+Aa-
    Zalo

    Chồng lên mạng phàn nàn món canh "chưa từng thấy" của vợ, ngờ đâu bị dân mạng chỉ trích kịch liệt

    • DSPL
    ĐS&PL Ngay dưới bài đăng, đông đảo chị em phụ nữ đã quay sang chỉ trích ông chồng cực gay gắt.

    Trong một gia đình, thường thì phụ nữ sẽ là người quyết định, lo liệu chuyện ăn uống. Tuy nhiên không phải lúc nào đấng ông chồng cũng hài lòng với những món ăn mà vợ mang ra vì những yếu tố khách quan như nguyên liệu không tươi ngon, công thức nấu ăn mới được làm lần đầu hoặc hoặc do khác biệt về phong cách nấu nướng...

    Mới đây, một ông chồng có tên N.T (30 tuổi), đến từ Quảng Trị khiến dân mạng dậy sóng khi lên đăng tải bài biết chia sẻ hình ảnh mâm cơm do vợ mình "đạo diễn" kèm thái độ thắc mắc về món canh mà anh cho là "chưa thấy ai nấu vậy bao giờ" của vợ.

    chong phan nan com vo nau 1
    Hình ảnh mâm cơm do ông chồng chia sẻ.

    "Đi làm về vợ dọn sẵn mâm cơm này, thịt bò xào cải mầm, rau muống trộn tỏi với dưa cà thì quen thuộc rồi. Nhưng món canh ngao nấu rau này mình năm nay 30 tuổi mới lần đầu thấy để cả vỏ nấu canh. Các chị em thông thái có thấy lạ không?", ông chồng cho biết.

    Món ăn mà anh N.T cho rằng "kỳ lạ" thực chất là món canh ngao nấu rau mồng tơi để cả vỏ. Ngay dưới bài đăng của, đông đảo chị em phụ nữ đã quay sang chỉ trích ông chồng cực gay gắt. Họ cho rằng đó là món ăn hết sức bình thường chứ không có gì là lạ, ở rất nhiều địa phương cũng chế biến như vậy.

    Một số bình luận của dân mạng:

    "Tôi vẫn nấu như vậy có sao đâu, ngon là đằng khác, ra ngoài Móng Cái - Quảng Ninh mà ăn, nhà hàng người ta cũng nấu như vậy".

    "Thích ăn gì sao không tự đi mà nấu? Vợ nấu cho mâm cơm ngon vậy còn chê".

    "Chưa thấy thì bây giờ thấy, không ăn thì đừng ăn có thế thôi".

    "Bạn thấy lạ thì vợ chồng cùng xem trên mạng các hướng dẫn nấu ăn, nấu nhiều quen sẽ ngon thôi, đăng lên mạng chê bai làm gì. Người đi làm mệt, người ở nhà với nhiều việc không tên khác cũng mệt không kém".

    chong phan nan com vo nau 2
    Một số bình luận của dân mạng.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-len-mang-phan-nan-vo-nau-mon-canh-chua-tung-thay-ngo-dau-bi-dan-mang-chi-trich-kich-liet-a505497.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan