+Aa-
    Zalo

    Chồng xin cưới lại vợ cũ sau 2 năm ly hôn, dân tình khóc “hết nước mắt” khi biết lý do

    ĐS&PL Người chồng tìm gặp vợ cũ sau 2 năm chia tay, đề nghị tổ chức đám cưới với chị một lần nữa vì lý do đầy xúc động.

    Mới đây, người đàn ông tên Chen Zhenfeng (39 tuổi, ở Hà Nam, Trung Quốc) khiến cư dân mạng xôn xao khi bất ngờ đề nghị làm đám cưới lại với vợ cũ sau 2 năm ly hôn.

    Theo trang 8world, anh Chen quen biết với vợ cũ là chị Xie Hongxia vào 9 năm trước. Thời điểm đó, anh Chen mới 30 tuổi còn chị Xie đang ở độ tuổi 26. Sau vài tháng gặp gỡ, hai người nhanh chóng nhận ra tình cảm của đối phương, cảm thấy hợp nhau về mọi mặt nên quyết định tiến tới hôn nhân.

    Tuy nhiên, cuộc sống hôn nhân của anh Chen và chị Xie không mấy suôn sẻ và êm đẹp. Tình yêu nồng cháy ngày nào dần phai nhạt theo thời gian, đặc biệt là sau khi chị Xie xảy thai, mối quan hệ của cả hai càng lạnh lẽo hơn. Sau một thời gian liên tục xảy ra mâu thuẫn và cãi vã, anh Chen và chị Xie đã ra tòa ly hôn vào năm 2019.

    chong xin cuoi lai vo cu sau 2 nam ly hon dan tinh khoc het nuoc mat khi biet ly do
    Người chồng đề nghị tái hôn với vợ cũ sau 2 năm chia tay vì lý do đầy xúc động.

    Trong suốt 2 năm sau đó, anh Chen suy nghĩ rất nhiều về cuộc hôn nhân của hai người. Mới đây, anh đã tìm gặp vợ cũ để xem cuộc sống hiện tại của chị ra sao, có tốt hay không. Chẳng ngờ, anh lại nhận được tin “sét đánh ngang tai” rằng vợ cũ mắc căn bệnh nghiêm trọng liên quan đến thận.

    Vào bệnh viện thăm vợ cũ, anh Chen không thể tin nổi người con gái xinh đẹp ngày nào giờ trộng quá mức tiều tụy và xanh xao. Biết chị Xie chưa tái hôn, anh đã vào bệnh viện chăm sóc vợ cũ, đồng thời ngỏ ý muốn lấy chị một lần nữa.

    Chị Xie vô cùng xúc động nhưng đã từ chối lời cầu hôn của chồng cũ vì không muốn là gánh nặng cho anh, không muốn anh phải gắng sức để trả các hóa đơn điều trị đắt đỏ của mình. Mặc cho vợ cũ từ chối nối lại cuộc hôn nhân dang dở, anh Chen cho biết sẽ ở bên chăm sóc chị trong suốt quãng thời gian còn lại.

    Bệnh tình của chị Xie trở nặng nhanh chóng, ảnh hưởng lớn tới thị lực của chị. Thế nhưng, anh Chen vẫn không rời bỏ, luôn ở cạnh và cùng chị vượt qua khó khăn, đúng như những lời đã hứa. Sự chân thành của anh Chen đã lay động trái tim của chị Xie một lần nữa, cuối cùng chị đã chấp nhận quay lại với chồng cũ.

    Câu chuyện của vợ chồng anh Chen khiến nhiều cư dân mạng vô cùng xúc động, cũng là lời khuyên đối với tất cả mọi người rằng hãy trân trọng và yêu thương người bên cạnh mình nhiều hơn.

    Đinh Kim(Theo WOB)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-xin-cuoi-lai-vo-cu-sau-2-nam-ly-hon-dan-tinh-khoc-het-nuoc-mat-khi-biet-ly-do-a521466.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan