+Aa-
    Zalo

    Chồng làm “tan cửa nát nhà” vì nghi vợ ngoại tình, nhiều năm sau sững sờ trước kết quả xét nghiệm

    ĐS&PL Việc con trai không cùng nhóm máu với cha mẹ đã dấy lên nỗi nghi ngờ trong lòng người đàn ông, cuối cùng dẫn đến cảnh hôn nhân tan vỡ.

    Theo Sohu, một người phụ nữ họ Zhang (46 tuổi, sống ở Hàng Châu, Chiết Giang, Trung Quốc) mới đây đã nhờ đến sự giúp đỡ của các phóng viên để đòi lại sự trong sạch cho bản thân vì bị chồng nghi ngoại tình. Mọi chuyện bắt nguồn từ việc cậu con trai Tong Tian không cùng nhóm máu với cả hai vợ chồng cô.

    Cụ thể, vào năm Tong Tian 11 tuổi, cậu bé nghịch ngợm có lần bị ngã, chảy nhiều máu và cần truyền máu gấp. Thời điểm đó, bác sĩ yêu cầu cô Zhang truyền máu cho con. Tuy nhiên, sau khi xét nghiệm, bác sĩ lại phát hiện cô Zhang và Tong Tian không cùng nhóm máu.

    Tong Tian có nhóm máu RH-, còn được gọi là “máu gấu trúc” vì rất hiếm. Ngân hàng máu của bệnh viện không có máu dự trữ phù hợp nên chồng cô Zhang là anh Tong sau đó cũng phải đi kiểm tra nhóm máu. Tuy nhiên, kết quả trả về cho thấy anh Tong cũng không cùng nhóm máu với con trai. Bệnh viện cuối cùng đã phải tìm nguồn máu ở bên ngoài để chữa trị cho Tong Tian.

    Biết chuyện con trai không cùng nhóm máu với cả hai vợ chồng, anh Tong bắt đầu nghi ngờ cô Zhang đã lén lút ngoại tình với người đàn ông khác rồi cho mình “đổ vỏ”. Vì chuyện này, vợ chồng cô Zhang thường xuyên xảy ra những trận xãi vã, tình cảm cũng dần nguội lạnh. Tới năm Tong Tian 15 tuổi, anh Tong và cô Zhang quyết định “đường ai nấy đi”. Dù vậy, vì sự phát triển của con trai, hai người vẫn sống cùng nhau và giấu chuyện đã ly hôn.

    Đến một ngày nọ, khi Tong Tian đã trưởng thành, anh Tong đột nhiên nhắc lại chuyện cũ và yêu cầu đi xét nghiệm ADN. Chuyện cũ bị khơi lại khiến cô Zhang vừa đau khổ vừa giận dữ. Tong Tian sau khi biết chuyện cũng vô cùng khó hiểu, đông thời phản đối việc xét nghiệm ADN vì cho rằng việc đó không công bằng với mẹ con cậu.

    chong lam tan cua nat nha vi nghi vo ngoai tinh nhieu nam sau sung so truoc ket qua xet nghiem
    Anh Tong cho biết anh tin tưởng vợ nhưng không thể gạt bỏ suy nghĩ Tong Tian không phải con ruột.

    Khi các phóng viên tới nhà tìm hiểu, anh Tong chia sẻ vấn đề nhóm máu giữa mình và con trai đã khiến anh suy nghĩ suốt nhiều năm. Anh Tong cho biết dù tin tưởng vợ nhưng anh vẫn không thể gạt đi suy nghĩ Tong Tian có thể không phải con ruột của mình.

    Các phóng viên sau đó đã hỏi ý kiến của bác sĩ và chuyên gia có kinh nghiệm về vấn đề bố mẹ có nhóm máu thường thì có thể sinh con có nhóm máu hiếm hay không. Bác sĩ cho biết việc này rất hiếm nhưng không phải không có khả năng. Những người mang nhóm máu hiếm trên thế giới chiếm tỷ lệ khoảng 0,003%, vì vậy bố mẹ mang nhóm máu hiếm thì xác suất sinh con có nhóm máu hiếm cũng không cao. Theo bác sĩ, anh Tong nên làm xét nghiệm ADN để có kết quả chính xác.

    Anh Tong và con trai cuối cùng đã cùng nhau đi xét nghiệm ADN. Kết quả cho thấy Tong Tian là con ruột của anh Tong. Cô Zhang đã được chứng minh sự trong sạch tuy nhiên sự việc đã khiến gia đình cô tan vỡ, để lại những tổn thương trong lòng mỗi thành viên.

    Trước đó, một sự việc tương tự đã xảy ra ở Hồ Nam (Trung Quốc). Cụ thể, anh Lý luôn tự tin vào ngoại hình điển trai của mình, hy vong con cái sinh ra sẽ thừa hưởng những nét đẹp của mình.

    Vợ chồng anh Lý có với nhau một cô con gái. Cô bé lúc nhỏ vô cùng xinh xắn và đáng yêu. Tuy nhiên, nhìn con lớn lên mỗi ngày, anh Lý cảm thấy cô bé càng ngày càng xấu, lại không còn nét nào giống bố hoặc mẹ. Sự thay đổi ngoại hình của con gái khiến anh bắt đầu sinh nghi, cho rằng vợ ngoại tình. Vì chuyện này, vợ chồng anh thường cãi vã to tiếng với nhau.

    Không muốn để vợ chồng tiếp tục mâu thuẫn, anh Lý đề nghi đưa con gái đi làm xét nghiệm ADN. Người vợ nghe xong vô cùng đau lòng và tức giận khi chồng không tin tưởng mình nhưng đánh phải chấp nhận vì đó là cách duy nhất chứng minh chị trong sạch. Kết quả trả về cho thấy bé gái thực sự là con ruột của anh.

    Anh Lý chưa kịp vui sướng thì bác sĩ thông báo thêm con gái anh càng lớn càng xấu là vì bị bệnh tuyến giáp phì đại, chèn 3/4 không gian bên trong phần đầu của bé. Chứng bệnh này khiến răng và gương mặt bé gái dần lồi ra, càng lớn lại càng nhô ra ngoài nhiều hơn, gây mất thẩm mỹ, khó thở khi ngủ và ngáy to.

    Từng lời của bác sĩ khiến anh vừa tự trách vừa đau xót khi nghi ngờ vợ và không quan tâm sức khỏe của con. Con gái anh may mắn được đưa đi chữa trị kịp thời nên khuôn mặt đã trở lại bình thường.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-lam-tan-cua-nat-nha-vi-nghi-vo-ngoai-tinh-nhieu-nam-sau-sung-so-truoc-ket-qua-xet-nghiem-a503485.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan