+Aa-
    Zalo

    Chú rể “nổi điên” chạy trốn trong ngày cưới, ẩn tình phía sau khiến dân mạng ngán ngẩm

    ĐS&PL Sự việc thu hút sự chú ý lớn của cư dân mạng, đa số mọi người đều tỏ thái độ phê phán đối với hành động của nhóm bạn.

    Theo thông tin được đăng tải, sự việc gây xôn xao dư luận xảy ra tại một đám cưới ở Quý Châu (Trung Quốc). Cụ thể, ngay tại thời điểm rước dâu, chú rể đã bị bạn bè hai bên gia đình hắt sơn đen vào người, thậm chí còn bắt đeo lốp xe và những hộp sơn được nối dây với nhau.

    Càng quá đáng hơn, nhóm bạn lột sạch quần áo của chú rể, chỉ để anh mặc mỗi chiếc “quần nhỏ” dù hôm đó là ngày trọng đại trong cuộc đời anh. Trong lúc chú rể di chuyển, những người bạn này còn dùng cây que vụt vào người anh.

    Đối mặt với những trò đùa quá trớn của nhóm bạn, chú rể gần như phát điên, cố gắng chống trả và chạy trốn khắp nơi. Tuy nhiên, tới khi bị tạt sơn đen lên người, chú rể gần như đã cạn kiệt sức lực, không còn muốn phản kháng thêm nữa. Anh bất lực buông xuôi, chỉ hy vọng màn nháo tân hôn sớm qua đi.

    chu re noi dien chay tron trong ngay cuoi an tinh phia sau khien dan mang ngan ngam
    Chú rể bị tạt sơn đen kín người, đeo lốp xe và những hộp sơn được nối bằng dây trên cổ.

    Những hình ảnh về vụ náo hôn sau đó đã được đăng tải lên mạng xã hội, lập tức thu hút sự quan tâm của không ít cư dân mạng. Theo chia sẻ của một số người bạn chú rể, đó vốn chỉ là trò đùa dai của họ để đám cưới thêm sôi động, hoàn toàn không có ý phá ngày trọng đại.

    Tuy nhiên, cư dân mạng không ủng hộ trò đùa phản cảm này. Phần lớn mọi người đều lên tiếng phê phán, cho rằng trò chơi khăm như vậy không tạo được không khí náo nhiệt cho đám cưới, trái lại còn khiến người trong cuộc cảm thấy chán ghét.

    Cách đây không lâu, một sự việc tương tự đã xảy ra ở Hạc Bích, Hà Nam (Trung Quốc). Chú rể “nổi điên” lao vào hỗn chiến với khách mời ngay trong đám cưới vì bị náo hôn quá trớn.

    Cụ thể, khi nhà trai đến đón dâu, một số người bên nhà gái bất ngờ lao ra để nháo tân hôn. Những người này dùng sơn và bột ném lên người chú rể. Chú rể bị ném đến mức không thể mở mắt ra nổi, trong lòng bắt đầu tức giận. Dù vậy, chú rể nghĩ đang là ngày vui, lại không muốn ảnh hưởng đến hòa khí hai bên gia đình nên cố gắng nhẫn nhịn.

    Thế nhưng, anh càng nhịn thì họ hàng hai bên lại càng đùa dai và đùa ác hơn. Tới lúc này, chú rể không còn giữ được bình tĩnh thêm nữa, lao đến hỗn chiến với những khách mới đùa ác. Vụ hỗn chiến đã tạo nên cảnh tượng náo loạn khiến nhiều người không khỏi hoảng sợ. Mọi việc chỉ dừng lại khi có người vào can ngăn.

    Màn nháo tân hôn nói trên nhận về nhiều lời chỉ trích của cộng động mạng vì quá phản cảm và bạo lực. Phần lớn mọi người đều cho rằng tốt nhất nên loại bỏ những trò đùa dai như vậy.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-re-noi-dien-chay-tron-trong-ngay-cuoi-an-tinh-phia-sau-khien-dan-mang-ngan-ngam-a516654.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan