+Aa-
    Zalo

    Chủ tịch và HLV trưởng CLB SLNA đồng loạt xin từ chức

    • DSPL
    ĐS&PL Thượng tầng đội bóng xứ Nghệ có xáo trộn cực lớn khi Chủ tịch CLB Nguyễn Hồng Thanh lẫn HLV trưởng Ngô Quang Trường cùng xin từ chức

    Trước lượt trận 12 LS V-League 2021, đội ngũ lãnh đạo của đội bóng xứ Nghệ có xáo trộn cực lớn khi Chủ tịch CLB Nguyễn Hồng Thanh lẫn HLV trưởng Ngô Quang Trường cùng xin từ chức.

    SLNA mới chỉ có 10 điểm sau 11 trận đấu, đứng trước nguy cơ xuống hạng. Ảnh: VPF

    Nguyên nhân khiến 2 nhân vật then chốt của đội bóng xứ Nghệ cùng chia tay là do thành tích yếu kém của SLNA ở LS V-League 2021. Trận thua Hải Phòng 0-2 trên sân Lạch Tray như một giọt nước làm tràn ly khiến những niềm tin cuối cùng vào sự hồi sinh của đội bóng xứ Nghệ dưới tay “Khổng Minh” Nguyễn Hồng Thanh và HLV trưởng Ngô Quang Trường của CĐV chạm đáy.

    Thầy trò HLV Ngô Quang Trường chỉ có 10 điểm, ghi 7 bàn, thủng lưới 14 lần sau 11 vòng. Đội nhiều khả năng sẽ ở lại nhóm 8 đội đua trụ hạng tại giai đoạn hai.

    Người được nhắm đến thay thế vị trí HLV trưởng là trợ lý Huy Hoàng hoặc Như Thuật. Tuy nhiên, đang trong thời gian nghỉ lễ nên HĐQT Công ty CP Bóng đá SLNA sẽ họp bàn và sớm đưa ra quyết định sau dịp lễ.

    Nói về sự sa sút của đội nhà, HLV Ngô Quang Trường bày tỏ: “Tôi rất buồn khi SLNA liên tục có những kết quả không tốt. Sau khi thua 0-2 trước Hải Phòng, SLNA đã bị các đội bỏ xa và chúng tôi bị đẩy xuống cuối BXH. Khi thua chúng tôi đương nhiên có buồn nhưng lực lượng chúng tôi chỉ có thế, năng lực cũng thế.

    Trong bóng đá, đội nào tốt hơn hoặc may mắn hơn sẽ giành chiến thắng. Tôi cũng chịu trách nhiệm toàn bộ về kết quả này và thành tích của đội”.

    Ông Nguyễn Hồng Thanh đã từng có nhiều đóng góp đối với bóng đá Nghệ An trong thời kỳ bao cấp. Tuy nhiên, kể từ sau khi trở về xứ Nghệ từ Hà Nội sau một thời gian đầu quân cho bầu Kiên, ông Thanh được cho là không còn phù hợp với xu thế phát triển của bóng đá hiện đại khi tuổi tác là lực cản lớn, ảnh hưởng đến khả năng bắt nhịp với sự phát triển ngày càng nhanh và mạnh về công tác quản lý bóng đá. 

    Còn ông Ngô Quang Trường trước đây cũng từng dẫn dắt SLNA nhưng sau đó rời ghế nóng để đến cầm quân ở Hải Phòng, nhường quyền lại cho ông Nguyễn Đức Thắng. Sau khi cựu thủ môn này rời ghế HLV trưởng của SLNA, ông Ngô Quang Trường lại được bổ nhiệm vào ghế cũ nhưng không giúp cho thành tích đội nhà bật lên.

    SLNA là một trong số các đội bóng giàu truyền thống ở V.League. Tuy nhiên, CLB không có thành tích tốt trong nhiều mùa giải gần đây. Ban lãnh đạo đội gặp nhiều khó khăn trong việc khắc phục những vấn đề còn tồn tại trong nhiều năm như chất lượng sân bãi, để "chảy máu nhân tài" hoặc không chiêu mộ được ngoại binh chất lượng.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-tich-va-hlv-truong-clb-slna-dong-loat-xin-tu-chuc-a364203.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan