+Aa-
    Zalo

    Chung kết Ca sĩ thần tượng: Bất ngờ với sự xuất hiện của Cẩm Ly và diện mạo mới của Trấn Thành

    ĐS&PL Trong đoạn giới thiệu tập 31, chương trình gây bất ngờ khi ca sĩ Cẩm Ly ngồi trên ghế nóng thay thế cho Minh Tuyết. Còn Trấn Thành thì xuất hiện với diện mạo mới lạ khi nuôi ria mép cùng mái xoăn dài bổ luống cực cool ngầu.

    Tuần này vòng chung kết chương trình Ca sĩ thần tượng trở lại với sự biến hóa tài tình của top 4 thí sinh chung cuộc: Minh Tâm – Văn Sĩ – Khánh Trần Rio – Chấn Hải.Mở đầu đoạn giới thiệu, thí sinh Khánh Trần Rio thể hiện ca khúc Bình minh sẽ mang em đi rất giống ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng khiến Trấn Thành tấm tắc: "Nói thiệt hôm nay phải khen em… nó rất là giống, nghe mà nổi hết da gà.". 

    ral2043
    Diện mạo mới của Trấn Thành gây bất ngờ tại chung kết Ca sĩ thần tượng

    Điều đặc biệt là Trấn Thành xuất hiện với một diện mạo hoàn toàn mới khi nuôi tóc xoăn dài bổ luống cùng bộ ria mép cực cool ngầu khiến khán giả không khỏi bất ngờ.

    Tiếpđó Văn Sĩ và Chấn Hải cũng xuất hiện trong màn thi của mình với ca khúc Người yêu cô đơnBến Thượng Hải mà chỉ nghe thôi thì khán giả sẽ liên tưởng ngay đến ca sĩ Trường Vũ và ca sĩ Lý Hải. 

    van si
    Phần trình diễn của Văn Sĩ. 

    Lúc này khán giả bất ngờ nhận ra sự xuất hiện của cô Tư Cẩm Ly ở ngay vị trí giám khảo mà Minh Tuyết đã ngồi từ đầu mùa. Còn nhớ Cẩm Ly cũng từng ngồi ghế giám khảo trong mùa đầu tiên Ca sĩ thần tương, khi đó bộ tứ giám khảo Cẩm Ly – Minh Tuyết – Trấn Thành và đạo diễn Hoàng Nhật Nam đã tạo nên những dấu ấn đặc biệt cho chương trình. Có thể đoán rằng Minh Tuyết bất ngờ bận viện cá nhân và không thể góp mặt nên cô nhờ chị gái Cẩm Ly ngồi "ghế nóng" thay cho mình.

    ral2033
    Ca sĩ Cẩm Ly tại chung kế Ca sĩ thần tượng. 

    Vậy liệu sự thay thế này có đem lại bất ngờ cho đêm chung kết? Đón xem tập 31 Ca sĩ thần tượng, phát sóng vào lúc 21h thứ bảy tuần này trên kênh THVL1, phát lại 13h ngày hôm sau trên THVL2.

    Minh Hạnh 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chung-ket-ca-si-than-tuong-bat-ngo-voi-su-xuat-hien-cua-cam-ly-va-dien-mao-moi-cua-tran-thanh-a516288.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan