+Aa-
    Zalo

    Chuyển hướng kinh doanh online, chàng trai trẻ từ nợ nần gặt hái thành công

    (ĐS&PL) - Năng động, nhiệt huyết và luôn máu lửa với lĩnh vực mình đã chọn, đó chính là mảnh ghép hoàn hảo cho bức chân dung về Trần Nguyễn Đình Khang - Chàng trai trẻ thành công nhờ chuyển hướng kinh doanh online công nghệ 4.0 thành công.

    Cơ duyên đến với kinh doanh online

    Trần Nguyễn Đình Khang, quê tại Đà Nẵng. Kể về câu chuyện cuộc đời mình, Khang cho biết anh lớn lên trong một gia đình không mấy khá giả. Cuộc sống lo ăn “nay đây mai đó”, nhưng bố mẹ vẫn mong muốn anh sẽ theo con đường học tập để mai này có thể thành công.

    khang1
    Trần Nguyễn Đình Khang

    Nhưng đi ngược với kỳ vọng của bố mẹ, Khang đã nghỉ học từ năm lớp 9 để đi theo bạn bè ăn chơi. “Tuổi trẻ bồng bột, mình đã phạm rất nhiều sai lầm. Thậm chí nợ khoản tiền lớn. Lúc ấy gia đình mình rất nghèo, để tiền trả nợ cho mình, bố mẹ đã phải chạy vạy khắp nơi khiến cả nhà rơi vào cảnh nợ nần chồng chất” Khang kể lại.

    Sau những “bài học” nhớ đời, chàng trai ấy quyết tâm thay đổi và cố gắng kiếm tiền để giúp bố mẹ gánh vác nợ nần. Đến đầu năm 2020, Khang quyết định sang châu Âu với công việc là làm đầu bếp. Những tưởng “xuất ngoại”, làm việc ở nước ngoài sẽ kiếm được nhiều tiền gửi về cho bố mẹ. Nhưng đến tháng 10/2020, dịch bệnh Covid-19 bùng phát căng thẳng, Khang rơi vào cảnh thất nghiệp, phải ở yên trong nhà để tránh lây bệnh.

    Khang chia sẻ “Khoảng thời gian ấy, lo được cho bản thân còn khó khăn chứ đừng nói đến việc kiếm tiền gửi về nhà. Lúc đó, mình quyết tâm phải tìm kiếm một công việc mới để còn lo cho bản thân và gia đình”

    “May mắn, trong lúc ở nhà tìm việc, mình mới biết đến kiếm tiền online và nhanh chóng tìm được đam mê trong lĩnh vực này” Trần Nguyễn Đình Khang cho hay.

    Khởi nghiệp không “trải hoa hồng”

    Theo tìm hiểu, đầu tư kiếm tiền online là xu hướng hiện đại. Đây là một lĩnh vực mới được nhiều người trẻ tuổi quan tâm và gắn với sự nghiệp những ngày đầu. Nhưng đây cũng là một lĩnh vực mới có sự cạnh tranh lớn, nên không phải ai cũng có thể gặt hái được thành công cho mình trong lĩnh vực này.

    Khang đã phải trải qua không ít khó khăn, thử thách. Anh chia sẻ thời gian đầu vì chưa có kinh nghiệm nên liên tiếp bị lỗ, có những lúc tưởng chừng sẽ không tiếp tục nổi. “Nhưng mình luôn biết rằng, không có con đường thành công nào trải đầy hoa hồng. Muốn có được những điều người khác không có, nhất định phải làm được những điều người khác không dám làm” Trần Nguyễn Đình Khang chia sẻ.

    khang2
    Để có được thành công, Khang đã phải trải qua không ít khó khăn, thử thách.

    Sau thất bại, anh tiếp tục miệt mài tìm hiểu, học hỏi thêm về lĩnh vực này. Với quyết tâm theo đuổi kiếm tiền online đến cùng, sau vài tháng, chàng trai ấy dần dần hiểu rõ và nắm bắt được tình hình thị trường. Dựa trên những quan sát và đầu óc phán đoán nhạy bén của mình, công việc kinh doanh của Khang dần mang lại những thành tựu đáng kể.

    Đối với Khang, đó là thời khắc quan trọng để anh thực sự “trở mình”, tạo nên những dấu ấn riêng và gây dựng được sự nghiệp cho bản thân. Chỉ sau vài tháng đầu tư kinh doanh online, chàng trai ấy đã có được mức thu nhập mà anh chưa bao giờ nghĩ tới. Anh đã nhanh chóng trả hết nợ cho gia đình và lo cho bố mẹ một cuộc sống tốt đẹp hơn.

    khang3
    Để có được thành công, Khang đã phải trải qua không ít khó khăn, thử thách.

    Đến tháng 5/2021, nhận thấy công việc phát triển ổn định, Khang đã quyết định về Việt Nam để làm việc và có thành quả, đội nhóm như ngày hôm nay. Chia sẻ bí quyết thành công của mình, Khang cho biết “Nếu bạn muốn làm giàu thì bạn phải đầu tư sức lực, thời gian, tiền bạc và cả chất xám. Bạn phải dám nghĩ, dám hành động và hành động đúng lúc, đúng thời điểm. Chỉ cần mình quyết tâm làm thì sẽ thành công như mong đợi”.

    Anh cũng khuyên rằng trong kinh doanh đầu tư online, điều quan trọng là mình có người dẫn dắt, không nên đi một mình. Vì bản thân anh cũng là người thành công từ việc phát triển đội nhóm. Nói về dự định tương lai, Khang chia sẻ mình đang nỗ lực hết mình để có thể thành công hơn nữa.

    Hà Vy

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-huong-kinh-doanh-online-chang-trai-tre-tu-no-nan-gat-hai-thanh-cong-a509248.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.