+Aa-
    Zalo

    Chồng yếu sinh lý – Vợ phải làm gì để “giữ lửa” hạnh phúc?

    • DSPL
    ĐS&PL Yếu sinh lý nam là tình trạng suy giảm ham muốn và khả năng tình dục. Là phụ nữ, phái đẹp cần thấu hiểu tất cả các ông chồng yếu sinh lý đều mang tâm lý tự ti, mặc cảm, thậm chí xấu hổ với người bạn đời. Trong hoàn cảnh này, cách ứng xử của người vợ cũng phải thực sự khéo léo, tinh tế. Dưới đây là những điều chị em nên làm để giúp chồng lấy lại bản lĩnh và phong độ chốn phòng the.
    1. Thông cảm, sẻ chia để giúp chồng lấy lại tinh thần

    Tâm lý là yếu tố hàng đầu, ảnh hưởng đến toàn bộ quá trình điều trị yếu sinh lý. Lúc này, vợ cần phải là chỗ dựa tinh thần, tuyệt đối không tạo thêm áp lực cho người bạn đời. Thay vì chán nản, coi thường chồng, chị em nên cùng chia sẻ để giúp ông xã cải thiện tình trạng khó nói này.

    Cụ thể, chị em nên khéo léo hỏi han, trò chuyện, khích lệ để chồng cảm thấy bớt mặc cảm. Thái độ chân thành sẽ khiến ông xã cởi mở giãi bày những điểu khó nói. Câu chuyện nên diễn ra một cách tự nhiên, ở không gian riêng tư, khi cả hai đang trong tâm thế thực sự thoải mái.

    anh 1
    1. Không tạo áp lực chuyện “chăn gối”

    Không thể phủ nhận, chuyện chăn gối là yếu tố không thể thiếu để duy trì hạnh phúc vợ chồng. Tuy nhiên trong thời điểm này, đó lại chính là áp lực vô hình, khiến nam giới chán chường, mệt mỏi, thậm chí sợ hãi. Những lời trách móc, mỉa mai về khả năng tình dục mà phái mạnh nhận được đều khiến họ cảm thấy tổn thương sâu sắc.

    Người vợ cũng không nên thúc ép, đặc biệt là so sánh ông xã với người này, người khác. Điều đó vô tình như “thêm dầu vào lửa”, khiến tình trạng thêm trầm trọng, đồng thời tăng nguy cơ rạn nứt, đổ vỡ hôn nhân.

    1. Thiết lập nhịp sinh hoạt đều đặn, khoa học

    Giờ giấc sinh hoạt là yếu tố cá nhân. Tuy nhiên, nếu người phụ nữ biết khéo léo sắp đặt cho cả gia đình thì những thành viên cũng sẽ tự động điều chỉnh để hình thành nếp sống lành mạnh.

    Nên điều chỉnh để giờ ăn tối không quá muộn, khoảng 7-8 giờ tối là phù hợp. Sau đó, mọi người có thời gian nghỉ ngơi, chia sẻ, trò chuyện với nhau. Cả nhà nên đi ngủ trước 11 giờ, tránh thức khuya. Sáng hôm sau, nên dậy sớm để có thời gian tập thể dục và ăn sáng cùng gia đình.

    1. Tăng cường thực phẩm bổ thận tráng dương

    Thực tế cho thấy, chế độ dinh dưỡng ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và khả năng sinh lý của con người. Chế độ dinh dưỡng nghèo nàn cũng là lý do khiến nam giới sụt giảm “phong độ”. Vì thế, khi chồng yếu sinh lý, vợ nên tìm hiểu và bổ sung vào thực đơn những loại thực phẩm bổ thận tráng dương, giúp tăng cường Testosterone nội sinh như các loại thịt đỏ, hải sản, lá hẹ, măng tây…

    Ngoài ra, khi chuẩn bị bữa ăn, người nội trợ cũng cần lưu ý tiết chế các loại thực phẩm từ hạt đậu nành, không sử dụng quá nhiều gia vị cay nóng và dầu mỡ.

    1. Sử dụng thảo dược tự nhiên chữa yếu sinh lý tại nhà

    Khi gặp vấn đề về tình dục, nhiều cặp đôi đã tìm đến những giải pháp mang tính tức thời. Điển hình như kem bôi, thuốc xịt, bao cao su để tăng hứng thú và kéo dài thời gian quan hệ. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, nam giới thường gặp phải tác dụng phụ như: đau đầu, chóng mặt, đau nhức cơ, phù nề cơ quan sinh dục, cương cứng kéo dài, thậm chí liệt dương.

    Chính vì vậy, chị em nên tìm hiểu và áp dụng những bài thuốc Đông y an toàn, lành tính để chồng sử dụng. Những loại dược liệu hàng đầu có tác dụng bổ thận tráng dương, tăng ham muốn và khả năng tình dục là: sâm nhung, bá bệnh, sâm cau, nhục thung dung, sơn thù, kỷ tử…

    Ngoài ra, việc sử dụng các tinh chất được bào chế từ thiên nhiên như Hàu đại dương, tinh chất Testofen từ cỏ Cà ri cũng mang lại hiệu quả tốt. Nếu không có thời gian chuẩn bị, chị em có thể tham khảo những sản phẩm có thành phần tự nhiên, được sản xuất bởi các công ty Dược phẩm uy tín để chồng sử dụng hàng ngày.

    1. Nhắc nhở ông xã luyện tập thể thao đều đặn

    Các bài tập giúp nam giới duy trì sức khỏe, sự dẻo dai, tăng tuần hoàn máu trong cơ thể. Ngoài ra, đây còn là biện pháp tăng cường sinh lý hiệu quả. Thể thao giúp lượng máu lưu thông đến dương vật nhiều hơn, khiến “cậu nhỏ” cương cứng tốt hơn, đồng thời kích thích cơ thể sản sinh Testosterone.

    Các môn thể thao tốt cho sinh lý, chị em nên động viên chồng luyện tập là: bóng đá, bóng chuyền, Erobic, Yoga, Kegel… Tuy nhiên, cần nhắc nhở chồng luyện tập theo nguyên tắc tăng dần cường độ, không vận động quá sức.

    1. Động viên chồng đi khám để tìm ra nguyên nhân 

    Trong trường hợp đã áp dụng những phương pháp trên mà không có sự cải thiện, chị em nên động viên chồng sắp xếp thời gian đến bệnh viện để được thăm khám, tìm ra nguyên nhân và có phác đồ điều trị thích hợp. Đừng đợi đến lúc bệnh nặng, bởi lúc đó việc điều trị sẽ rất khó khăn và tốn kém.

    Trên đây là 7 điều các chị em cần ghi nhớ và thực hiện khi chồng yếu sinh lý. Hơn bao giờ hết, đây là giai đoạn mà cánh mày râu cần sự quan tâm, đồng hành nhất từ người bạn đời. Đó là yếu tố vô cùng quan trọng, giúp phái mạnh lấy lại cân bằng tâm – sinh lý, từ đó cải thiện đời sống phòng the và góp phần giữ gìn hạnh phúc gia đình.

    anh 2

    TPBVSK Viganam Tâm Bình là sự kết hợp hoàn hảo giữa tinh hoa Y học cổ truyền và tinh chất hiện đại, đặc biệt là Hàu biển và Testofen được chiết xuất Cỏ cà ri Ấn Độ.

    Sản phẩm có công dụng:

    • Hỗ trợ bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lý nam giới.
    • Hỗ trợ tăng testosterone nội sinh, cải thiện triệu chứng mãn dục nam.
    • Hỗ trợ đại bổ nguyên khí, nâng cao sức khỏe toàn thân.
    • Hỗ trợ mạnh gân cốt, tăng cường lưu thông khí huyết, giảm đau lưng mỏi gối, giảm tiểu đêm do thận yếu.

    Giá bán online: 300.000 đồng/ hộp 60 viên. Dùng trong 10 ngày.

    Website: https://tambinh.vn/

    Điện thoại hỗ trợ: 0865.344.349

    Mạnh Hùng

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-yeu-sinh-ly-vo-phai-lam-gi-de-giu-lua-hanh-phuc-a513388.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.