+Aa-
    Zalo

    "Choáng" với khối tài sản thuộc hàng cực khủng của doanh nhân - Hoa hậu Đền Hùng Giáng My

    ĐS&PL Hoa hậu sinh năm 1971 sở hữu khối tài sản kếch xù, bao gồm nhà lầu, xe hơi và vô số món hàng hiệu đắt tiền.

    Hoa hậu sinh năm 1971 sở hữu khối tài sản kếch xù, bao gồm: Nhà lầu, xe hơi và vô số món hàng hiệu đắt tiền.

    Giáng My sinh ra trong một gia đình nòi nghệ thuật, mẹ là giảng viên âm nhạc, bố là đạo diễn, chính vì thế, chị có sẵn trong người cái gen nghệ thuật do cha mẹ để lại.

    Năm Giáng My 6 tuổi, các thầy cô giáo ở Nhạc viện Hà Nội phát hiện ra chị có khả năng âm nhạc, thế là chị chính thức trở thành cô học trò của nhạc viện, theo đuổi bộ môn Piano từ đó cho đến năm 22 tuổi.

    Hoa hậu - Doanh nhân Giáng My

    Bên cạnh đó, số phận dành cho Giáng My một con đường sự nghiệp trải đầy hoa hồng, con đường được tôn vinh và đầy hào quang. Đó là năm 1990, Giáng My đăng quang Hoa hậu Đền Hùng. Cuộc thi Hoa hậu đền Hùng chỉ tổ chức duy nhất một lần nên Giáng My vẫn là Hoa hậu đền Hùng duy nhất cho đến thời điểm này.

    Nhưng không phải vì lý do đó mà cái danh hiệu “Hoa hậu Đền Hùng” gắn bó với chị suốt ngần ấy năm, mà bởi sự thực rằng, Giáng My đã làm vẻ vang cho danh hiệu đó, cũng như đã luôn giữ được sắc đẹp, trí tuệ của mình để xứng đáng với danh hiệu đó.

    Chính vì thế, bây giờ, khi nhắc đến Giáng My, người ta vẫn gọi chị là Hoa hậu Đền Hùng một cách đầy ưu ái.

    Ở lĩnh vực nào, Giáng My cũng thành công và được ghi nhận. 

    Được biết, sau khi tốt nghiệp chính quy Nhạc viện Hà Nội, chuyên ngành piano, Giáng My bắt đầu dấn thân vào kinh doanh với việc đầu tự đầu tiên là bỏ vốn vào một trung tâm chăm sóc làm đẹp.

    Sau đó, người ta thấy Giáng My bắt đầu lấn sang các lĩnh vực khác. Và mỗi khi sang một lĩnh vực mới, cần học hỏi điều gì mới, Giáng My lại học và học không ngừng để nâng cao trí tuệ và sự hiểu biết của mình.

    Thời gian sang Thái học và làm trong ngành truyền thông sở xứ sở chùa Vàng, Giáng My có cơ hội học và thực hành tiếng Thái. Không chỉ vậy, chị còn có thể nói trôi chảy các thứ tiếng Anh, Nga và tiếng Hoa. Cùng với hoa hậu Diệu Hoa, Giáng My là một trong những người đẹp nói giỏi nhiều ngoại ngữ nhất showbiz Việt.

    Bên cạnh đó, Giáng My cũng mở một công ty riêng chuyên sản xuất các chương trình để cung cấp cho các Đài truyền hình.

    Giáng My sở hữu nhiều bất động sản trị giá triệu USD.

    Thời gian rảnh rỗi, Giáng My còn tranh thủ đóng phim. Chị góp mặt trong khá nhiều bộ phim nổi tiếng như: Huyền sử thiên đô, tham gia các chương trình talkshow...

    Ở lĩnh vực nào, Giáng My cũng thành công và được ghi nhận. Tuy vậy, chị lại rất khiêm tốn khi nói về mình. Với Giáng My, khi đã không làm thì thôi, còn nếu làm, thì phải làm cho thật tốt.

    Không chỉ được biết đến với nickname "hoa hậu không tuổi", Giáng My còn khiến bao người phải ao ước khi có cuộc sống giàu sang, sung túc. 

    Hiện tại Giáng My đang là chủ sở hữu của căn biệt thự triệu đô năm ở trung tâm quận 2, TP.HCM. Với diện tích sảnh có thể chứa được 200 người và 4 tầng lầu với phòng ốc rộng rãi, trong nhà còn được thiết kế với phong cách châu Âu đầy tinh tế.

    Ngoài biệt thự triệu đô, Giáng My còn sở hữu một căn penthouse trị giá ước tính hàng chục tỷ nằm trên tầng cao nhất của một chung cư cao cấp rất gần trung tâm Sài Gòn.

    Trước đây, "Hoa hậu Đền Hùng" chủ yếu đi lại bằng chiếc E-Class song đến tháng 11/2009, cô đã đổi sang Mercedes S-Class 2010 màu socola lần đầu tiên được nhập khẩu chính hãng về Việt Nam có giá khoảng 4 tỷ đồng.

    Đến cuối năm 2016, khi xuất hiện tại một sự kiện, Giáng My tiếp tục gây sốc khi ngồi siêu xe Mercedes Maybach S600 có giá bán khoảng 14 tỷ đồng.

    Một góc túi xách hàng hiệu của doanh nhân  - hoa hậu Giáng My

    Vì rất chú trọng đến ngoại hình của mình mỗi khi xuất hiện trước công chúng nên Giáng My thường mạnh tay sắm đồ hiệu và thường xuyên đặt các nhà thiết kế những mẫu trang phục thời thượng nhất.

    Cuộc sống giàu có như vậy nên Giáng My rất thích xài hàng hiệu. Trong các sự kiện giải trí, Giáng My không ít lần đem theo trên mình những bộ đồ từ vài trăm triệu tới tiền tỷ. Có lần sang Thái, mỹ nhân diện váy xanh đậm Camellia, đi kèm phụ kiện hàng hiệu gồm vòng cổ, hoa tai Miu Miu, túi Hermes, giày Christian Louboutin và kính Dior vô cùng quý phái.

    Hay như một lần đi sự kiện khác, Giáng My diện nguyên cây Gucci thuộc BST Resort Xuân – Hè 2015 từ đầu tới chân, gồm túi Bamboo Floral Tote 50 triệu, quần 22 triệu, khăn quấn cổ 10 triệu mang cùng giày Christian Louboutin Signature 34 triệu. Tổng trị giá set đồ lên tới hơn 100 triệu đồng.

    Vũ Đậu(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/choang-voi-khoi-tai-san-thuoc-hang-cuc-khung-cua-doanh-nhan---hoa-hau-den-hung-giang-my-a299421.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan