Chủ xe dán băng rôn chỉ viết 8 chữ phía sau ô tô, các tài xế khác nhìn thấy liền tránh vội


Thứ 5, 23/09/2021 | 15:07


Cùng sự kiện

Chỉ với chiếc băng rôn ghi vỏn vẹn 8 chữ phía sau xe, chủ nhân chiếc ô tô khiến nhiều tài xế phải dè chừng.

Theo trang Sohu, một nữ tài xế ở Trung Quốc mới đây gây xôn xao cộng đồng mạng với tấm băng rôn siêu độc dán phía sau ô tô.

Được biết, để hạn chế rủi ra khi lưu thông trên đường, một số người thường dán giấy phía sau xe để nhắc nhờ các chủ phương tiên xung quanh chú ý giúp mình. Tuy nhiên, thay vì dán tấm biển “Tập lái” như nhiều người, nữ tài xế này lại chuẩn bị hẳn băng rôn màu đỏ in dòng chữ rất to và rõ ràng màu vàng: “Nữ tài xế vừa có bằng lái xe”.

Cộng đồng mạng - Chủ xe dán băng rôn chỉ viết 8 chữ phía sau ô tô, các tài xế khác nhìn thấy liền tránh vội
Tấm băng rôn phía sau ô tô thu hút sự chú ý của rất nhiều người đi đường.

Tấm băng rôn của nữ tài xế nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều người đi đường, khiến ai nấy không khỏi bật cười. Một vài chiếc xe hạng sang thậm chí không dám đi quá gần ô tô của nữ tài xế này. Mọi người đều hiểu kỹ năng của ngưới mới tập lái vẫn chưa vững. Thêm vào đó, nữ tài xế dường như chưa chuẩn bị tốt tâm lý, chưa tự tin cầm lái.

Cách đây không lâu, một nữ tài xế đến từ Bắc Kinh (Trung Quốc) cũng nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Lý do là vì cô dán hẳn 3 tờ giấy A4 lên phía sau chiếc xe hiệu Volkswagen của mình, trên đó in dòng chữ: "Nữ tài xế, thi bằng lái 9 lần và đã mua bảo hiểm trị giá 1 triệu tệ".

Trước đó, vào năm 2018, một người chồng ở Tuân Nghĩa, Quý Châu (Trung Quốc) sợ vợ gây tai nạn nên cũng dán tới 8 tờ giấy cảnh báo quanh thân xe với nội dung như “Nữ, mới lấy bằng”, “Hay phanh gấp”, “Xe tập lái”…

“Tôi vừa lấy bằng được mấy hôm. Hôm kia mới tông vào xe người khác. Tới hôm qua, tôi hơi sợ khi phải lái xe ra đường, cũng sợ dễ đi sai làn nên chồng tôi mới nghĩ ra cách này. Anh ấy rất chu đáo, vì không dám mắng tôi nên chỉ còn cách này, vừa đảm bảo an toàn cho tôi, vừa cảnh báo và đảm bảo an toàn cho người khác”, người vợ họ Trần chia sẻ.

Cộng đồng mạng - Chủ xe dán băng rôn chỉ viết 8 chữ phía sau ô tô, các tài xế khác nhìn thấy liền tránh vội (Hình 2).

Video: Người chồng dán 8 tờ giấy quanh xe ô tô vì sợ vợ gây tai nạn. Nguồn: VnExpress

Đinh Kim (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chu-xe-dan-bang-ron-chi-viet-8-chu-phia-sau-o-to-cac-tai-xe-khac-nhin-thay-lien-tranh-voi-a514090.html