Chồng qua đời vì ngộ độc nicotine, vợ khẳng định vô tội nhưng kết quả điều tra hé lộ điều bất ngờ


Thứ 5, 02/12/2021 | 14:42


Cùng sự kiện

Người vợ một mực khẳng định bản thân vô tội trước cáo buộc sát hại chồng, tuy nhiên kết quả điều tra và khám nghiệm tử thi lại cho thấy nhiều điểm nghi vấn.

Theo The Korea Herald, một người phụ nữ 37 tuổi ở Hàn Quốc hiện đang phải đối mặt với cáo buộc giết người, nạn nhân không ai khác chính là chồng của cô. Người phụ nữ bị nghi đã bỏ chất nicotine dạng lỏng vào cốc misutgaru mà chồng thường uống buổi sáng.

Gia đình - Tình yêu - Chồng qua đời vì ngộ độc nicotine, vợ khẳng định vô tội nhưng kết quả điều tra hé lộ điều bất ngờ
Người vợ bị cáo buộc đoạt mạng chồng bằng cách cho nicotine dạng lỏng vào cốc misutgaru anh thường uống buổi sáng. Ảnh minh họa: Getty Images

Ngày 1/12, Văn phòng Công tố quận Suwon cho biết nghi phạm hiện đã bị bắt giữ và bị cáo buộc liên quan tới cái chết của người chồng 46 tuổi. Nạn nhân qua đời vào hôm 27/5.

Trong suốt 8 năm qua, người chồng đã không hút thuốc lá trong suốt 8 năm qua. Tuy nhiên, kết quả khám nghiệm tử thi lại cho thất nguyên nhân tử vong là vì ngộ độc nicotine.

Một ngày trước khi qua đời, người chồng từng bị đau bụng và đã gọi điện cho vợ từ chỗ làm để hỏi xem mật ong mà cô cho vào cốc misutgaru có bị hỏng hay không.

Được biết, misutgaru là thức uống truyền thống của người Hàn Quốc, làm từ các loại hạt ngũ cốc rang với vị ngọt được pha chế từ mật ong hoặc đường.

Trong quá trình điều tra, các nhà điều tra cũng nắm được thông tin người phụ nữ từng mua chất nicotine dạng lỏng từ một cửa hàng bán thuốc lá điện tử gần nhà, chỉ vài ngày trước khi chồng cô qua đời.

Các nhà chức trách thông tin, người phụ nữ luôn khẳng định bản thân vô tội và cho biết chồng là một người nghiện thuốc lá. Tuy nhiên, điều này mâu thuẫn với thông tin mà người quen của nạn nhân cung cấp cho các nhà điều tra.

Nếu người phụ nữ bị kết án, đây có thể sẽ là một trong số ít các vụ án ở Hàn Quốc mà chất nicotine được sử dụng làm vũ khí giết người.

Đinh Kim (Theo Korea Herald)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-qua-doi-vi-ngo-doc-nicotine-vo-khang-dinh-vo-toi-nhung-ket-qua-dieu-tra-he-lo-dieu-bat-ngo-a521051.html