Chuẩn bị cưới lần thứ 6 thì bị bắt, chú rể lộ việc tán tỉnh cùng lúc hàng chục người, ai cũng hứa kết hôn


Chủ nhật, 20/06/2021 | 20:10


Cùng sự kiện

Anuj sử dụng nhiều tên giả, nghề nghiệp giả và tôn giáo để theo đuổi các phụ nữ. Ngay trước khi bị bắt, đối tượng đang liên lạc với 32 người, hứa sẽ kết hôn.

Đời sống - Chuẩn bị cưới lần thứ 6 thì bị bắt, chú rể lộ việc tán tỉnh cùng lúc hàng chục người, ai cũng hứa kết hôn
Ảnh minh họa.

Ngày 18/6, tờ Sputnik đưa tin, Anuj Chetan Kataria (30 tuổi)  đã bị bắt giữ tại thành phố Kanpur, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ, khi đang chuẩn bị tổ chức đám cưới lần thứ 6. 

Cảnh sát thành phố Kanpur cho biết Anuj đã lợi dụng tôn giáo, tín ngưỡng để che giấu hành vi lừa đảo của mình. Nghi phạm tự nhận là "ẩn sĩ" và "giăng bẫy" nhiều phụ nữ tìm tới anh ta để chia sẻ các vấn đề khó khăn của họ. 

Theo đó, Anuj sử dụng nhiều tên giả, nghề nghiệp giả và tôn giáo để theo đuổi các phụ nữ và cưới họ. Nghi phạm này thậm chí còn tạo hồ sơ trên một trang web kết hôn để có cơ hội tiếp xúc nhiều phụ nữ. 

"Anh ta kết hôn lần đầu vào năm 2005, sau đó là năm 2010 và lần thứ ba vào năm 2015. Hiện tại, anh ta đã ly thân với cả ba người. Tuy nhiên, người thứ tư đã tự tử và người vợ thứ năm đã đệ đơn cảnh sát tố cáo vào ngày 11 tháng 5 về tội lừa dối và gian lận", cảnh sát cho biết. 

Vào năm 2016, vợ của em trai Katari cũng tố cáo anh ta tội hiếp dâm.

Ngoài ra, truyền thông địa phương còn tiết lộ bí mật "động trời" của Anuj rằng: Nghi phạm này đã liên lạc với 32 phụ nữ khác và hứa hẹn sẽ "kết hôn" cùng họ. 

Trước đó, vào tháng 4, truyền thông Trung Quốc cũng đưa tin về người đàn ông hẹn hò với hàng chục cô gái cùng lúc.

Với vỏ bọc là một doanh nhân thành đạt, Trương lừa tình và tiền của 20 phụ nữ cùng lúc, thậm chí có ba nạn nhân sống cùng một tòa nhà.

Sở cảnh sát Trịnh Châu đã bắt giữ Trương vì hành vi lừa đảo và chiếm đoạt tài sản. Sau khi thẩm vấn, đối tượng này khai mới tốt nghiệp cấp 2, đã lừa trót lọt 9 triệu tệ (34 tỷ đồng) của khoảng 20 phụ nữ "có quan hệ yêu đương".

Trương đã sử dụng số tiền này mua rất nhiều loại xe cao cấp như Maserati, Lamborghini, Porsche, Toyota Tundra, Buick Commercial... Số tiền còn lại anh ta đã tiêu xài hết.

Mộc Miên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuan-bi-cuoi-lan-thu-6-thi-bi-bat-chu-re-lo-viec-tan-tinh-cung-luc-hang-chuc-nguoi-ai-cung-hua-ket-hon-a504476.html