Chủ tịch Đào Minh Châu đồng hành cùng anh Bo Đan Trường ủng hộ người dân vượt dịch


Thứ 3, 13/07/2021 | 11:32


Ngày 8/7, với tinh thần trách nhiệm quyết tâm đẩy lùi và chiến thắng đại dịch COVID 19. Chủ tịch Đào Minh Châu - người sáng lập thương hiệu mỹ phẩm Magic Skin đồng hành cùng anh Bo Đan Trường đã tham gia quyên góp ủng hộ người dân bị ảnh hưởng bởi dịch COVID 19. Hơn 800 phần quà được gửi đến người dân Tp. Hồ Chính Minh, một trong những điểm nóng của dịch COVID 19 hiện nay. 

Trước tình hình dịch bệnh diễn ra phức tạp, nhìn bà con vùng dịch chịu ảnh hưởng lớn bởi COVID 19, ca sĩ Đan Trường đã gửi lời đến bạn bè của mình chung tay góp sức phòng chống dịch bệnh. 

Ca sĩ Đan Trường chia sẻ: “Nhìn thành phố đang oằn mình trong cơn đại dịch Covid 19, những dây trắng đỏ giăng ngang những con hẻm và những khu phố trong thành phố mà Đan Trường thêm xót xa cho người dân ruột thịt của mình.... Đan Trường đã rủ rê bạn bè để cùng tặng quà cho bà con bị ảnh hưởng dịch Covid 19”

Xã hội - Chủ tịch Đào Minh Châu đồng hành cùng anh Bo Đan Trường ủng hộ người dân vượt dịch
(Ca sĩ Đan Trường cùng các mạnh thường quân gấp rút chuẩn bị phần quà ủng hộ người dân vượt dịch)

Nhận thấy Tp. Hồ Chính Minh là một trong những điểm nóng của đại dịch, ca sĩ Đan Trường đã quyết định gửi những phần quà ý nghĩa tới người dân ở đây. Dự định hơn 800 phần quà sẽ được gửi tới người dân. Trong đó, mỗi phần quà trị giá 250.000 đồng. 

Xã hội - Chủ tịch Đào Minh Châu đồng hành cùng anh Bo Đan Trường ủng hộ người dân vượt dịch (Hình 2).
(800 phần quà được tới người dân vùng dịch)

Anh Bo cho biết, lần ủng hộ này không phải lời kêu gọi mà đơn giản chỉ là cùng vài người bạn chung tay góp sức. Trong đó, nữ chủ tịch trẻ Đào Minh Châu - người sáng lập và điều hành thương hiệu mỹ phẩm Magic Skin đã tham gia ủng hộ số tiền 30 triệu đồng. Công khai trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Đan Trường cho biết tổng số tiền ủng hộ của các nhà hảo tâm hơn 85 triệu đồng cùng 300 thùng khẩu trang, mì tôm và nước uống. Riêng ca sĩ Đan Trường cùng Trung Quang sẽ góp thêm cho đủ 200 triệu đồng. 

Xã hội - Chủ tịch Đào Minh Châu đồng hành cùng anh Bo Đan Trường ủng hộ người dân vượt dịch (Hình 3).
(Phần quà thiết thực trong thời điểm dịch bệnh diễn ra phức tạp)

Chủ tịch - diễn giả Đào Minh Châu chia sẻ: “Dịch bệnh vẫn đang diễn ra phức tạp, đặc biệt ở Tp. Hồ Chính Minh. Đây chỉ là một phần nhỏ mà Magic Skin giúp những người dân có thêm nguồn lực để nhanh chóng đẩy lùi dịch bệnh”

Được biết, đây không phải lần đầu tiên nữ chủ tịch trẻ tuổi tham gia vào các công tác phòng chống dịch bệnh. Trước đó, hưởng ứng lời kêu gọi của anh Bo Đan Trường, cô đã ủng hộ 3000 Gel kháng khuẩn cá nhân trị giá gần 500 triệu đồng.

Chưa hết, ngày 17/5, đại diện thương hiệu mỹ phẩm Magic Skin cũng đã đến Hội Chữ thập đỏ tỉnh Vĩnh Phúc trao tặng 1000 Gel rửa tay khô trị giá gần 150 triệu đồng, 50000 khẩu trang y tế cùng 200 bộ đồ bảo hộ để hỗ trợ công tác phòng dịch. 

Xã hội - Chủ tịch Đào Minh Châu đồng hành cùng anh Bo Đan Trường ủng hộ người dân vượt dịch (Hình 4).
(Đại diện Magic Skin ủng hộ cho Hội Chữ thập đỏ Vĩnh Phúc)

Tiếp nối công tác phòng chống dịch bệnh, công ty Cổ phần dược phẩm MC Pharma trực thuộc Tập đoàn Ruby’s World với sự khởi xướng của chủ tịch Đào Minh Châu đã ủng hộ nhiều trang thiết bị, vật tư y tế cho đơn vị, tổ chức và tỉnh thành. Phải kể đến như Uỷ ban MTTQ Việt Nam, Trung ương Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, Học viện An ninh nhân dân... Đồng hành cùng huyện Thạch Thất - Hà Nội, huyện Đông Anh - Hà Nội, tỉnh Bắc Giang, tỉnh Phú Thọ và nhiều tỉnh thành khác. Được biết, tổng giá trị MC Pharma đã ủng hộ công tác phòng chống dịch bệnh trong giai đoạn trước hơn 3 tỷ đồng. 

Xã hội - Chủ tịch Đào Minh Châu đồng hành cùng anh Bo Đan Trường ủng hộ người dân vượt dịch (Hình 5).
(Magic Skin ủng hộ công tác phòng chống dịch bệnh giai đoạn trước)

Thương hiệu mỹ phẩm Magic Skin là một trong những đơn vị kinh doanh dược mỹ phẩm hàng đầu Việt Nam hiện nay. Với sự dẫn dắt và điều hành của nữ chủ tịch Đào Minh Châu, các sản phẩm của Magic Skin nhận được sự yêu mến và đánh giá cao bởi người tiêu dùng. 

Cái tên Đào Minh Châu không còn quá xa lạ trong ngành kinh doanh mỹ phẩm online. Bởi, không chỉ là chủ tịch của một tập đoàn dược mỹ phẩm lớn, cô còn là diễn giả và người truyền cảm hứng đến cộng đồng người trẻ đang khởi nghiệp. 

Xã hội - Chủ tịch Đào Minh Châu đồng hành cùng anh Bo Đan Trường ủng hộ người dân vượt dịch (Hình 6).
(Người sáng lập Thương hiệu mỹ phẩm Magic Skin - chủ tịch Đào Minh Châu)

Những món quà và tấm lòng từ chủ tịch Đào Minh Châu và Magic Skin trong thời điểm dịch bệnh đã truyền đến cộng đồng bài học vô giá về điều tử tế. Hy vọng rằng, lòng tốt sẽ không phải là một vài đốm sáng mà là một nguồn mạch không dứt kết nối nhiều trái tim. 

Hoài Như

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-tich-dao-minh-chau-dong-hanh-cung-anh-bo-dan-truong-ung-ho-nguoi-dan-vuot-dich-a506957.html