Chồng hôn vợ lần cuối trước khi hỏa táng, hốt hoảng hét lớn khi thi thể có phản ứng bất ngờ


Thứ 2, 18/10/2021 | 15:18


Cùng sự kiện

Người chồng đau đớn hôn lên má vợ lần cuối, ngờ đâu thi thể cô bỗng có phản ứng bất ngờ khiến anh vô cùng kinh ngạc.

Theo NetEase News, Vương Cường (ở Trung Quốc) gặp được vợ mình trong những năm tháng khó khăn nhất cuộc đời. Đó là thời điểm anh bắt đầu gây dựng sự nghiệp từ hai bàn tay trắng, gặp phải vô vàn gian nan và thử thách, có lúc tưởng sẽ mất hết tất cả.

Dù vậy, vợ chưa từng rời bỏ hay tỏ ra chán ghét anh, luôn ở cạnh để san sẻ, động viên chồng. Tình nghĩa của vợ khiến Vương Cường vô cùng cảm động, thầm cảm thấy may mắn khi có cơ duyên gặp được người vợ như vậy.

Với Vương Cường, cưới được người vợ tốt chính là hạnh phúc lớn nhất trong cuộc đời này. Anh tự nhủ khi có của ăn của để thì nhất định không phụ vợ, sẽ cho vợ một mái ấm đủ đầy để cô có thể yên tâm hưởng phúc.

Gia đình - Tình yêu - Chồng hôn vợ lần cuối trước khi hỏa táng, hốt hoảng hét lớn khi thi thể có phản ứng bất ngờ
Với Vương Cường, việc cưới được một người vợ tốt là điều hạnh phúc nhất cuộc đời. Ảnh minh họa

Ngờ đâu, khi Vương Cường bước lên đỉnh cao sự nghiệp, có thể đem đến cho vợ những điều tốt đẹp nhất, vợ anh lại đột ngột lâm bệnh nặng rồi qua đời. Sự ra đi của người vợ tào khang khiến Vương Cường suy sụp, đau đớn tột cùng, chỉ trong vài ngày đã gầy hẳn đi, hai bên tóc mai gần như đã bạc trắng.

Anh cố nén đau thương để tổ chức cho vợ đám tang chu đáo và long trọng nhất. Vào ngày đưa vợ đi hỏa táng, Vương Cường không kìm nén được nỗi đau đớn, lao về phía quan tài, ôm chặt thi thể vợ khóc nấc lên khiến người xung quanh đều xót xa.

Mọi người tiến lên giữ anh lại để tránh xảy ra việc ngoài ý muốn nhưng anh nói muốn nhìn vợ lần cuối. Vương Cường sau đó từ từ cúi đầu xuống, đặt một nụ hôn nhẹ lên gò má của vợ. Đúng lúc đó, một giọt nước mắt bỗng chảy ra từ khóe mắt và lăn dài trên mặt của vợ Vương Cường.

Phát hiện ra điều kỳ lạ đó, Vương Cường như thấy được hy vọng, vội vàng hét lớn: "Vợ tôi chưa chết! Cô ấy vẫn còn sống! Mọi người mau tới cứu cô ấy đi".

Các bác sĩ rất nhanh đã có mặt và tiến hành kiểm tra nhưng kết quả không hề thay đổi, vợ của Vương Tường thực sự đã qua đời. Hiện, vẫn chưa thể lý giải tại sao vợ của Vương Cường lại rơi nước mắt dù đã qua đời.

Trước đây, trang Mirror của Anh từng đăng tải một bài viết về 15 điều xảy ra sau khi trái tim chúng ta ngừng đập, trong đó có 2 phản ứng kỳ lạ và khó tin.

Thi thể có thể di chuyển

Hiện tượng khiến nhiều người hãi hùng này xảy ra khi các bó cơ mất dần ATP (adenosine triphosphate: các phân tử vận chuyển năng lượng đến các tế bào). Các bó cơ có xu hướng dãn ra hoặc co lại tùy theo hướng vận động bên trong cơ thể con người.

Điều này có thể xảy ra sau vài giờ kể từ khi tim ngừng đập, máu ở bên trong cơ thể bị dồn xuống và đẩy hơi lên phía trên, cộng với sự co dãn của các cơ khiến cho tử thi có vẻ đang di chuyển.

Thi thể có thể phát ra tiếng động

Hiện tượng này gây ra sự ám ảnh cho các bác sĩ pháp y trong một thời gian dài. Cơ thể con người sau khi chết một thời gian sẽ bắt đầu trương phình lên, giống như một quả bong bóng khí, những điểm thoát hơi của cơ thể như miệng, hậu môn sẽ “xì bớt hơi” ở bên trong cơ thể ra, tạo nên những âm thanh “không hề dễ nghe”.

Đinh Kim (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-hon-vo-lan-cuoi-truoc-khi-hoa-tang-hot-hoang-het-lon-khi-thi-the-co-phan-ung-bat-ngo-a516562.html