+ Aa-
    Zalo

    Clip: Người đàn ông nhảy lên vui sướng vì được phát gạo từ thiện khiến người xem vừa xúc động vừa xót xa

    • DSPL
    ĐS&PL Người đàn ông không kìm nén được vui sướng mà nhảy cẫng lên hệt như 1 đứa trẻ vừa được tặng quà.

    Dịch bệnh diễn biến phức tạp khiến cuộc sống của không ít lao động nghèo trên khắp cả nước gặp nhiều khó khăn. Thấu hiểu được điều này, nhiều mạnh thường quân cùng chính quyền địa phương đã thực hiện những chuyến thiện nguyện nhằm hỗ trợ lương thực, thuốc men... nhằm san sẻ phần nào thiếu thốn của bà con.

    Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip xúc động ghi lại cảnh một người đàn ông vui mừng khôn siết khi nhận được bao gạo từ thiện của các nhà hảo tâm. Được biết, đoạn clip được ghi lại trên đường Âu Cơ, quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng.

    nguoi-dan-ong-nhay-cang-vui-suong-vi-nhan-duoc-gao.mp4

    Theo đó, sau khi nhận được phần quà gồm một bao gạo kèm thùng mì tôm, người đàn ông đứng nghiêm trang bên vệ đường thay lời lời cảm ơn sâu sắc tới những người phát quà từ thiện. Và chỉ sau đó vài giây, anh đã không kìm nén được vui sướng mà nhảy cẫng lên hệt như 1 đứa trẻ vừa được tặng quà. Khi đặt chỗ lương thực lên xe, người đàn ông ấy lại tiếp tục nhảy múa vui vẻ, không quên cất bao gạo cẩn thận vào cốp xe, dựng thùng mì ngay ngắn rồi mới quay trở về nhà.

    Biết rằng một bao gạo và thùng mì tôm có thể không phải là món quà quá giá trị, thế nhưng đối với những cá nhân đang chật vật mưu sinh qua ngày lại chính nguồn cổ vũ, động viên tinh thần không gì sánh bằng. Đoạn clip ngay sau khi đăng tải đã khiến nhiều người không khỏi nghẹn ngào, xót xa. 

    Một số bình luận của dân mạng:

    "Thấy chú nhận được quà nhảy vui mừng mà thấy thương, dù chỉ là món quà nhỏ nhưng với chú có lẽ là niềm vui to lớn nhất trong ngày rồi".

    "Nhìn trang phục anh mặc, mình nghĩ anh là người lao động lam lũ, vất vả. Chắc hẳn anh và gia đình sẽ rất hạnh phúc khi nhận được những món quà từ mạnh thường quân. Chúc anh giàu sức khoẻ!".

    "Chú nhảy tưng tưng đáng yêu ghê! tự nhiên mình cũng thấy vui lây trong lòng".

    "Rớt nước mắt khi thấy cảnh này, chú mừng vì có lương thực mang về cho gia đình. Dịch này có cái ăn thui là hạnh phúc vô cùng".

    "Mình đã rơi nước mắt khi xem clip này. Vẫn còn nhiều hoàn cảnh khó khăn ở ngoài xã hội và đối với họ, một chút gạo hay mì tôm cứu đói có ý nghĩa lớn vô cùng. Cảm ơn các mạnh thường quân đã tặng món quà ý nghĩa cho anh".

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-nguoi-dan-ong-nhay-cang-vui-suong-vi-duoc-phat-gao-tu-thien-khien-nguoi-xem-vua-xuc-dong-vua-xot-xa-a509888.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan