+Aa-
    Zalo

    Clip: Khách hàng nóng giận hất hộp súp nóng vào mặt nhân viên thu ngân gây phẫn nộ

    • DSPL
    ĐS&PL Vị khách hàng trong lúc giận dữ đã hất cả hộp súp vào mặt nữ nhân viên thu ngân và nhanh chóng kéo người bạn trai bên cạnh đi ra khỏi cửa.

    Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh tượng gây sốc tại một nhà hàng đang khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao.

    khach-hang-noi-cau-hat-ca-hop-sup-nong-vao-mat-quan-ly-nha-hang.mp4

    Được biết, sự việc xảy ra vào ngày 7/11 tại nhà hàng Sol de Jalisco ở Temple, tiểu bang Texas, Hoa Kỳ. Theo đó, một nữ khách hàng đã tiến đến quầy thu ngân để than phiền về việc món ăn quá nóng làm chảy nhựa của hộp đựng lẫn vào đồ ăn khiến cô ta không thể chấp nhận.

    Trong lúc người nhân viên tên Jannelle Broland (24 tuổi) đang giải thích thì vị khách hàng đã đột ngột hất cả hộp súp vào mặt cô và kéo người bạn trai bên cạnh đi ra khỏi cửa.

    Broland kể lại: "Cô ta không chấp nhận, mặc dù tôi đã đề nghị đền bù một bữa miễn phí và hoàn lại tiền. Khi tôi đề cập đến việc hoàn lại tiền hoặc một bữa ăn thay thế miễn phí, cô ta cắt lời tôi và liên tục nói 'Điều này thật nực cười' hoặc 'Hãy nhìn cái thứ này đi. Cô ta dường như không muốn bất cứ điều gì, chỉ để mắng mỏ tôi".

    khach hat sup vao mat nhan vien

    Nữ nhân viên cho biết cô "cảm thấy như bị xịt hơi cay" nhưng không bị thương nặng, tuy nhiên tinh thần cô đã chịu sự đả kích lớn. "Sự việc khiến tôi bị tổn thương và đau lòng. Tôi suy sụp tinh thần khi có người lại làm điều khủng khiếp như vậy với mình", cô nói.

    Trong khi Broland lau phần nước súp, những vị khách có mặt trong nhà hàng đã nhanh chóng chạy ra ngoài để ghi lại biển số xe của vị khách kia. Sự việc đã được cảnh sát tiếp nhận và Broland đang chờ ngày ra tòa.

    screenshot 172
    Nhà hàng nơi vụ việc xảy ra.

    Hiện đoạn clip đã đạt mốc 4,9 triệu lượt xem và thu về vô số bình luận của cộng đồng mạng. Đa số đều lên tiếng bênh vực và đồng cảm với tâm trạng của nữ nhân viên. Broland cho biết điều này đã khiến cô được an ủi rất nhiều.

    Theo luật pháp của bang Texas, người khách hàng có thể phải đối mặt với cáo buộc hình sự. Cảnh sát trưởng thành phố Temple khẳng định: "Nếu một công dân nghĩ họ nhận được sự phục vụ kém, chúng tôi khuyên họ nên giữ bình tĩnh cho đến khi vấn đề được giải quyết".

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-khach-hang-nong-gian-hat-hop-sup-nong-vao-mat-nhan-vien-thu-ngan-a518873.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan