+Aa-
    Zalo

    Chuyển đơn bà Phương Hằng tố Đàm Vĩnh Hưng cho Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM

    ĐS&PL Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.HCM thông báo, vừa chuyển đơn bà Nguyễn Phương Hằng tố cáo Đàm Vĩnh Hưng đến Văn phòng cơ quan CSĐT Công an TP.HCM để điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

    Thông tin trên báo VietNamnet, Phòng Cảnh sát hình sự (PC02) - Công an TP.HCM thông báo, vừa chuyển đơn bà Nguyễn Phương Hằng (SN 1971) tố cáo ông Huỳnh Minh Hưng (tức ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, SN 1971, ngụ quận 10) đến Văn phòng cơ quan CSĐT (PC01) - Công an TP.HCM để điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

    chuyen don ba phuong hang to dam vinh hung cho co quan csdt cong an tp hcm dspl 1
    Bà Nguyễn Phương Hằng làm đơn tố cáo ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng không minh bạch tiền từ thiện.

    Theo đó, cuối tháng 8/2021, bà Hằng gửi đơn đến phòng PC02 tố cáo Đàm Vĩnh Hưng có dấu hiệu chiếm dụng tiền từ thiện trái phép thông qua việc dùng tài khoản cá nhân nhận tiền từ thiện của mạnh thường quân.

    Nội dung đơn tố cáo của bà Hằng thể hiện, trong quá trình kêu gọi, tiếp nhận tiền từ thiện, ông Hưng không tự minh bạch, không công khai, không công bố kịp thời rõ ràng chứng từ việc sử dụng nguồn tiền từ thiện để các mạnh thường quân được biết.

    Bà Hằng cho rằng, hành động của ông Hưng giống như hành động “ngâm” tiền từ thiện của danh hài Hoài Linh, xâm hại đến quyền lợi chính đáng của những người ủng hộ từ thiện.

    Sau khi xem xét, phòng PC02 đã chuyển đơn đến phòng PC01 để mở rộng điều tra, xử lý.

    Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng cùng một số nghệ sĩ đã gửi đơn tố cáo bà Nguyễn Phương Hằng về hành vi vu khống, làm nhục người khác, đưa hoặc sử dụng trái phép thông tin mạng máy tính, mạng viễn thông.

    Thông tin trên Lao Động, sau khi xem xét nội dung đơn, Công an TP.HCM đã chuyển đơn của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cho Công an tỉnh Bình Dương để giải quyết theo quy định của Bộ luật Tố tụng hình sự năm 2015.

    Theo đơn tố cáo của Đàm Vĩnh Hưng, bà Nguyễn Phương Hằng đã livestream (phát trực tiếp) và sử dụng ngôn ngữ phản cảm để xuyên tạc, xúc phạm danh dự, nhân phẩm của một số cá nhân, ca sĩ, diễn viên liên quan đến việc minh bạch trong từ thiện, trong đó có anh.

    Ông Đàm Vĩnh Hưng cho rằng, bà Nguyễn Phương Hằng còn công khai chỉ trích, cáo buộc anh và nhiều người lừa đảo, ăn chặn tiền từ thiện của người dân với lời lẽ cay cú, đả kích mọi người khi chưa có bất kỳ kết luận nào từ cơ quan có thẩm quyền.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-don-ba-phuong-hang-to-dam-vinh-hung-cho-co-quan-csdt-cong-an-tp-hcm-a516109.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan