+Aa-
    Zalo

    Chủ tiệm vàng kiểm tra camera, tá hỏa phát hiện hành động lén lút của nữ giúp việc

    • DSPL
    ĐS&PL Quá trình kiểm đếm hàng hóa, nữ chủ nhà phát hiện thất thoát nhiều tài sản nên đã kiểm tra camera và phát hiện hành vi lén lút của nữ giúp việc

    Quá trình kiểm đếm hàng hóa, nữ chủ nhà phát hiện thất thoát nhiều tài sản nên đã kiểm tra camera và phát hiện hành vi lén lút của nữ giúp việc nên đã đến cơ quan công an trình báo sự việc.

    Số tài sản mà nữ giúp việc trộm của chủ. Ảnh: An ninh Thủ đô

    Ngày 23/4, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Đống Đa (TP Hà Nội) đang tạm giữ hình sự Nguyễn Thị Hoa (SN 1970, trú tại xã Giao Thanh, huyện Giao Thủy, tỉnh Nam Định) để điều tra về hành vi Trộm cắp tài sản.

    Kết quả điều tra ban đầu, Nguyễn Thị Hoa đang làm nhân viên giúp việc cho một gia đình ở phường Ngã Tư Sở, quận Đống Đa. Trong thời gian làm việc từ ngày 17/3 đến nay, Hoa thường xuyên quan sát hoạt động của chủ nhà.

    Lợi dụng lúc trông coi, bán hàng vàng, trang sức cùng chủ nhà, nữ giúp việc đã trộm cắp tài sản bày bán. Ngoài ra, trong lúc dọn dẹp nhà cửa, Hoa cũng lén vào phòng ngủ của chủ nhà để lấy trộm trang sức bằng vàng, bạc.

    Tổng số tài sản Hoa lấy được gồm 9 nhẫn, lắc tay, dây chuyền và bông tai các loại bằng vàng, bạc. Sau khi lấy tài sản của chủ nhà, nữ giúp việc cất giấu vào túi đồ cá nhân của mình.

    Khi phát hiện tài sản bị mất, nữ chủ nhà đã kiểm tra camera và tá hỏa phát hiện hành vi lén lút của nữ giúp việc nên đã đến cơ quan công an trình báo sự việc.

    Nhận thấy hành vi của mình là vi phạm pháp luật, Nguyễn Thị Hoa đã đến Cơ quan Công an đầu thú và khai nhận sự việc.

    Công an quận Đống Đa đang tiếp tục củng cố tài liệu hồ sơ xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-tiem-vang-kiem-tra-camera-ta-hoa-phat-hien-hanh-dong-len-lut-cua-nu-giup-viec-a363429.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan