+Aa-
    Zalo

    Clip: Nhóm sinh viên Hà Nội chống dịch co ro trên thùng xe giữa cơn mưa lớn khiến nhiều người xót xa

    ĐS&PL Đoạn clip sau khi được đăng tải lên mạng xã hội đã chạm đến cảm xúc của rất nhiều người.

    Trước tình hình dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến phức tạp, các lực lượng y tế đang ngày đêm cống hiến hết sức mình với mục tiêu đem lại cuộc sống bình yên trở lại cho người dân mà không quản ngại khó khăn, vất vả.

    Vài ngày trước, đoạn clip ghi lại hình ảnh nhóm sinh viên Hà Nội vào hỗ trợ Sài Gòn chống dịch ngồi co ro phía trên thùng xe bán tải giữa cơn mưa nặng hạt khiến nhiều người không khỏi xót xa. Giữa cơn mưa tầm tã như trút nước của buổi chiều muộn, cả nhóm chỉ có một chiếc bạt lớn che trên đầu để tránh bị ướt.

    nhom-sinh-vien-ha-noi-chong-dich-ngoi-sau-thung-xe-dam-mua.mp4

    Được biết, nhóm sinh viên đến từ trường Cao đẳng Y tế Bạch Mai, đã vào TP.HCM hỗ trợ chống dịch cách đây khoảng một tuần. Bạn Nguyễn Khánh Linh (sinh viên năm 3, trường Cao đẳng Y tế Bạch Mai), một trong những nhân vật chính của đoạn clip chia sẻ:

    "Hôm đó thời tiết buổi sáng và chiều vẫn nắng, nhóm vẫn mặc đồ bảo hộ đi làm bình thường. Đến khoảng 5 giờ rưỡi, 6 giờ chiều có trận mưa ào tới nên tụi mình đứng đợi ở trạm để xe đến đón. Chú tài xế cũng hỏi để đưa áo mưa nhưng tiếc là trạm đó không có chiếc áo mưa nào cả. Nghĩ cả ngày cũng bẩn và ướt rồi nên tụi mình vẫn lên xe và được chú tài xế mang cho cái bạt che đỡ ướt.

    Về đến nơi biết có video quay lại nhóm mình trên đường đi về nên rất bất ngờ. Không nghĩ có video lan tỏa đến mọi người như vậy, cả đêm đó gần như không thể nào ngủ được vì xúc động. Vui hơn nữa khi thấy đi chống dịch được người dân yêu quý, quan tâm chu đáo", dẫn lời Khán Linh tâm sự cùng Thanh Niên.

    nhom sinh tinh nguyen 1

    Mới đây, nhóm thiện nguyện lại vô tình gặp lại nhóm sinh viên của trường Cao đẳng Y tế Bạch Mai tại điểm làm nhiệm vụ chống dịch. Trước khi chào tạm biệt để lên xe ra về, nhóm sinh viên không quên đồng thanh hô lớn: "Tụi em bất ngờ ạ! Chỉ biết cảm ơn tấm lòng của người Sài Gòn dành cho chúng em ạ".

    nhom-sinh-vien-ha-noi-chong-dich-ngoi-sau-thung-xe-dam-mua.mp4

    Cộng đồng mạng đã liên tục gửi lời cảm ơn đến sự hy sinh thầm lặng của những bạn trẻ mang trong mình nhiệt huyết, quyết tâm góp một phần sức lực vào công cuộc đẩy lùi dịch bệnh. Có thể thấy dù trong dịch bệnh thì họ vẫn giữ được sự lạc quan, vui vẻ, tràn đầy sức sống.

    Một số bình luận đáng chú ý:

    "Thương các bạn trẻ, vì Sài Gòn mà xa nhà. Thương các bạn lắm luôn";

    "Thương các bạn sinh viên, và cũng cảm ơn các bạn nhiều lắm vì đã cùng Sài Gòn chống dịch";

    "Sài Gòn cảm ơn các bạn mới đúng. Các bạn phải xa quê, xa người thân để đi vào tâm dịch thế này".

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/clip-nhom-sinh-vien-ha-noi-chong-dich-co-ro-tren-thung-xe-giua-con-mua-lon-khien-nhieu-nguoi-xot-xa-a512122.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan