Choáng váng với loạt bất động sản nghìn tỷ của "ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng


Thứ 3, 22/06/2021 | 14:48


Cùng sự kiện

Ngoài những căn biệt thự xa hoa đắt đỏ tại trung tâm thành phố lớn trong nước, Đàm Vĩnh Hưng còn sở hữu bất động sản triệu đô ở Mỹ.

Kinh doanh - Choáng váng với loạt bất động sản nghìn tỷ của 'ông hoàng nhạc Việt' Đàm Vĩnh Hưng
Căn biệt thự xa hoa có giá lên tới 66 tỷ đồng nằm tại quận 10 (TP.HCM). Ảnh: Ngoisao.

Không chỉ nổi danh trong làng nhạc Việt, Đàm Vĩnh Hưng còn được công chúng biết đến khi sở hữu khối tài sản khổng lồ từ quần áo hàng hiệu, ô tô cho tới kim cương, bất động sản,…

Đặc biệt trong những năm gần đây khối bất động sản nghìn tỷ của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng luôn là chủ đề khiến mọi người bàn tán và ngưỡng mộ.

Nổi bật nhất có lẽ phải kể đến căn biệt thự xa hoa có giá lên tới 66 tỷ đồng nằm tại quận 10 (TP.HCM). Đây là nơi ở thường xuyên nhất của Mr Đàm. 

Mọi ý tưởng từ thiết kế đến nội thất lộng lẫy trong căn biệt thự đều do tự tay Đàm Vĩnh Hưng triển khai. Có những sản phẩm có giá lên tới vài tỷ đồng.

Kinh doanh - Choáng váng với loạt bất động sản nghìn tỷ của 'ông hoàng nhạc Việt' Đàm Vĩnh Hưng (Hình 2).
Căn Penhouse được bài trí tinh tế, kết hợp giữa phong cách hiện đại và cổ điển.

Căn penhouse tại quận 7 (TP.HCM) được Mr Đàm mua vào năm 2010. Chưa kể đến khu vực sân vườn trên cao, quy mô của căn hộ đã lên tới 700m2. Thời điểm ấy, giọng ca Hello mua căn hộ chủ yếu chỉ để phục vụ nhu cầu riêng - là nơi thỏa mãn cho niềm đam mê sáng tạo và thiết kế căn hộ của mình.

Căn hộ được bài trí tinh tế, kết hợp giữa phong cách hiện đại và cổ điển theo đúng phong cách mà Đàm Vĩnh Hưng yêu thích. Không gian phòng khách sang trọng, khu vực bếp dạng quầy bar hiện đại với nội thất bàn ăn cao cấp. Ba mặt của căn hộ penthouse đều được trang bị hệ thống cửa kính với thiết kế hoàn hảo.

Giữa năm ngoái, Vũ Hà đăng tải một video mới khi ghé thăm căn nhà mới của Đàm Vĩnh Hưng. Vũ Hà giới thiệu đây là căn nhà mà người bạn thân Đàm Vĩnh Hưng vừa mua ở Nha Trang.

Đặc biệt, Đàm Vĩnh Hưng còn chơi lớn khi mua 2 căn liền nhau rồi sửa thành một căn hộ lớn.

Kinh doanh - Choáng váng với loạt bất động sản nghìn tỷ của 'ông hoàng nhạc Việt' Đàm Vĩnh Hưng (Hình 3).
Biệt thự khủng tại Mỹ của giọng ca Hello.

Không chỉ sở hữu các bất động sản đẳng cấp ở Việt Nam, Đàm Vĩnh Hưng còn khiến người hâm mộ phải trầm trồ khi sở hữu biệt thự khủng tại Mỹ với thiết kế cổ kính, sang trọng với tông màu chủ đạo là màu vàng, trắng và bạc.

Trước biệt thự có sân rộng lớn và nhiều cây xanh, Biệt thự có vườn trồng nhiều hoa và cây ăn trái.

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng gây tranh cãi khi tiết lộ đã trích 140 triệu đồng từ khoản tiền ủng hộ đồng bào vùng lũ để góp vào tu sửa một ngôi chùa tại Nghệ An.

Nhiều cư dân mạng cho rằng nam ca sĩ đã sử dụng tiền quyên góp từ thiện không đúng mục đích ban đầu. Trước loạt chỉ trích này, Mr Đàm cho biết ngôi chùa này cũng bị hư hỏng vì trận lũ nên anh quyết định góp tiền tu sửa.

"Có duyên thì gặp được cơ hội để giúp đỡ sửa sang lại một nơi chung cho nhiều người như thế. Tôi nghĩ là điều cũng đáng để làm vì tôi tin trong tất cả những ai đóng góp vào quỹ thì họ đều là những người có trái tim rộng lượng, không hẹp hòi, từ tâm, thương người. Nên việc giúp một phần nhỏ để sửa chữa lại mái của ngôi chùa cũng không nằm ngoài quan điểm từ thiện.

Chùa được xem là nhà của Phật, nhà của tăng ni. Và các tăng ni cũng là nhân dân miền Trung, nhân dân Việt Nam. Nên việc cứu giúp xây sửa là nằm trong ý tưởng và quan điểm của tôi. Mong mọi người hãy rộng lượng trong suy nghĩ. Và tôi tin là những người thật sự từ tâm và có đóng góp chắc chắn sẽ không bao giờ có câu hỏi như thế này", Đàm Vĩnh Hưng nói.

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/choang-vang-voi-loat-bat-dong-san-nghin-ty-cua-dam-vinh-hung-a504644.html