+Aa-
    Zalo

    Clip: Cậu bé lớp 6 đau đớn khóc nghẹn khi nghe cuộc điện thoại cuối cùng từ cha

    • DSPL
    ĐS&PL Biết được cha đang hấp hối, gương mặt cậu bé mếu máo, những giọt nước mắt thì cứ lăn dài trên má, khóc không thành tiếng.

    Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh cậu bé lớp 6 khóc nghẹn khi nghe cuộc điện thoại cuối cùng từ cha đã khiến nhiều người dùng mạng xã hội không khỏi xót xa.

    cau-be-lop-6-nghe-cuoc-dien-thoai-cuoi-tu-ba.mp4

    Có thể thấy, gương mặt cậu bé mếu máo, những giọt nước mắt thì cứ lăn dài trên má, khóc không thành tiếng. Cậu bé quay mặt đi, cố không để cho ai nhìn thấy. Ở đầu dây bên kia, người cha đã rơi vào trạng thái hôn mê sâu, không kịp nói thêm lời trăng trối nào với cậu con trai bé bỏng.

    cau be lop 6 2
    cau be lop 6
    Gương mặt cậu bé mếu máo, những giọt nước mắt thì cứ lăn dài trên má, khóc không thành tiếng.

    Chia sẻ với Pháp luật & Bạn đọc, anh Nguyễn Tính (sinh năm 1998, ngụ tại Tân Biên, Tây Ninh), anh họ của cậu bé Vũ Anh trong đoạn clip cho biết, ba của cậu bé mất do gặp tai nạn. Ba mẹ Vũ Anh ly dị đã lâu. Mẹ đi xuất khẩu lao động bên Campuchia, do tình hình dịch bùng phát nên đã 2 năm không thể về.

    "Cha Vũ Anh đi coi vườn, coi rẫy thuê ở Bình Phước. Hôm trước chú bị té, ngã lâu chưa ai phát hiện nên không cấp cứu kịp thời. Lúc phát hiện thì đã bị liệt và sốt huyết não. Cha cũng hay gọi điện về lo cho bé. Trước hôm bị liệt, người ở cùng chú ý bên kia cũng gọi điện về, nhưng lúc đó cha bé cũng không kịp nói lời nào với bé cả. Chú nằm co giật, hôn mê sâu. Ngày 29/9 mới đưa về mai táng Tây Ninh", anh Tính đau xót tâm sự.

    cau be lop 6 3
    Trước nỗi đau quá lớn, cậu bé vẫn đang khá sốc, tinh thần chưa ổn định. 

    Anh Tính chia sẻ Vũ Anh từ nhỏ sống cùng bà ngoại, thỉnh thoảng có thời gian rảnh cha lại về thăm, cho em chút tiền rồi dẫn đi chơi. Những ngày đó là quãng thời gian hạnh phúc đối với cậu bé.

    "Vũ Anh vẫn còn đang khá sốc, tinh thần chưa ổn định vì chú ra đi đột ngột quá. Nhưng nó kìm nén, không thể hiện ra ngoài. Mình hỏi mà nó vẫn cười nhưng nước mắt cứ tuôn mãi. Nó không muốn người khác thấy nó buồn", anh Tính nói thêm.

    Do hai nhà ở sát nhau nên hai anh em họ rất thân thiết. Thấy cậu bé nhanh nhẹn, ngoan và lễ phép, cha mẹ anh Tính cũng yêu thương cậu bé như con trai ruột.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-cau-be-lop-6-khoc-nghen-khi-nghe-cuoc-dien-thoai-cuoi-cung-tu-cha-a515190.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan