+Aa-
    Zalo

    Chú rể dùng hẳn trực thăng đón dâu, dân mạng quay ra tranh cãi gay gắt

    ĐS&PL Màn đón dâu hoành tráng của cặp đôi khiến không ít người ngưỡng mộ nhưng cũng nhận về nhiều chỉ trích của cư dân mạng.

    Đám cưới được tổ chức ở thành phố Ordos thuộc khu tự trị Nội Mông (Trung Quốc) vào hôm 17/5 vừa qua hiện đang “gây bão” mạng xã hội khi sử dụng hẳn trực thăng để đón dâu.

    Từ đoạn video được chia sẻ, vào khoảng 10h, một chiếc trực thăng “xịn xò” hạ cánh an toàn trên một bãi đất trống. Tiếng cánh quạt và tốc độ gió nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều người dân trong khu vực.

    Ngay sau đó, chú rể đi ra khỏi tòa nhà, cõng cô dâu trên lưng và bước lên trực thăng. Chứng kiến cảnh tượng đó, mọi người xung quanh vui mừng vỗ tay chúc phúc cho cặp đôi trẻ.

    Khi cô dâu và chú rể đã yên vị trên trực thăng, phi công bắt đầu khởi động, sau đó lái máy bay lượn vài vòng trên các tòa nhà cao tầng trong tiếng pháo nổ vang rồi mới đi đến hôn trường. 

    chu re dung han truc thang don dau dan mang quay ra tranh cai gay gat
    Màn đón dâu bằng trực thăng khiến nhiều người trầm trồ ngưỡng mộ.

    Theo lời chia sẻ của chú rể, chiếc trực thăng này được một người bạn của anh cho mượn miễn phí. Quãng đường đón dâu rơi vào khoảng 6 – 7 km. Chuyến bay đón dâu này trước đó cũng đã được báo cáo với cơ quan chức năng.

    Toàn bộ cảnh đón dâu hoành tráng của cặp đôi sau khi được đăng tải lên mạng xã hội đã dấy lên cuộc tranh cãi gay gắt với nhiều ý kiến khác nhau, có người tỏ ra ngưỡng mộ và bênh vực nhưng cũng có người nặng nề cho rằng cặp đôi đang bóp méo giá trị truyền thống của hôn lễ.

    “Thật đáng ghen tị, đó quả là một đám cưới đặc biệt và lãng mạn”, một người dùng mạng để lại bình luận.

    Một người khác cảm thán: “Đúng là đám cưới của người có tiền. Quãng đường ngắn như vậy cũng phải dùng tới trực thăng”.

    Đối với ý kiến cặp đôi đang bóp méo giá trị truyền thống, một cư dân mạng bày tỏ quan điểm: “Không hiểu sao lại nói cặp đôi như vậy, nhà người ta có tiền, sử dụng thế nào là quyền của họ. Hơn nữa, trực thăng là được bạn chú rể cho mượn chứ có phải đi thuê đâu. Ghen tị không được như người ta nên quay sang đâm chọc à?”.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-re-dung-han-truc-thang-don-dau-dan-mang-quay-ra-tranh-cai-gay-gat-a501610.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan