+Aa-
    Zalo

    Chú rể “nổi cơn tam bành”, lao vào hỗn chiến chỉ vì trò đùa ác của họ hàng nhà gái

    ĐS&PL Trước trò đùa quá khích của nhà gái, chú rể không thể giữ nổi bình tĩnh nên đã lao vào hỗn chiến cùng nhiều khách mời.

    Theo thông tin được chia sẻ, sự việc hy hữu xảy ra trong một đám cưới ở vùng nông thôn ngoại thành thành phố Hạc Bích, tỉnh Hà Nam (Trung Quốc).  Vào hôm đó, chú rể trong bộ trang phục lịch sự và chỉnh tề tới đón dâu. Người thân và bạn bè hai bên đến tham dự rất đông, không khí vô cùng náo nhiệt.

    Trong lúc đó, một số người bên nhà gái bất ngờ lao ra để nháo tân hôn. Những người này dùng sơn và bột ném lên người chú rể. Chú rể bị ném đến mức không thể mở mắt ra nổi, trong lòng bắt đầu tức giận. Dù vậy, chú rể nghĩ đang là ngày vui, lại không muốn ảnh hưởng đến hòa khí hai bên gia đình nên cố gắng nhẫn nhịn.

    Tuy nhiên, chú rể càng cố nhịn thì họ hàng hai bên, nhất là nhà gái lại càng đùa dai và đùa ác hơn. Đến lúc này, chú rể không còn giữ nổi bình tĩnh, lao đến hỗn chiến với những khách mới đùa ác. Vụ hỗn chiến đã tạo nên cảnh tượng náo loạn khiến nhiều người không khỏi hoảng sợ. Mọi việc chỉ dừng lại khi có người vào can ngăn.

    chu re noi con tam banh lao vao hon chien chi vi tro dua ac cua ho hang nha gai
    Chú rể bị ném sơn và bột đầy người, thậm chí không mở nổi mắt. 

    Vụ việc sau khi được chia sẻ đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Phần lớn mọi người đều lên tiếng chỉ trích, cho rằng màn nháo tân hôn đó quá phản cảm, bạo lực, tốt nhất nên loại bỏ những trò đùa dai như vậy. 

    Gần đây, cư dân mạng xứ Trung cũng được dịp xôn xao trước sự việc đám cưới hóa thành đám tang chỉ vì tục nháo tân hôn. Cụ thể, câu chuyện đau lòng xảy ra ở huyện Thanh Từ, thành phố Thái Nguyên, tỉnh Sơn Tây (Trung Quốc).

    Sau khi cô dâu và chú rể đã hoàn thành các nghi thức, nhiều bạn bè của hai người đã tham gia tục náo tân hôn để không khí đám cưới thêm náo nhiệt. 4 khách mời nam đã lao đến, liên tục đánh chú rể họ Lý khiến anh ngất xỉu tại chỗ.

    Ngày hôm sau, anh Lý được người nhà đưa đến bệnh viện thăm khám. Tại đây, bác sĩ chẩn đoán anh bị đứt khí quản. Dù chuyển viện tới 3 lần và được các bác sĩ điều trị tích cực, anh vẫn không qua khỏi. Đám cưới chưa kịp dỡ rạp trong phút chốc trở thành đám tang, cô dâu bỗng thành góa phụ.

    Truyền thông địa phương cho biết, 4 khách mời nam đánh chú rể là bạn từ hồi đại học của anh. Những người này sau đó đã bị phạt tù có thời hạn từ 3 – 7 năm với tội danh vô ý làm chết người. Nhiều cư dân mạng sau khi biết chuyện cũng kêu gọi nên bỏ phong tục nháo tân hôn.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-re-noi-con-tam-banh-lao-vao-hon-chien-chi-vi-tro-dua-ac-cua-ho-hang-nha-gai-a505903.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan