+Aa-
    Zalo

    CLB Hà Nội và HAGL cách biệt 9 điểm, Quang Hải nói gì trước thềm trận đọ sức?

    • DSPL
    ĐS&PL Tiền vệ Quang Hải mới đây đã có những chia sẻ trước thời điểm cuộc đọ sức giữa HAGL và CLB Hà Nội diễn ra.

    Tiền vệ Quang Hải mới đây đã có những chia sẻ trước thời điểm cuộc đọ sức giữa HAGL và CLB Hà Nội diễn ra.

    Trận đấu giữa HAGL và CLB Hà Nội sẽ diễn ra vào 17h ngày 18/4 trên sân Pleiku ở vòng 10 V-League 2021. Đáng chú ý, HLV trưởng Đội tuyển Việt Nam Park Hang-seo sẽ dự khán trận đấu có sự xuất hiện của những cái tên quen thuộc như Xuân Trường, Công Phượng, Văn Toàn, Văn Thanh, Hồng Duy (HAGL) và Quang Hải, Duy Mạnh, Đức Huy (CLB Hà Nội).

    HAGL hiện đang dẫn đầu bảng xếp hạng với 22 điểm, còn CLB Hà Nội đạt 13 điểm, tạm đứng ở vị trí thứ 5. Như vậy, khoảng cách giữa 2 đội hiện là 9 điểm, bằng 3 trận bàn thắng. Đâu được đánh giá là một thách thức khá lớn đối với CLB Hà Nội trong cuộc đua vươn đến ngôi vị vô địch.

    Dân Trí dẫn lời chia sẻ của Quang Hải khi anh xuất hiện trong cuộc họp báo vào sáng ngày 17/4 cho biết: “Đây là trận đấu mà hai đội đều muốn có kết quả tốt. Quan trọng hơn là hướng đến trận đấu mang lại nhiều điều hay nhất cho khán giả. 9 điểm chưa phải là điểm số quá lớn. Chúng tôi đã từng trải qua thời điểm tương tự ở những mùa giải trước rồi. Quan trọng là đội phải tích lũy từng trận đấu một để trải qua giai đoạn khó khăn này”.

    Quang Hải trong cuộc họp báo sáng 17/4. Ảnh: Đức Ngọc/ Dân Việt

    “CLB Hà Nội mùa giải năm nào cũng trải qua giai đoạn khó khăn, quan trọng là biết vượt qua những thách thức đó. Anh em luôn động viên nhau từ những buổi tập để tạo ra sự gắn kết nhất, hướng tới kết quả tốt nhất. Chúng tôi động viên phải chạy thật nhiều, dù có hỏng thì cũng tạo ra sự hưng phấn”, nam cầu thủ cho biết thêm.

    Khi được hỏi về các đối thủ, Quang Hải nhận định: “Tất cả các cầu thủ HAGL đều tiến bộ rất tốt trong thời gian vừa qua. Đây là điều khiển cá nhân tôi và các đồng đội cần cẩn trọng và cố gắng hơn trọng trận đấu sắp tới.

    Để tiếp cận với trận đấu, cá nhân tôi cùng tất cả các đồng đội của mình sẽ luôn luôn tập trung vào những gì mình đang làm và đã chuẩn bị để thể hiện tốt chiến thuật của ban huấn luyện đề ra”.

    Bên cạnh đó, Quang Hải cũng khẳng định anh sẽ cố gắng chơi thật tốt, đóng góp vào lối chơi chung của toàn đội nhằm hướng tới kết quả tốt nhất. 

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clb-ha-noi-va-hagl-cach-biet-9-diem-quang-hai-noi-gi-truoc-them-tran-do-suc-a362846.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan