+Aa-
    Zalo

    CLB Bà Rịa-Vũng Tàu phủ nhận liên quan đến Lê Công Vinh giữa ồn ào "sao kê" từ thiện

    ĐS&PL CLB Bà Rịa-Vũng Tàu đã lên tiếng phủ nhận Lê Công Vinh là cổ đông trong công ty chủ quản của câu lạc bộ.

    Trước thông tin cho rằng Lê Công Vinh là cổ đông của công ty CP Bóng đá Bà Rịa-Vũng Tàu khi có 10% cổ phần với số vốn đóng góp 20 tỷ đồng, CLB Bà Rịa-Vũng Tàu (giải Hạng Nhất Quốc gia) mới đây đã lên tên phủ nhận mọi liên quan với cựu tiền đạo đội tuyển Việt Nam.

    Theo đó, trên Fanpage CLB bóng đá Bà Rịa - Vũng Tàu đã đăng tải thông báo công khai, khẳng định thông tin Công Vinh góp vốn 20 tỷ đồng là "thiếu chính xác và dễ gây hiểu lầm".

    "Trên thực tế, ông Lê Công Vinh đã không hoàn tất thủ tục góp vốn theo thoả thuận, do đó Ông Lê Công Vinh không còn là cổ đông của công ty CP Bóng đá Bà Rịa-Vũng Tàu kể từ cuối năm 2017", thông báo của CLB nêu rõ.

    clb ba ria vung tau phu nhan lien quan den le cong vinh giua on ao sao ke tu thien 02
    Thông báo trên fanpage của CLB Bà Rịa-Vũng Tàu.

    Ngày 10/9, CLB Bà Rịa-Vũng Tàu xác nhận với tờ Tiền phong: “Thông báo trên fanpage là khẳng định chính thức từ CLB Bà Rịa-Vũng Tàu. Mọi thông tin đã được thể hiện trong thông báo này”.

    Công ty CP bóng đá Bà Rịa Vũng Tàu được thành lập vào năm 2017, với vốn điều lệ là 200 tỷ đồng. CLB bóng đá Bà Rịa Vũng Tàu hiện đang chơi tại giải Hạng Nhất Quốc gia.

    Trước khi tham gia thành lập công ty CP bóng đá Bà Rịa Vũng Tàu, cựu tiền đạo Công Vinh từng có thời gian đảm đương chức vụ Quyền chủ tịch CLB bóng đá TP.HCM nhưng 2 bên đã chia tay vào năm 2018.

    clb ba ria vung tau phu nhan lien quan den le cong vinh giua on ao sao ke tu thien 011
    Vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên đang là tâm điểm thu hút sự chú ý của dư luận những ngày qua. 

    Công Vinh từng là tiền đạo đình đám của bóng đá Việt Nam. Dù đã rời xa sân cỏ nhiều năm nhưng cầu thủ Công Vinh vẫn được quan tâm vì có cuộc sống hôn nhân viên mãn với Thuỷ Tiên.

    Những ngày qua, giữa ồn ào "sao kê" còn chưa rõ kết quả đúng - sai, một số nguồn tin dẫn lại lời tâm sự trên Facebook của nữ ca sĩ Thuỷ Tiên về tài kinh doanh của chồng mình là Lê Công Vinh. Trong đó có nhắc đến việc Công Vinh góp vốn thành lập Công ty CP Bóng đá Bà Rịa-Vũng Tàu, hùn 10% trong 200 tỉ đồng vốn điều lệ. 

    Trước đó, Lê Công Vinh cũng livestream để nói về chuyện sao kê: "Sau 15/9 sẽ bớt giãn cách không lâu nữa đâu. Chúng tôi sẽ ra ngân hàng sao kê đầy đủ và livestream cho tất cả mọi người cùng theo dõi, không sao kê online vì chúng tôi là người thật việc thật. Ngay sau đó bản link sao kê online sẽ được up lên công khai để mọi người cùng theo dõi...".

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clb-ba-ria-vung-tau-phu-nhan-lien-quan-den-le-cong-vinh-giua-on-ao-sao-ke-tu-thien-a512828.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan