+Aa-
    Zalo

    Clip: Công an phong tỏa hiện trường vụ án mạng khiến gia đình 5 người tử vong

    • DSPL
    ĐS&PL Tối 15/2 (30 Tết), Công an TP.HCM vẫn đang phối hợp cùng các đơn vị liên quan phong tỏa hiện trường, khám nghiệm các dấu vết trong căn nhà phát hiện có 5 người tử vong.

    Tối 15/2 (30 Tết), Công an TP.HCM vẫn đang phối hợp cùng các đơn vị liên quan phong tỏa hiện trường, khám nghiệm các dấu vết mà nghi can để lại trong căn nhà phát hiện có 5 người tử vong.

    [presscloud]1359[/presscloud]

    Nguồn clip: VnExpress

    Vụ án mạng xảy ra tại 1 căn nhà trong hẻm 131 đường số 7, KP.8, P.Bình Hưng Hòa, Q.Bình Tân, báo Công an TP.HCM đưa tin. Chủ ngôi nhà là người đàn ông tên Ch., quê Thanh Hóa, hiện đang làm nghề gia công máng xối inox.

    Theo thông tin ban đầu, 9h sáng 30 tết, có 1 nam thanh niên tìm đến gõ cửa nhà ông Ch. giao gà mà ông này đặt để ăn tết. Người thanh niên gọi tên chủ nhà nhưng không thấy ai trả lời, thấy cửa hé mở nên anh đẩy cửa bước vào.

    Vừa lúc đó, người thanh niên choáng váng phát hiện 1 người phụ nữ gục chết ngay tại vị trí cửa ra vào. Người thanh niên hô hoán, nhiều hàng xóm xung quanh kéo đến nhưng không ai dám bước vào căn nhà.

    Nhận tin báo, lực lượng công an địa phương đã phong tỏa hiện trường. Qua kiểm tra phát hiện thêm 4 nạn nhân khác gồm ông Ch. và 3 con nhỏ trong gia đình này cũng tử vong ở những vị trí khác nhau trong nhà.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-cong-an-phong-toa-hien-truong-vu-an-mang-khien-gia-dinh-5-nguoi-tu-vong-a219898.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan