+Aa-
    Zalo

    Clip: Cháu chuẩn bị vào khu cách ly, bà nội đứng từ xa bật khóc nức nở

    • DSPL
    ĐS&PL Đoạn clip này đã khiến cộng đồng mạng vô cùng xúc động.

    Những ngày qua, nhiều hình ảnh về các em nhỏ ở những khu cách ly chia sẻ khá rộng rãi trên mạng xã hội. Nhìn những hình ảnh đó, nhiều người không khỏi chạnh lòng.

    Mới đây, trên mạng xã hội liên tục lan truyền một đoạn clip ghi lại hình ảnh bà nội khóc cạn nước mắt khi đứa cháu bé bỏng chuẩn bị phải bước vào khu cách ly tập trung.

    ba-khoc-can-nuoc-mat.mp4

    Khoảnh khắc xót xa được chị Hà Nhi - Tài xế đội xe 0 đồng chuyên chở F0, F1 đi điều trị ghi lại và đăng tải lên mạng xã hội dòng trạng thái: "Bà nội thương cháu, mong con mau khỏe. Cháu không sao đâu nội ơi". Chị cũng chính là người chở hai mẹ con cháu bé ở quận 4, TP.HCM đến khu cách ly.

    Đứng nhìn con dâu đang mặc đồ bảo hộ cho cháu trai, bà nội khóc nấc lên vì lo lắng và thương xót cho cháu. Miệng bà liên tục mắng: "Trời ơi tao nói mày rồi, mày không cần làm gì hết cứ ở nhà thôi tao nuôi. Để cho đứa nhỏ giờ phải như vậy nè trời".

    Trước hình ảnh này, nhiều người khi xem clip không khỏi xúc động, hàng ngàn lời cảm thông đã được để lại dưới phần bình luận của đoạn clip.

    Dù biết rằng những đứa trẻ khi bước vào khu cách ly đều khiến người nhà vô cùng đau lòng và bất lực, thế nhưng để đảm bảo an toàn cho bản thân và cộng đồng, đây là việc làm không thể tránh khỏi. 

    Tình hình dịch bệnh trên cả nước vẫn diễn biễn hết sức phức tạp. Tính đến 13h ngày 13/7, Việt Nam có tổng cộng 31.706 ca mắc COVID-19 ghi nhận trong nước và 1.942 ca nhập cảnh. Theo thống kê từ ngày 27/4 đến trưa 13/7, TP.HCM có tổng cộng 16.027 trường hợp dương tính nCoV, đang là ổ dịch lớn nhất trên cả nước.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-chau-chuan-bi-vao-khu-cach-ly-ba-noi-dung-tu-xa-bat-khoc-nuc-no-a506973.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan