+Aa-
    Zalo

    Chồng nửa đêm phát hiện vợ con mồ hôi nhễ nhại, xót xa chia sẻ lên mạng liền bị "ném đá" vì lý do này

    ĐS&PL Thay vì sự đồng cảm, người đàn ông lại nhận về một rổ "gạch đá" từ phía dân mạng.

    Thời gian gần đây tại Trung Quốc, một đoạn clip đăng tải từ ngày 17/6 liên tục gây xôn xao dư luận nước này nhiều ngày qua.

    Cụ thể, đoạn clip do một ông bố đến từ Hà Nam, Trung Quốc chia sẻ. Theo đó, trong căn phòng trọ chật hẹp người đàn ông này mất ngủ vào lúc 2h sáng vì thời tiết quá nóng. Sau đó, anh đưa mắt sang nhìn bên cạnh giường thì thấy vợ và 3 con đang nằm la liệt mỗi góc giường. Vì chỉ có 2 chiếc quạt nên 4 mẹ con đều không ngừng chảy mồ hôi nhễ nhại.

    vo con nhe nhai mo hoi 1
    vo con nhe nhai mo hoi 2
    Vì chỉ có 2 chiếc quạt nên 4 mẹ con đều không ngừng chảy mồ hôi nhễ nhại.

    Người đàn ông tâm sự hiện hai vợ chồng họ vẫn đang phải trả món nợ mua xe nên chưa thể cải thiện chất lượng cuộc sống. Ông bố hứa rằng sau khi các khoản vay được giải quyết nhất định sẽ mua cho vợ con một chiếc điều hòa để họ không còn chịu sự hành hạ của cái nóng.

    Tuy nhiên, sau khi đăng tải đoạn clip lên mạng xã hội, người đàn ông lại liên tục bị dân tình "ném đá" không thương tiếc thay vì nhận được sự đồng cảm.

    Đông đảo bình luận đều cho rằng anh ta nếu biết bản thân không đủ khả năng kinh tế ngay từ đầu thì tại sao lại đẻ quá nhiều con, khiến cho cả gia đình "khổ càng thêm khổ". Họ nói đó là thái độ sống ích kỷ, thiếu trách nhiệm.

    vo con nhe nhai mo hoi 3
    Dân mạng bức xúc trước việc anh ta và vợ đẻ liền 3 đứa con nhưng lại không có đủ khả năng cho các con cuộc sống đầy đủ.

    Một số dân mạng còn mỉa mai rằng, nếu như anh ta nợ tiền mua nhà thì có lẽ cả đời các con cũng không thể được nằm ngủ dưới chiếc điều hòa.

    "Nếu không có tiền để nuôi con hoặc không đủ khả năng để cho con có một cuộc sống tốt, những đứa trẻ mới là người phải chịu khổ. Sau này lớn lên chúng sẽ thua thiệt đủ đường và có ít cơ hội hơn những đứa trẻ khác", một tài khoản cho biết.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-nua-dem-phat-hien-vo-con-mo-hoi-nhe-nhai-xot-xa-chia-se-len-mang-lien-bi-nem-da-vi-ly-do-nay-a504616.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan