+Aa-
    Zalo

    Chú rể mặc nội y phụ nữ gây náo loạn đường phố Trung Quốc

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Mới đây, hình ảnh một chú rể trẻ tuổi mặc nội y phụ nữ gây náo loạn trên đường phố Tuyền Châu, Trung Quốc thu hút sự chú ý của nhiều người đi đường.

    (ĐSPL) - Mới đây, hình ảnh một chú rể trẻ tuổi mặc nội y phụ nữ gây náo loạn trên đường phố Tuyền Châu, Trung Quốc thu hút sự chú ý của nhiều người đi đường.

    Theo Sina, ngày 17/11 vừa qua trên mạng xã hội đang rầm rộ chia sẻ những bức hình chụp lại cảnh một chú rể trẻ tuổi mặc nội y phụ nữ gây náo loạn trên đường phố Tuyền Châu, Trung Quốc. Đi theo chú rể này còn có cả cô dâu nhiệt tình hưởng ứng.


    Những bức ảnh ghi lại cho thấy, trên đường phố Tuyền Châu lúc bấy giờ khá đông người qua lại, một chàng trai được cho là chú rể cùng cô dâu thả bước khắp phố với những bộ trang phục khác thường. Chú rể này tự tin khoác trên người bộ xiêm y của phụ nữ màu đỏ, còn cô dâu mặc một chiếc váy đỏ, đi giày đỏ khá rực rỡ.

    Cặp đôi trẻ này không những khiến người qua đường ngạc nhiên vì bộ trang phục mặc trên người mà họ còn ngang nhiên “đánh trống khua chiêng” bằng chiếc chậu nhôm.


    Cả đoạn đường phố nhốn nháo bởi tiếng gõ ầm ĩ, náo loạn của cô dâu chú rể. Trong khi chú rể cầm chậu thì cô dâu cầm những chiếc thìa to để hô ứng cho nhau. Nhiều người đi đường cho rằng “thật không đâu vào đâu, đây không phải là phong tục của người dân nơi đây.”, cũng có người bức xúc nói “Thật lố bịch. Họ quả là thô tục”.

    Sau khi những bức ảnh này được lan truyền trên mạng xã hội đã nhaanjd dược hàng trăm ngàn lượt bình luận, có không ít người tỏ ra thất vọng về lối hành xử, cũng như văn hóa của giới trẻ hiện nay. Rất nhiều ý kiến tranh luận được đưa ra, nhưng đa phần đều là ý kiến chỉ trích.


    Một cư dân mạng có nick name KunChong cho rằng “Đây chắc chắn không phải là phong tục của Tuyền Châu. Tôi cũng là người ở đó mà”

    Một bạn khác bình luận “Chuyện gì đang xảy ra vậy?Họ đang tự bôi xấu mình, họ đang làm trò cười cho người khác xem. Cần phải lên án những việc làm “biến thái” này.”


    Bình luận của cư dân mạng.

    Hiện những bức ảnh này vẫn đang được lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội. Cư dân mạng vẫn đang truy tìm lý do vì sao cô dâu chú rể này lại có cách hành xử kì quái đến vậy.

    MỸ AN (Nguồn: Sina)

    Xem thêm video:

    [mecloud]ekxG5Bk8xs[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-re-mac-noi-y-phu-nu-gay-nao-loan-duong-pho-trung-quoc-a120369.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.