+Aa-
    Zalo

    Chú mèo nhận thù lao 50 triệu/ buổi nhờ làm mẫu xe hơi chuyên nghiệp, giúp chủ nhân một bước "đổi đời"

    • DSPL
    ĐS&PL Chú mèo người mẫu này được sắn đón khắp các buổi triển lãm siêu xe, chỉ cần nằm ngáp suông cũng giúp chủ nhân thu bộn tiền.

    Chú mèo người mẫu này được sắn đón khắp các buổi triển lãm siêu xe, chỉ cần nằm ngáp suông cũng giúp chủ nhân thu bộn tiền.

    Chú mèo có cái tên Mao Mao đang sống cùng chủ nhân tại Trùng Khánh (Trung Quốc) đã trở thành mẫu xe hơi được săn đón tại khắp các buổi triển lãm siêu xe tại đất nước tỷ dân. Đáng nói, giá để chú mèo này làm mẫu không hề rẻ chút nào, thậm chí là khá cao.

    Chú mèo có cái tên Mao Mao trở thành mẫu xe hơi được săn đón tại khắp các buổi triển lãm siêu xe tại Trung Quốc.

    Mao Mao thuộc giống mèo Anh lông ngắn, nhờ ngoại hình đáng yêu mà chú mèo này nhận được rất nhiều đơn đặt hàng của các nhà tổ chức triển lãm.

    Anh Zheng - quản lý của Mao Mao chi biết, chỉ cần nhận 3 - 4 show mỗi tháng, anh cùng chú mèo đã có thể sống vô cùng dư dả. Anh cũng cho biết vì chỉ có một mình nên anh thường phải tự gói ghém quần áo và đồ ăn rồi tự tay trang điểm cho Mao Mao mỗi lần tham gia triển lãm. Đương nhiên, công việc quan trọng nhất của Zheng là đàm phán với BTC về hành trình và thù lao của chú mèo cưng.

    Mao Mao thuộc giống mèo Anh lông ngắn, nhờ ngoại hình đáng yêu mà chú mèo này nhận được rất nhiều đơn đặt hàng của các nhà tổ chức triển lãm.

    Zheng vốn là người làm trong lĩnh vực vận tải. Anh luôn cảm thấy nếu chỉ mời người mẫu như thường lệ sẽ dễ gây nhàm chán. Trong một lần tình cờ, có một triển lãm xe hơi cần người mẫu nên Zheng nảy ra ý tưởng: "Chuyện gì sẽ xảy ra nếu Mao Mao có thể làm người mẫu xe nhỉ?".

    Zheng vốn là người làm trong lĩnh vực vận tải, anh luôn cảm thấy nều chỉ mời người mẫu như thường lệ sẽ dễ gây nhàm chán.

    Anh chàng đã vận dụng các mối quan hệ của mình để giúp chú mèo cưng có một vị trí thực tập người mẫu xe trong một buổi triển lãm nhỏ. Từ đó mở ra sự thay đổi to lớn đối với cả hai, Mao Mao đã giúp chủ nhân của nó một bước "đổi đời".

    Chỉ sau một lần xuất hiện, Mao Mao đã trở nên vô cùng nổi tiếng tại các triển lãm ô tô và ngày càng có nhiều đơn hàng. Tuy nhiên, vì lo lắng vấn đề sức khỏe, Zheng chỉ sắp xếp để Maomao xuất hiện trong chương trình nhiều nhất là một hoặc hai ngày trong tháng.

    Được biết, chí phí để có được sự xuất hiện của Maomao dao động từ từ 17 triệu đến 51 triệu/ ngày.

    Phí xuất hiện của Maomao là từ 17 triệu đến 51 triệu/ ngày. 

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-meo-nhan-thu-lao-50-trieu-buoi-nho-lam-mau-xe-hoi-chuyen-nghiep-giup-chu-nhan-mot-buoc-doi-doi-a364803.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan