+Aa-
    Zalo

    "Choáng váng" trước căn biệt thự bạc tỷ của 2 nữ danh hài đình đám Việt Hương và Hồng Đào

    • DSPL
    ĐS&PL Hai nữ danh hài Việt Hương và Hồng Đào đều sở hữu những cơ ngơi hoành tráng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

    Việt Hương - Hồng Đào là những gương mặt không còn xa lạ với khán giả về tài năng và danh tiếng ở cả Việt Nam và hải ngoại. Không quá bất ngờ khi hai nữ danh hài đều sở hữu khối tài sản kếch xù. Trong đó, cơ ngơi của Việt Hương và Hồng Đào khiến ai cũng phải trầm trồ.

    choang vang truoc can biet thu bac ty cua hai nu danh hai dinh dam viet huong va hong dao2
    Hai nữ danh hài Hồng Đào (trái) và Việt Hương.

    Biệt thự của Việt Hương

    Hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật, Việt Hương luôn là cái tên lọt vào top danh hài có mức cát xê cao nhất showbiz Việt. Khối tài sản nữ nghệ sĩ đang sở hữu khiến không ít người phải trầm trồ, ganh tị. Ngoài tổ ấm cùng ông xã ở bên Mỹ, hiện Việt Hương còn có một cơ ngơi đầy khang trang tại TP. HCM.

    Hồi đầu năm, nam diễn viên Huy Khánh quay lại một đoạn vlog khoe khung cảnh vui chơi cùng với các đồng nghiệp tại buổi tiệc tất niên ở nhà nghệ sĩ Việt Hương. Đồng thời, anh cũng tiết lộ nhiều góc trong căn biệt thự của nữ danh hài.

    choang vang truoc can biet thu bac ty cua hai nu danh hai dinh dam viet huong va hong dao3
    Nhân dịp đầu năm mới thì vừa rồi, các nghệ sĩ như Phi Phụng, Phương Dung, Hoàng Mập… đã có dịp tụ họp ở nhà nghệ sĩ Việt Hương để tổ chức tiệc tất niên.

    Ngôi nhà được vợ chồng Việt Hương lên ý tưởng thiết kế theo phong cách hiện đại với nội thất sang trọng. Tông màu trắng chủ đạo toát lên vẻ thanh tao và trẻ trung cho tổ ấm của nữ nghệ sĩ.

    choang vang truoc can biet thu bac ty cua hai nu danh hai dinh dam viet huong va hong dao4
    Được biết, căn nhà của cô nằm ở đường Trần Nhân Tôn, quận 10, TP. HCM với 5 tầng, giữa các tầng Việt Hương đều sử dụng hệ thống thang máy để di chuyển. 

    Ở tầng 1 Việt Hương dùng để kinh doanh mỹ phẩm, còn các tầng tiếp theo nữ nghệ sĩ sẽ dùng làm phòng ăn, phòng tập thể dục và chứa hàng hóa. Khi Huy Khánh dẫn dắt khán giả đến với phòng ngủ của Việt Hương đã khiến nhiều người không khỏi bất ngờ bởi bên trong được trang hoàng rất đơn giản và nhẹ nhàng với một chiếc ti vi, ghế mát-xa, bàn trang điểm và chỗ nằm đọc sách.

    choang vang truoc can biet thu bac ty cua hai nu danh hai dinh dam viet huong va hong dao5
    Không gian phòng khách và bếp rộng rãi của căn biệt thự.

    Tổng thể căn biệt thự gồm 5 tầng được trang bị thêm thang máy để đi lại thuận tiện hơn. Khu sinh hoạt chung của vợ chồng Việt Hương - Anh Phương được thiết kế chung trong một phòng với lối thiết kế mở. Tại đây phòng khách, Việt Hương đã tỉ mỉ trang hoàng nhiều đồ dùng, đồ đạc tiện

    Biệt thự của Hồng Đào

    Mới đây, MC Hà Thanh Xuân đã có chuyến đến thăm nhà của nghệ sĩ Hồng Đào và ghi hình lại không gian sống của nữ nghệ sĩ nổi tiếng. Biệt thự của Hồng Đào nằm trong khu Little Sài Gòn ở Mỹ.

    choang vang truoc can biet thu bac ty cua hai nu danh hai dinh dam viet huong va hong dao8
    Toàn cảnh biệt thự của Hồng Đào nhìn từ bên ngoài.
    choang vang truoc can biet thu bac ty cua hai nu danh hai dinh dam viet huong va hong dao6
    Hà Thanh Xuân hạnh phúc khi được gặp gỡ đàn chị Hồng Đào sau khi về Mỹ.

    Nhìn từ bên ngoài, căn biệt thự của Hồng Đào khá cao, rộng lớn và có không gian thoáng đãng. Trước cửa nhà được trồng một vườn hoa nhỏ được cắt tỉa gọn gàng, bắt mắt. Ngoài ra, cửa nhà còn có hai con sư tử đá trấn trước cửa.

    choang vang truoc can biet thu bac ty cua hai nu danh hai dinh dam viet huong va hong dao7
    Khu vườn đa dạng các loại hoa của Hồng Đào.

    Vườn nhà Hồng Đào có nhiều loài hoa như hoa hồng, hoa sen đá, hoa ly.... Mẹ Hồng Đào là người chăm sóc khu vườn giúp nữ nghệ sĩ mỗi khi bận rộn. Bà trồng các loại rau Việt Nam và tưới cho những khóm hoa như cúc, trà my, lồng đèn ở cả sân sau và sân trước.

    choang vang truoc can biet thu bac ty cua hai nu danh hai dinh dam viet huong va hong dao3
    Nữ nghệ sĩ chủ yếu được mẹ hỗ trợ trong việc chăm sóc vườn nhà.

    Không gian trong nhà pha trộn các nét hiện đại Đông - Tây. Căn nhà có tông màu trắng kem thanh lịch, cách bài trí các đồ vật, rèm cửa, bàn ghế cũng mang tính sang trọng và trang nhã. Trong nhà của Hồng Đào có nhiều bình hoa cảnh. Cô cũng treo tranh ảnh và có cả đàn piano tạo nên không gian mang chất nghệ thuật.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/choang-vang-truoc-can-biet-thu-bac-ty-cua-2-nu-danh-hai-dinh-dam-viet-huong-va-hong-dao-a507085.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan