+Aa-
    Zalo

    Chú rể ôm gái lạ khóc nức nở trong đám cưới, dân tình xôn xao người yêu cũ hay em gái đây

    • DSPL
    ĐS&PL Hành động và ánh mắt lưu luyến của chú rể khiến nhiều người không khỏi tò mò, không biết người con gái kia là ai và cô dâu phản ứng ra sao.

    Hành động và ánh mắt lưu luyến của chú rể khiến nhiều người không khỏi tò mò, không biết người con gái kia là ai và cô dâu phản ứng ra sao.

    Mới đây, một đoạn video ghi lại cảnh tượng khó tin trong một đám cưới ở Trung Quốc bất ngờ lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội, thu hút sự chú ý của không ít cư dân mạng.

    Từ đoạn video được chia sẻ, có thể thấy cô dâu và chú rể đang đứng trên lễ đường để ra mắt quan viên hai họ. Đúng lúc đó, một cô gái bất ngờ lao tới và ôm chặt chú rể không buông.

    Nhiều người cứ nghĩ chú rể sẽ nhanh chóng đẩy cô gái đó ra, tránh để cô dâu và mọi người hiểu lầm. Nhưng không, chú rể cũng giang tay ôm chặt lấy cô gái đó. Cả hai đứng đó ôm nhau, mặc cho bầu không khí xung quanh bắt đầu trầm xuống.

    Chú rể ôm chặt cô gái kia mặc cô dâu chưng hửng đứng bên.

    Thấy chú rể khóc nấc lên, cô gái kia nhẹ nhàng lấy khăn ăn lau nước mắt cho chú rể. Một úc lâu sau, chú rể và cô gái kia mới chịu buông tay nhau ra. Cô gái nhanh chóng rời đi trong khi chú rể lưu luyến nhìn theo từng bước chân của cô nàng, chẳng hề để tâm tới cô dâu đang đứng bên.

    Về phía cô dâu, chứng kiến cảnh chồng mình ôm cô gái khóc ngay trên lễ đường rồi bật khóc, cô chỉ biết đứng im một chỗ nhìn và không nói được lời nào.

    Đoạn video ngay sau khi được chia sẻ đã nhanh chóng khiến cộng đồng mạng bàn tán rôm rả với nhiều giả thuyết khác nhau. Một số người khẳng định đó chắc chắn là người yêu cũ của chú rể, số ít người lại cho hay đó là em gái của anh.

    Cô gái lạ nhẹ nhàng lau nước mắt cho chú rể.

    Nghi vấn của dân mạng nhanh chóng được giải đáp không lâu sau đó. Một dân mạng tự xưng là bạn của chú rể cho hay cô gái kia thực chất là em gái ruột của chú rể.

    Chú rể cực thương em gái, muốn cô được học hành đàng hoàng nên đi làm từ sớm kiếm tiền nuôi em, ngay cả chuyện chung thân đại sự cũng trì hoãn tới năm 38 tuổi. Xúc động và biết ơn sự hy sinh của anh trai, cô gái mới ôm chặt anh trong ngày cưới nói lời cám ơn, tạo thành tình cảnh như trong video.

    Một người khác cũng tự xưng là người quen của chú rể khẳng định cô gái đó đích thực là em gái của chú rể. Tuy nhiên, lý do khiến cô ôm chặt anh trai là vì thương anh phải đi ở rể, không hề có chuyện hy sinh thanh xuân, kiếm tiền nuôi em gái như người bạn trên kể. 

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-re-om-gai-la-khoc-nuc-no-trong-dam-cuoi-dan-tinh-xon-xao-nguoi-yeu-cu-hay-em-gai-day-a364617.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan