Chồng đưa nhân tình đi mua sắm gặp ngay vợ và mẹ vợ, hành động sau đó khiến 2 người giận tím mặt


Chủ nhật, 11/07/2021 | 16:10


Cùng sự kiện

Đang vui vẻ đi cùng nhân tình trong trung tâm thương mại, người chồng không ngờ lại chạm mặt vợ và mẹ vợ, liền làm ngay một loạt hành động khiến ai nấy chán ngán.

Theo thông tin đăng tải trên trang 163, sự việc gây xôn xao dư luận xảy ra tại một khu trung tâm mua sắm ở Nam Thông, Giang Tô (Trung Quốc) vào ngày 5/7 vừa qua. Hôm đó, một người đàn ông đưa nhân tình của mình đến trung tâm mua sắm.

Người đàn ông đang tay trong tay với nhân tình thì bất ngờ chạm mặt vợ cùng mẹ vợ của anh ta. Vừa nhìn thấy hai người, người đàn ông vội vàng đưa nhân tình đi trốn nhưng bị chặn lại.

Chứng kiến cảnh người chồng bao năm phản bội mình, vui vẻ bên nhân tình, người vợ không giữ nổi bình tĩnh, lao tới chất vấn anh ta và ra tay đánh kẻ thứ ba. Mẹ vợ của anh ta cũng giận giữ lao đến chửi bới con rể thậm tệ. Hai mẹ con chị vợ đẩy kẻ thứ ba vào tường để tra hỏi.

Người chồng thấy vậy vội vàng lao đến đẩy vợ mình ra, cố gắng để bảo vệ nhân tình, không hề hối lỗi khi bị bắt quả tang ngoại tình. Mẹ vợ anh ta xót con gái liền cầm chiếc ô đánh liên tục vào người con rể để trút cơn giận. Bị mẹ vợ đánh, người đàn ông không dám đánh lại, cũng không chống cư hay giải thích một lời nào.

Suốt quá trình đó, cô nhân tình của anh ta không nói tiếng nào, giả vờ chân yếu tay mềm nép vào lòng người đàn ông một cách yếu ớt. Sau một lúc giằng co, người đàn ông nắm tay nhân tình, đưa cô ta rời khỏi hiện trường.

Hành động đó của anh ta khiến cơn giận trong lòng người vợ bùng lên mạnh mẽ hơn. Người vợ và mẹ của chị đã đuổi theo để dạy cho kẻ thứ ba bài học nhớ đời. Nhìn nhân tìn bị đè xuống sàn và đánh đập, người chồng sợ cô ta bị thương nên nhanh chóng chạy tới can ngăn hành động của vợ và mẹ vợ.

Gia đình - Tình yêu - Chồng đưa nhân tình đi mua sắm gặp ngay vợ và mẹ vợ, hành động sau đó khiến 2 người giận tím mặt
Người đàn ông ra sức bảo vệ nhân tình khi bất ngờ chạm mặt vợ và mẹ vợ anh ta ở trung tâm thương mại.

Vụ đánh ghen đã gây náo loạn cả trung tâm mua sắm, thu hút sự chú ý của những người xung quanh. Sau khi được chia sẻ lên mạng, sự việc cũng khiến cộng đồng mạng “dậy sóng”, rất nhiều người tỏ ra bức xúc trước hành động của người chồng.

Tuy nhiên, một số dân mạng khuyên hai mẹ con người vợ không nên quá khích, đánh và nhục mạ người khác ở nơi công cộng như vậy vì dễ gặp rắc rối với pháp luật. Một số khác lại cho rằng người nên được “dạy dỗ” không phải là kẻ thứ ba mà là gã chồng bội bạc.

Chứng kiến cảnh chồng tay trong tay với nhân tình, dường như không có người phụ nữ nào có thể giữ nổi bình tĩnh. Tuy nhiên, các chị vợ nên nhớ việc đánh ghen chỉ khiến bản thân bỗng chốc trở thành người phụ nữ đanh đá và ghê gớm.

Thay vì làm ra những hành động quá khích, các chị em nên tỉnh táo, "ra đòn cao tay" khiến chồng và kẻ thứ ba nể sợ nhưng không ảnh hưởng đến danh dự và nhân phẩm của mình, cũng không để bản thân vướng vào vòng lao lý.

Đinh Kim (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-dua-nhan-tinh-di-mua-sam-gap-ngay-vo-va-me-vo-hanh-dong-sau-do-khien-2-nguoi-gian-tim-mat-a506701.html