+Aa-
    Zalo

    Chủ tịch huyện ở Bà Rịa- Vũng Tàu rút đơn xin nghỉ việc, đi làm lại

    ĐS&PL Sau khi có đơn xin nghỉ việc vì cho rằng bản thân còn nhiều thiếu sót trong công tác chỉ đạo, điều hành công tác phòng chống dịch COVID-19, một chủ tịch huyện ở Bà Rịa- Vũng Tàu đã rút đơn, đi làm lại.

    Ngày 21/9, trao đổi với PV báo Người lao động, ông Nguyễn Bá Hùng, Phó Bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Long Điền (Bà Rịa- Vũng Tàu) cho biết đã đi làm trở lại và đang ở cơ quan làm việc.

    "Trong thời gian qua, tôi có vấn đề về sức khoẻ nên có tạm thời xin nghỉ việc. Tuy nhiên, nay sức khoẻ tôi đã ổn định nên đã đi làm trở lại"- ông Nguyễn Bá Hùng thông tin.

    Ông Lê Ngọc Linh, Bí thư huyện ủy huyện Long Điền cũng xác nhận ông Nguyễn Bá Hùng vẫn đang đi làm.

    chu tich huyen o ba ria vung tau rut don xin nghi viec di lam lai
    Ông Nguyễn Bá Hùng - Chủ tịch UBND huyện Long Điền. Ảnh: Vietnamnet

    Một nguồn tin cho biết đến nay Ban Thường vụ Tỉnh ủy Bà Rịa- Vũng Tàu chưa giải quyết đơn nghỉ việc của ông Nguyễn Bá Hùng. Sau khi nhận được chia sẻ, động viên, ông Nguyễn Bá Hùng đã rút đơn và đi làm lại bình thường. Trong chiều nay, tỉnh sẽ có họp báo thông tin rõ hơn về vụ việc.

    Theo báo Vietnamnet, trước đó, trên mạng xã hội lan truyền văn bản báo cáo đề ngày 19/9 của Huyện ủy Long Điền (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) do ông Lê Ngọc Linh ký, gửi thường trực Tỉnh ủy, UBND tỉnh và Trưởng Ban tổ chức Tỉnh ủy về việc xem xét đơn xin nghỉ việc của ông Nguyễn Bá Hùng.

    Theo báo cáo, trong đơn xin nghỉ việc, ông Hùng nêu lý do: “Trong thời gian qua, mặc dù bản thân đã có nhiều cố gắng, nỗ lực, xuyên suốt trong công tác chỉ đạo phòng, chống dịch, nhưng bản thân nhìn nhận vẫn còn những thiếu sót trong chỉ đạo, điều hành.

    Cụ thể một số địa phương trên địa bàn huyện còn thực hiện chưa nghiêm việc giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16, dẫn đến hiện nay vẫn phát sinh một số ca dương tính trong cộng đồng (xã An Ngãi, thị trấn Long Điền) và tại khu vực phong tỏa thị trấn Long Hải”.

    Sau khi nhận được đơn của ông Hùng, Bí thư Huyện ủy Lê Ngọc Linh đã chia sẻ, động viên ông Hùng tiếp tục nhiệm vụ. Tuy nhiên, ông Hùng khẳng định xin nghỉ việc từ ngày 19/9 và đề xuất bàn giao công việc điều hành UBND huyện cho Phó Chủ tịch thường trực, trong khi chờ phê duyệt Chủ tịch UBND huyện mới.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-tich-huyen-o-ba-ria-vung-tau-rut-don-xin-nghi-viec-di-lam-lai-a513885.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan