+Aa-
    Zalo

    "Choáng" với thân thế hội thiếu gia làng Youtube, đi làm vì đam mê, tiền bạc chỉ là phù du

    • DSPL
    ĐS&PL Không phải tất cả mọi người đều làm clip để kiếm tiền mà đôi khi chỉ đơn giản là vì... đam mê, nhất là hội thiếu gia làng Youtube.

    Không phải tất cả mọi người đều làm clip để kiếm tiền mà đôi khi chỉ đơn giản là vì... đam mê, nhất là hội thiếu gia làng Youtube.

    Xemesis

    Xemesis (tên thật là Hiếu Nghiêm) là con trai út của công ty sở hữu chuỗi cửa hàng xe máy ở Sài Gòn và vùng lân cận. Sự giàu có của gia đình anh chàng được thể hiện trong đoạn vlog quay tại 1 cửa hàng nhà Xemesis, không chỉ có mặt tiền rộng rãi mà còn có cả vài trăm chiếc xe được trưng bày. Gia đình anh chàng còn kinh doanh bất động sản và sở hữu nhiều mặt bằng có vị trí đắc địa.

    Kênh Youtube của Xemesis đang có 805.000 lượt theo dõi. Anh còn được mệnh danh là streamer giàu nhất Việt Nam khi sở hữu chiếc BMW I8 hơn 7 tỷ đồng, căn hộ hạng sang và bộ sưu tập đồng hồ đắt đỏ.

    Cris Phan

    Kênh Youtube của Cris Phan đang có 8,67 triệu lượt theo dõi. Anh từng được gia đình cho theo học tại ngôi trường có học phí cao top đầu Việt Nam - RMIT. Hiện tại, anh chàng đã xây được nhà và studio riêng. 
    Bố của Cris Phan làm việc trong lĩnh vực cảnh quan đô thị và đang sở hữu công ty riêng. Dù đã trải qua 3 lần phá sản nhưng cơ ngơi nhà Cris vẫn không phải dạng vừa. 

    Tân 1 Cú

    Thành viên của SChannel Tân 1 Cú (tên thật là Phạm Ngọc Tân) đích thị rich kid bởi anh chàng là con trai của chủ thương hiệu phở đình đám ở Hà Nội, được nhiều người yêu thích.

    Anh chàng từng học chuyên ngành Marketing của RMIT. Kênh Youtube của anh đang sở hữu 408.000 lượt theo dõi. Ngoài công việc chính, Tân 1 Cú đam mê với motor và đang sở hữu Lexus LX570 có giá khoảng 8,1 tỷ.

    Fabo Nguyễn

    Fabo Nguyễn (tên thật là Nguyễn Ngọc Tuấn) được sinh ra và lớn lên trong một gia đình có truyền thống kinh doanh điện máy lâu đời. Đây là một doanh nghiệp rất có tiếng tại Sài Gòn và dĩ nhiên, ba mẹ của anh là những người vô cùng giàu có.

    Fabo hiện là chủ sở hữu của 1 kênh Youtube với hàng trăm video clip chia sẻ về cuộc sống xa hoa, đập hộp hàng hiệu, trưng bày sneakers xịn và bearbreak đắt đỏ,... Bởi vậy chẳng có gì lạ khi rich kid cực kì nổi bật trong cộng đồng hypebeast (những người chạy theo trào lưu) Việt Nam.

    Huy Nguyễn

    Huy Nguyễn là chủ một kênh Youtube với 184.000 lượt theo dõi, có nhiều video hữu ích cho các chàng trai. Từ chế độ ăn ngủ, tập tành đến xe cộ hay cuộc sống hàng ngày, anh chàng đều sẵn sàng chia sẻ với tất cả mọi người.

    Anh chàng từng chia sẻ, ba mẹ anh là chủ 1 công ty dệt nhuộm có diện tích nhà máy là 16.500 m2. Tuy nhiên Huy không hề dựa dẫm vào gia đình mình. Bản thân anh cũng có thương hiệu riêng nhưng tự lực xây dựng và phát triển.

    Ảnh: FBNV

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/choang-voi-than-the-hoi-thieu-gia-lang-youtube-di-lam-vi-dam-me-tien-bac-chi-la-phu-du-a332000.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan