+Aa-
    Zalo

    Choáng ngợp trước bữa tiệc sinh nhật 12 tuổi hoành tráng như đám cưới của cô bé Trung Quốc

    ĐS&PL Bữa tiệc sinh nhật chỉ diễn ra trong vòng 30 phút nhưng cũng đủ khiến nhiều người phải trầm trồ trước độ chịu chi của bố mẹ cô bé.

    Theo Tân Hoa Xã, một người phụ nữ họ Li đến từ Thái Nguyên, Sơn tây (Trung Quốc) mới đây đã gây xôn xao dư luận khi tổ chức bữa tiệc sinh nhật 12 tuổi siêu hoành tráng cho con gái tại một khách sạn 5 sao.

    Đến tham dự bữa tiệc, khách mời giống như lạc vào “xứ sở thần tiên” ngập tràn sắc hồng và ánh đèn lung linh. Từ những hình ảnh được chia sẻ, có thể thấy sảnh tiệc được trang trí bằng hoa hồng và bóng bay trong khi sân khấu là một lâu đài màu hồng với tháp bánh 3 tầng cao ngất. Không chỉ vậy, bữa tiệc còn có sự xuất hiện của chú hề và những màn trình diễn ảo thuật hấp dẫn.

    Mở đầu buổi lễ, cô bé 12 tuổi và bố mẹ đi trên thảm đỏ tiến về phía sân khấu, sau đó phát biểu cùng khách mời. Cô bé sau đó đã biểu diễn một tiết mục độc tấu violin. Được biết, bữa tiệc sinh nhật được tổ chức gói gọn trong vòng 30 phút. Để ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ trong bữa tiệc sinh nhật của con gái, bố mẹ cô bé đã thuê tới 7 nhiếp ảnh gia tác nghiệp tại hiện trường, ngoài ra còn có cả flycam.

    Nhân viên kinh doanh của khách sạn tiết lộ, chị Li đã đặt 18 bàn với giá hơn 3000 NDT (khoảng 10,8 triệu đồng) mỗi bàn. Các món ăn đãi khách gồm nhân sâm, rong biển hấp, cá mú, hàu, vịt quay, bào ngư…

    Trong khi đó, chi phí để trang trí, thuê chụp ảnh, quay phim lên đến 200.000 NDT (khoảng 721,7 triệu đồng). Toàn cảnh bữa tiệc sinh nhật của cô bé không khác nào một đám cưới hạng sang.

    choang ngop truoc bua tiec sinh nhat 12 tuoi hoanh trang nhu dam cuoi cua co be trung quoc
    choang ngop truoc bua tiec sinh nhat 12 tuoi hoanh trang nhu dam cuoi cua co be trung quoc1
    Bữa tiệc sinh nhật đẹp lung linh như đám cưới hạng sang của cô bé 12 tuổi.

    Chia sẻ về bữa tiệc sinh nhật, cô Li cho hay: “Gia đình chúng tôi không có truyền thống như vậy. Nhưng con bé nói rằng, tất cả các học sinh ở trường nó học đều tổ chức như vậy. Nếu không làm hoành tráng, chúng tôi sợ con bé sẽ mất mặt”.

    Theo phong tục dân gian ở Sơn Tây, Thiểm Tây, Nội Mông, sinh nhật nằm 12 tuổi có ý nghĩa vô cùng đăc biệt. Tuy nhiên, những năm gần đây, dịp này đã trở thành ngày để nhiều gia đình phô trương sự giàu có.

    Trước đó, một bà mẹ 9x cũng sống ở Thái Nguyên, Sơn Tây (Trung Quốc) đã gây “bão mạng” khi tự tổ chức một sàn catwalk để chức mừng sinh nhật con gái 2 tuổi.

    Được biết, bà mẹ này đã mạnh tay chi tiền đặt hẳn một hội trường tại khách sạn lớn. Không chỉ vậy, cô còn dành 1.000.000 NDT (khoảng 3,5 tỷ đồng) để mua các sản phẩm của những thương hiệu đình đám như Chanel, Dior, Burberry, LV, Armani, Prada cho con gái biểu diễn trên sàn catwalk.

    "Tôi tổ chức buổi biểu diễn thời trang này là để chúc mừng sinh nhật con gái mình, bối cảnh do chính tay vợ chồng tôi tự tạo ra. Để có thể biến ước mơ của con gái thành hiện thực thì chúng tôi không tiếc gì cả", bà mẹ trẻ chia sẻ.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/choang-ngop-truoc-bua-tiec-sinh-nhat-12-tuoi-hoanh-trang-nhu-dam-cuoi-cua-co-be-trung-quoc-a502748.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan