+Aa-
    Zalo

    Choáng váng với quá trình "lão hóa ngược" của nữ minh tinh, dù 61 tuổi nhan sắc vẫn như gái đôi mươi

    • DSPL
    ĐS&PL Bỏ ăn cơm 20 năm, minh tinh 61 tuổi Dương Lệ Bình khiến fan choáng váng khi trang điểm trông như gái 20.

    Bỏ ăn cơm 20 năm, minh tinh 61 tuổi Dương Lệ Bình khiến fan choáng váng khi trang điểm trông như gái 20. Trong khi nhiều sao Hoa ngữ cùng thời đã xuất hiện rất nhiều dấu hiệu lão hóa, vóc dáng và làn da không còn thon gọn và căng mịn như trước thì Dương Lệ Bình vẫn giữ cho mình sắc vóc thanh thoát, nhẹ nhàng như thiếu nữ đôi mươi.

    Hình ảnh trẻ đẹp của Dương Lệ Bình trong video mới chia sẻ.

    Nghệ sĩ múa kiêm diễn viên Trung Quốc Dương Lệ Bình sinh năm 1958, gây tiếng vang trong làng múa quốc tế với điệu chim công. Trang QQ đánh giá cô là nghệ sĩ đạt thành tựu cao nhất trong lĩnh vực múa dân tộc của Trung Quốc.

    Trong nghiệp diễn của mình, Dương Lệ Bình nổi danh trong vai diễn nàng Mai Siêu Phong trong phim "Anh hùng xạ điêu" vào năm 2003.

    Trong đoạn clip mới đây, Dương Lệ Bình mặc trang phục dân tộc màu đỏ lộng lẫy, đứng cạnh một cây xanh, cầm cốc gốm trên tay và nhân viên bên cạnh đang trang điểm khéo léo cho cô.

    Mặc dù đã 61 tuổi, nhưng khuôn mặt sau khi hóa trang của người đẹp khiến khán giả không khỏi trầm trồ thán phục vì trông nữ diễn viên không khác gì gái 20. Khuôn mặt cô mịn màng và săn chắc, hầu như không có nếp nhăn, kết quả của một chế độ dưỡng da khá cầu kỳ. Tuy nhiên, dưới một góc độ khác của ống kính, fan hâm mộ cũng nhận thấy khuôn mặt của người đẹp hơi cứng và không tự nhiên.

    Dương Lệ Bình từng chia sẻ bí quyết giữ dáng của cô là do duy trì chế độ ăn không tinh bột suốt 20 năm nay. Cô không ăn tinh bột, đương nhiên trong bữa ăn hàng ngày không có lấy một hạt cơm. Bữa trưa của Dương Lệ Bình thường là 1 hộp nhỏ thịt bò, 1 bát súp gà và 1 quả táo. Còn bữa tối sẽ gồm 200g thịt bò và 2 quả táo. Ngoài ra, bữa ăn của cô còn chứa nhiều món rau như mướp đắng, cải xào và ăn nhiều hoa quả.Cô thường không ăn gì sau 5 giờ chiều.

    Rời xa showbiz cũng là lúc Dương Lệ Bình lui về ở ẩn, tránh xa ồn ào thị phi và sống hòa mình vào thiên nhiên; thói quen uống trà, thưởng hoa của cô cũng góp phần không nhỏ trong việc bảo trì nhan sắc thần tiên tỷ tỷ trẻ mãi không già.

    Hàng ngày cứ 9 giờ sáng cô lại uống nước muối loãng, sau đó là 3 cốc trà phổ nhĩ vào khoảng 9-12 giờ trưa. Theo Dương Lệ Bình chia sẻ, trà thổ phỉ giúp cấp nước trong quá trình giảm cân, duy trì năng lượng hoạt động của cơ thể, đảm bảo độ ẩm cho da.

    Khung cảnh biệt thự của cô tại quê nhà - tỉnh Vân Nam - được truyền thông Trung Quốc ví là cõi tiên. 

    "Vào độ lục tuần, Dương Lệ Bình sống như nữ thần. Trong mắt khán giả, cuộc sống của cô như tiên nữ không màng thế tục. Tuy nhiên, người đàn bà đẹp trải qua đường tình gập ghềnh", QQ viết.

    Nghệ sĩ trải qua hai đời chồng. Năm 1988, Dương Lệ Bình quen một biên đạo múa tài hoa. Họ yêu nhau, đồng hành trong công việc nhiều năm nhưng khi kết hôn, cuộc sống nảy sinh nhiều mâu thuẫn dẫn đến ly dị.

    Chồng thứ hai của Lệ Bình là Lưu Thuần Tình - một doanh nhân giàu có người Mỹ sốc Đài Loan. Lưu Thuần Tình si mê vũ điệu của Dương Lệ Bình. Sau lần đầu gặp cô tại một buổi tiệc, ông theo đuổi quyết liệt nghệ sĩ múa. Dương Lệ Bình từng đổ vỡ hôn nhân và có tâm lý e ngại song dần dần bị tình cảm của Lưu Thuần Tình lay chuyển. Sau 4 năm tìm hiểu, họ tổ chức hôn lễ ở Las Vegas, Mỹ năm 1995.

    Những năm đầu hôn nhân, cuộc sống của đôi vợ chồng thi vị, tình cảm nồng nàn. Nhưng thời gian sau, hai người mâu thuẫn vì chuyện con cái. Ông Lưu mong mỏi có con trong khi Dương Lệ Bình - người muốn theo đuổi nghiệp múa suốt đời - không có ý định làm mẹ. Năm 2002, hai vợ chồng ăn tết ở Đài Loan. Cha mẹ chồng thúc giục Dương Lệ Bình sinh em bé. Dương Lệ Bình từng tới bệnh viện khám và được bác sĩ khuyên cần tăng cân nếu muốn có con. Dương Lệ Bình luôn tự hỏi "sinh con hay là múa?". Sau thời gian đấu tranh tâm lý, cô chọn vế thứ hai.

    Dung nhan bất biến nhờ cuộc sống thoát tục, chế độ ăn uống 20 năm không tinh bột.

    "Nhưng làm sao tôi có thể tước đoạt quyền làm cha của người khác? Sau khi cân nhắc kỹ càng, tôi đề nghị chia tay", Dương Lệ Bình từng tâm sự.

    Ngoài lý do ảnh hưởng sự nghiệp, Dương Lệ Bình cho hay không sinh con còn vì quan niệm khác. "Mục đích sống của một con người có thể là sinh con đẻ cái nối dõi tông đường, có thể là hưởng thụ, có thể là để trải nghiệm. Cũng có người sống như một kẻ bàng quan. Tôi thuộc kiểu người bàng quan. Tôi đến thế giới này để xem cái cây lớn lên thế nào, nước sông chảy ra sao, mây trắng trôi về đâu, giọt sương tan ra thế nào", Dương Lệ Bình tâm sự.

    Khi được hỏi có nuối tiếc không sinh con, cô đáp: "Tôi biết cách tận hưởng cuộc sống. Tôi xây khu vườn của mình, trồng những mầm cây. Tôi là mẹ của một đóa hoa, mẹ của chú chim nhỏ. Trong mắt tôi, hoa cỏ là con cái. Vì thế tôi không cảm thấy mình khiếm khuyết, tôi không nuối tiếc".

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/choang-vang-voi-qua-trinh-lao-hoa-nguoc-cua-nu-minh-tinh-du-61-tuoi-nhan-sac-van-nhu-gai-doi-muoi-a325126.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan