Chồng vay hơn 3 tỷ đồng, vợ bị bắt vào quán cà phê đòi nợ


Thứ 4, 20/01/2021 | 08:38


Cùng sự kiện

Thấy vợ con nợ đứng bên đường, các đối tượng đã chặn lại, đưa vào quán cà phê để đòi tiền.

Thấy vợ của "con nợ" đứng bên đường, các đối tượng đã chặn lại, đưa vào quán cà phê để đòi tiền.

Ngày 20/1, Công an TP Cà Mau, tỉnh Cà Mau cho biết, đơn vị đang tạm giữ hình sự Nguyễn Vũ Linh (42 tuổi) và Nguyễn Thái Phong (45 tuổi, cùng ngụ phường 6, TP Cà Mau) để điều tra về hành vi bắt giữ người trái pháp luật.

Kết quả điều tra ban đầu, ông Nguyễn Hải Đ. (chồng bà T.T.H.H., ngụ xã Thạnh Phú, huyện Cái Nước, Cà Mau) có thiếu nợ Võ Nguyễn Thu Hiền (vợ Linh) với số tiền khoảng 3,15 tỷ đồng.

Nguyễn Vũ Linh tại trụ sở công an. Ảnh: VOV

Sáng ngày 18/1, nghe tin ông Đ. về nhà nên Linh và Phòng cùng một số đối tượng khác đến nhà ông Đ. đòi nợ. Các đối tượng cũng không cho bà H ra khỏi nhà.

Đến trưa cùng ngày, thấy bà H. ra khỏi nhà, các đối tượng đã đuổi theo. Cụ thể, khi bà H. đón xe ôm đến xã Lý Văn Lâm (TP.Cà Mau) thì bị Linh và Phong đuổi theo, cúp đầu xe ôm, kéo lên taxi rồi đưa vào quán giải khát ở xã Hồ Thị Kỷ, huyện Thới Bình.

Tại đây, Phong, Linh và nhiều người khác gây áp lực với bà H. để đòi nợ. 

Ngay khi tiếp nhận tin báo, lực lượng Công an TP. Cà Mau đã phối hợp với các đơn vị có liên quan lập tức đến ngay hiện trường, mời những người có liên quan về trụ sở làm việc.

Quá trình điều tra, cơ quan chức năng đã quyết định tạm giữ hình sự đối với Phong và Linh để phục vụ công tác điều tra.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-vay-hon-3-ty-dong-vo-bi-bat-vao-quan-ca-phe-doi-no-a353316.html