Clip chàng trai chặt nát trái mít dù rất tươi ngon khiến dân tình khó hiểu và sự thật "ngã ngửa" phía sau


Thứ 2, 14/06/2021 | 11:15


Cùng sự kiện

Nam thanh niên băm nát quả mít trên cây dù không hề hư thối khiến dân mạng không khỏi khó hiểu.

Thời gian gần đây, những clip về hoa quả liên tục "chiếm sóng" trên nền tảng TikTok. Ngoài những khoảnh khắc khui trái quả được người xem vô cùng yêu thích thì đâu đó cũng xuất hiện rất nhiều clip chặt bỏ hoa quả.

Những clip phá hủy hoa quả thường vì những lý do như bị ép giá, không bán được, hư thối... Tuy nhiên, mới đây, một đoạn clip ghi lại khoảnh khắc nam thanh niên băm nát một quả mít trên cây dù rất tươi ngon đã khiến dân mạng không khỏi khó hiểu.

Cộng đồng mạng - Clip chàng trai chặt nát trái mít dù rất tươi ngon khiến dân tình khó hiểu và sự thật 'ngã ngửa' phía sau

Một số bình luận không dấu nổi sự tò mò:

"Trời ơi uổng vậy? Sao không mang vào ăn".

"Giá mít vẫn cao mà, sao lại bỏ đi thế?".

"Hay là lại chiêu trò câu view gì đây?".

Truy cập vào tài khoản TikTok của chủ nhân đoạn clip, dân tình phát hiện một loạt clip tương tự và nhận ra điểm bất thường.

Một số bình luận cho biết đây không phải là clip của người Việt Nam bởi vì họ đã từng thấy qua những clip như thế này ở diễn đàn mạng xã hội nước ngoài.

Ngoài ra, do ảnh hưởng của dịch bệnh nên nông sản Việt Nam bị ảnh hưởng không nhỏ, trước tình cảnh này nhiều nơi còn chung tay hình thành phong trào giải cứu giúp đỡ bà con, hoặc chính những người dân sẽ đem thành quả của mình về chế biến thành các món ăn phong phú. Chuyện đem vứt bỏ đồ ăn tươi ngon như đoạn clip trên là điều khó có thể xảy ra.

Cộng đồng mạng - Clip chàng trai chặt nát trái mít dù rất tươi ngon khiến dân tình khó hiểu và sự thật 'ngã ngửa' phía sau (Hình 2).
Một số bình luận cho biết đây không phải là clip của người Việt Nam.

Linh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-chang-trai-chat-nat-trai-mit-du-rat-tuoi-ngon-khien-dan-tinh-kho-hieu-a503793.html