+Aa-
    Zalo

    Chú rể bị đưa về đồn cảnh sát ngay trong ngày cưới, nguyên nhân gây xôn xao dư luận

    ĐS&PL Ngay khi đang vui vẻ tổ chức đám cưới, chú rể bất ngờ bị cảnh sát kéo xuống từ xe hoa rồi áp giải về đồn.

    Theo thông tin được đăng tải, sự việc hi hữu xảy ra ở thị trấn El Guabo, tỉnh El Oro, phía nam Ecuador. Khi đám cưới đang diễn ra trong sự hào hứng và vui mừng của gia đình hai bên và các quan khách, cảnh sát địa phương đột nhiên xuất hiện và ra lệnh bắt giữ chú rể.

    Không đợi tới khi đám cưới kết thúc, cảnh sát trực tiếp xông tới kéo chú rể từ trên xe hoa xuống, sau đó áp giải sang xe của cảnh sát và đưa anh ta về đồn. Sự việc xảy ra bất ngờ khiến đám cưới trở nên náo loạn, các khách mời vừa ngỡ ngàng vừa bối rối, có người lại tức giận.

    Trong khi đó, cô dâu sững sờ cả người, liên tục la hét yêu cầu cảnh sát đừng bắt chú rể đi nhưng không được. Thấy xe cảnh sát đưa chú rể rời đi, cô dâu lập tức đuổi theo, vừa chạy vừa khóc lóc. Ngay sau đó, cô dâu lên một chiếc ô tô khác để đuổi theo xe cảnh sát.

    chu-re-bi-dua-va-don-canh-sat-ngay-trong-ngay-cuoi-nguyen-nhan-gay-xon-xao-du-luan.mp4

    Được biết, nguyên nhân khiến chú rể bị bắt ngay trong dám cưới là vì anh ta nợ tiền cấp dưỡng nuôi con. Trước đây, chú rể từng có quan hệ tình cảm với một người phụ nữ nhưng hiện đã chia tay. Hai người có với nhau vài đứa con, tuy nhiên anh ta dường như không làm tròn trách nhiệm của người làm bố.

    Sau khi được đăng tải, những hình ảnh và video ghi lại sự việc nhanh chóng thu hút sự quan tâm lớn với nhiều bình luận trái chiều của cư dân mạng.

    “Có tiền tổ chức đám cưới với người phụ nữ khác nhưng lại không có tiền cấp dưỡng cho con ư? Anh ta đáng phải nhận kết cục như vậy. Người đàn ông tồi tệ như thế thì không nên kết hôn làm gì”, một người bức xúc để lại bình luận.

    Một người khác xót cho cô dâu: “Sao không đợi đến khi đám cưới kết thúc rời mới bắt giữ chú rể? Tội nghiệp cho cô dâu quá”.

    Trước đó, sự việc tương tự đã xảy đến với chú rể Neil McElwee và cô dâu Yanan Sun ở Ireland. Cả cô dâu và chú rể đều bị cảnh sát bắt đi trước hàng chục khách mời do nghi ngờ đám cưới của họ là giả.

    Cô dâu 20 tuổi mếu máo khóc khi cảnh sát bắt cô thay váy cô dâu để đi theo họ. Trong khi đó, chú rể 25 tuổi bị cảnh sát áp giải ra một chiếc xe khác bên ngoài nhà thờ ở Guildhall, Londonderry (Ireland). Hai người sau đó bị đưa về phòng tạm giam.

    Sau 5 tiếng bị giam giữ, cặp đôi cuối cùng đã được thả khi luật sự của họ vào cuộc và cảnh sát nhận ra họ bắt nhầm đối tượng. Đám cưới của cô dâu và chú rể buộc phải hoãn tới ngày hôm sau.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-re-bi-dua-ve-don-canh-sat-ngay-trong-ngay-cuoi-nguyen-nhan-gay-xon-xao-du-luan-a520240.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan