+Aa-
    Zalo

    Chợt tỉnh sau vài phút ngủ quên trên xe buýt, cô gái hoảng hồn phát hiện hành vi táo tợn của gã đàn ông

    ĐS&PL Cô gái hốt hoảng khi phát hiện hành động đáng sợ của gã đàn ông nhưng quyết không bỏ qua, cái kết sau đó khiến ai nấy hả dạ.

    Theo thông tin được đăng trên trang Toutiao, sự việc xảy ra với một cô gái ở Tây An, Thiểm Tây (Trung Quốc) vào hôm 15/7 vừa qua. Đoạn phim ghi hình từ camera của xe buýt cho thấy, cô gái lên xe không bao lâu thì đã chợp mắt ngủ.

    Một gã đàn ông nhân cơ hội đó đã lặng lẽ đi tới chiếc ghế ở ngay phía sau cô gái. Nhận thấy cô gái ngủ đã say, gã đàn ông rút điện thoại ra, nhìn quanh một lượt. Khi đã chắc chắn không ai phát hiện ra hành động biến thái của mình, gã đàn ông đưa chiếc điện thoại xuống bên dưới váy của cô gái với mục đích quay lén.

    chot tinh sau vai phut ngu quen tren xe buyt co gai hoang hon phat hien hanh vi tao ton cua ga dan ong1
    Gã đàn ông quay lén cô gái ngủ quên trên xe buýt.

    Gần 5 phút sau đó, cô gái chợt tỉnh giấc. Phát hiện gã đàn ông đang quay lén mình, cô vội hét lớn, dùng sức đẩy ra, vạch trần hành vi đáng ghê tởm của hắn ta. Cô gái lúc đó không khỏi lo sợ và xấu hổ, cũng không dám đối mặt trực tiếp với gã đàn ông bặm trợn.

    Tuy nhiên, cô gái không muốn bỏ qua vì việc đó sẽ khiến gã đàn ông lên mặt tự đắc, về sau sẽ càng thực hiện hành vi táo tợn hơn. Do đó, cô gái đã báo với tài xế xe buýt, yêu cầu ông giúp cô gọi cảnh sát.

    Gã đàn ông thấy bị phát hiện thì sợ hãi, định bỏ chạy xuống xe nhưng bị tài xế chặn lại, nhốt trên xe cho đến khi cảnh sát có mặt tại hiện trường. Hiện, cảnh sát đã tạm giam gã đàn ông biến thái này và chắc chắn sẽ xử lý thích đáng theo đúng quy định của pháp luật.

    Đoạn video ghi lại toàn bộ sự việc sau khi được chia sẻ đã khiến cư dân mạng vô cùng phẫn nộ, đa số mọi người đều mong những hành vi như vậy phải bị trừng trị thật nặng.

    chot tinh sau vai phut ngu quen tren xe buyt co gai hoang hon phat hien hanh vi tao ton cua ga dan ong
    Cảnh sát nhanh chóng có mặt để xử lý vụ việc.

    Trước đó, một vụ quay lén đã xảy ra trên chuyến xe buýt đến ga Newton, 49 Scotts (Singapore) vào hôm 17/5. Cụ thể, trong lúc đi xe buýt cùng bạn, cô gái bất ngờ phát hiện người đàn ông trẻ, mặc áo polo màu xanh dương ngồi đối diện luôn giơ điện thoại lên cao che khuất mặt.

    Cảm thấy có điểm nghi vấn, cô gái nhanh chóng nhìn vào cửa kính phía sau anh ta, giật mình phát hiện người đàn ông đó đang quay lén vùng ngực của mình. Ngay sau đó, cô gái cùng bạn đã bấm nút xuống xe và báo cảnh sát. Hành động của cô gái đã nhận được nhiều lời khen từ mọi người.

    "Tôi nhìn vào tấm kính phản chiếu sau hắn và phát hiện tên biến thái thực chất đang zoom màn hình lớn lên và chụp/ quay vùng ngực của tôi", cô gái cho hay trong bài đăng trên Twitter.

    Cảnh sát sau đó cho biết họ đã nhận được báo cáo về vụ việc nói trên. Theo cảnh sát, một người đàn ông 25 tuổi đang hỗ trợ điều tra.

    Cô gái kể thêm, vào hôm 20/5, cô nhận được tin nhắn của một viên cảnh sát tự xưng là người của Bộ An ninh Giao thông Công cộng. Người này cho rằng cô gái đáng lẽ nên giật chiếc điện thoại của người đàn ông kia để làm bằng chứng.

    Trước ý kiến này của viên cảnh sát, cô gái đáp lại rằng không ai đủ bình tĩnh để xử lý theo cách gợi ý cả. Viên cảnh sát cuối cùng đã xin lỗi cô gái về cách xử trí kém chuyên nghiệp.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chot-tinh-sau-vai-phut-ngu-quen-tren-xe-buyt-co-gai-hoang-hon-phat-hien-hanh-vi-tao-ton-cua-ga-dan-ong-a507681.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan