chí không trả hóa đơn tiền điện nước.

    Chủ trọ không thoải mái nhưng vẫn đồng ý cho cô gái khất tiền thuê phòng tới tháng sau. Đên một ngày, chủ trọ bất ngờ phát hiện Trần đã âm thầm bỏ đi, không trả số tiền thuê còn nợ, cũng không gửi lại chìa khóa phòng.

    Khi bước vào căn phòng Trần thuê, chủ trọ kinh hãi khi trước mắt là một bãi rác bốc mùi khó chịu. Chăn màn vứt đầy trên ghế sofa, vỏ gối cáu bẩn đã chuyển sang màu nâu, trong khi đủ loại rác từ hộp giấy, tàn thuốc là tới túi nilon, và cả bát mì ăn liền đang ăn dở bị mốc meo nằm trên bàn. Chủ trọ sau đó đã nhờ cảnh sát can thiệp để giải quyết.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cho-chang-trai-doc-than-thue-tro-chu-nha-sung-nguoi-khi-nhan-lai-chuong-lon-sau-3-thang-a513734.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan