+Aa-
    Zalo

    Chú rể đòi quay lại với bạn gái cũ ngay trước hôn lễ, cô dâu có hành động khiến dư luận choáng váng

    ĐS&PL Khi cách đám cưới chỉ còn 4 ngày, chú rể đột ngột thấy hối hận vì còn vương vấn tình cũ nên đã đề nghị hủy hôn.

    Mặc dù đã có người yêu mới hay thậm chí lập gia đình, nhiều người vẫn bất giác nhớ về mối tình cũ của mình, thậm chí có người còn cảm thấy hối tiếc vì bỏ lỡ họ. Cảm xúc nhất thời có thể khiến họ làm ra những hành động khó chấp nhận được, chẳng hạn như câu chuyện dưới đây.

    Tháng 1/2016, người đàn ông họ Vương và cô gái họ Hoàng đến từ Thượng Hải (Trung Quốc) quen biết nhau thông qua sự mai mối của bạn bè và nhanh chóng xác nhận mối quan hệ tình cảm. Cả hai đính hôn vào 10/2017 và đự định tổ chức hôn lễ vào 5/10/2018. Mọi công tác chuẩn bị đã được hoàn thiện, chỉ chờ ngày cặp đôi dắt tay nhau vào lễ đường.

    Tuy nhiên, ngay trước đám cưới 4 ngày, chú rể đột ngột thông báo hủy hôn, lý do bởi anh vẫn chưa kể quên được người yêu cũ khiến cô dâu không kịp trở tay. Vương thú nhận: "Anh vẫn còn nhớ bạn gái cũ, anh muốn chuộc lỗi với cô ấy".

    screenshot 146
    Ảnh minh họa.

    Để bù đắp về tinh thần và vật chất cho Hoàng sau cú sốc này, Vương ngỏ ý muốn trả khoản phí 500.000 NDT (gần 1,8 tỷ đồng) cho cô và hứa sẽ hoàn tất số tiền trước khi năm 2018 kết thúc.

    Trước sự khẩn khoản của chồng sắp cưới, cô dâu không khỏi bàng hoàng và đau đớn. Dù vậy, cô hiểu rằng hôn nhân là chuyện không thể cưỡng cầu, nếu tiếp tục cũng không thể có được hạnh phúc nên cô không biết phải làm gì hơn ngoài việc chấp nhận thực tế.

    Vài ngày sau, Vương cùng người thân và bạn bè đến nhà Hoàng thương lượng. Để kết thúc sự việc trong êm đẹp, Vương đồng ý viết giấy nợ cho Hoàng, trong đó ghi rõ nguyên nhân và số tiền anh sẽ đền bù cho cô.

    Tuy nhiên, dù đã nói rõ ràng mọi chuyện và có giấy tờ làm bằng chứng nhưng Vương sau đó lại trở mặt, không chịu trả cho Hoàng bất kỳ khoản phí nào như giao hẹn. Trước thái độ của Vương, Hoàng đã kiên quyết đệ đơn kiện lên tòa án thành phố để làm rõ sự việc

    Tại phiên xét xử, tòa nhận định rằng Vương và Hoàng đã quyết định kết hôn và kế hoạch này được chuẩn bị từ một năm trước. Tuy nhiên, phía nhà trai đã đơn phương đòi hủy bỏ hôn lễ chỉ 4 ngày trước khi đám cưới diễn ra nên tòa kết luận anh Vương phải bồi thường cho chị Hoàng 80.000 NDT (khoảng 285 triệu đồng).

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-re-doi-quay-lai-voi-ban-gai-cu-ngay-truoc-hon-le-co-dau-co-hanh-dong-khien-du-luan-choang-vang-a518060.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan