+Aa-
    Zalo

    Chúng Huyền Thanh tung bộ ảnh nude nóng bỏng đến "bức thở" dù tăng 20kg khi mang bầu lần hai

    • DSPL
    ĐS&PL Dù đã đến tháng thai kỳ thứ 9 nhưng Chúng Huyền Thanh vẫn vô cùng quyến rũ và gợi cảm trong bộ ảnh nude kỷ niệm dịp chào đón em bé thứ hai.

    Dù đã đến tháng thai kỳ thứ 9 nhưng Chúng Huyền Thanh vẫn vô cùng quyến rũ và gợi cảm trong bộ ảnh nude kỷ niệm dịp chào đón em bé thứ hai.

    Mới đây, Chúng Huyền Thanh đăng tải lên trang cá nhân bộ ảnh nude khoe bụng bầu em bé thứ 2 ở những ngày cuối thai kỳ. “Người mẹ đẹp nhất khi mang trong mình cả thế giới”, người đẹp viết.

    Suốt 9 tháng mang thai nhóc tỳ thứ 2, Chúng Huyền Thanh rất chăm cập nhật những hình ảnh về cuộc sống đời thường để kỷ niệm khoảng thời gian đặc biệt này. 

    Chúng Huyền Thanh hiện mang thai hơn 9 tháng, dự sinh vào ngày 12/4. Vóc dáng á quân The Face 2016 đã thay đổi nhiều, tăng tới 20 kg nhưng trông cô khỏe khoắn, đầy năng lượng. Nhan sắc cùng thần thái đỉnh cao của người đẹp cũng khiến nhiều người phải trầm trồ ngưỡng mộ.

    Chúng Huyền Thanh dự kiến sinh em bé vào giữa tháng 4. Chồng cô - Jay Quân - chuẩn bị phòng mới, cùng vợ sắm sửa đồ đạc để chuẩn bị đón con. Con trai đầu của Chúng Huyền Thanh hiện đã được ba tuổi.

    Dù bầu lần hai và tăng cân không ít, Chúng Huyền Thanh may mắn không bị phá tướng, vẫn giữ được gương mặt xinh đẹp, rạng ngời, cũng như thân hình quyến rũ.

    Theo Á quân Gương mặt Thương hiệu 2016, trong lần mang bầu thứ 2, cô không lo ngại nhiều về các vết rạn, cân nặng hay những cơn đau.

    Đây là lần đầu Chúng Huyền Thanh chụp ảnh nude. Với cô giai đoạn mang thai 9 tháng 10 ngày cùng sự thay đổi hình thể khi bầu bí là những điều ý nghĩa trong đời người phụ nữ.

    Chúng Huyền Thanh đã chuẩn bị kỹ lưỡng kiến thức về dinh dưỡng và tập luyện để giảm cân, lấy lại vóc dáng sau sinh.

    Chúng Huyền Thanh sinh năm 1997, là Á quân The Face Vietnam 2016. Cô từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Cô kết hôn với Jay Quân cuối năm 2017. Anh sinh năm 1990, từng là thành viên của nhóm N.O.B.B và hiện theo đuổi sự nghiệp độc lập. Ngoài ca hát, anh còn tham gia một số bộ phim. Jay Quân cũng có thời gian làm mẫu và đoạt giải gương mặt triển vọng tại Asia New Star Model Festival 2015.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chung-huyen-thanh-tung-bo-anh-nude-nong-bong-den-buc-tho-du-tang-20kg-khi-mang-bau-lan-hai-a361818.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan